Top game mobile đấu trường vui nhộn giống Fall Guys cho game thủ xả stress

Thứ tư - 03/04/2024 21:31
gợi ý top game mobile đối kháng vui nhộn tương tự siêu phẩm Fall Guy cho game thủ thỏa sức chinh phục cuộc đua đầy vui nhộn ngay trên di động.
Mục lục

Có thể nói Fall Guys là tựa game đã mở ra một kỷ nguyên cho thể loại đối kháng vui nhộn và được nhiều nhà phát triển lấy đó làm nguồn cảm hứng bất tận. Với sự kết hợp giữa yếu tố giải trí và cạnh tranh, trò chơi này nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, hiện tại trò chơi vẫn chưa có phiên bản mobile khiến nhiều người mong đợi. Thấu hiểu điều đó, gợi ý top game mobile đối kháng vui nhộn tương tự Fall Guys cho game thủ trải nghiệm ngay bên dưới nhé!

Top game mobile nhập vai anime đáng mong đợi nhất 2024 Top game mobile nhập vai anime đáng mong đợi nhất 2024

Cùng điểm qua những tựa game mobile nhập vai anime nào sẽ đổ bộ vào năm 2024, dự kiến khiến cộng đồng game ...

Cập nhật gift code AFK Arena 2023 mới nhất và hướng dẫn cách nhập Cập nhật gift code AFK Arena 2023 mới nhất và hướng dẫn cách nhập

cập nhật cho game thủ bộ gift code AFK Arena 2023 mới nhất với những phần quà giá trị để hành trình tiêu ...

Roco Kingdom Mobile: Game Pokemon Trung Quốc do Tencent làm “chủ xị” Roco Kingdom Mobile: Game Pokemon Trung Quốc do Tencent làm “chủ xị”

Roco Kingdom Mobile, tựa game nhập vai thế giới mở sưu tập quái vật hoành tráng đến từ nhà Tencent thông báo mở thử nghiệm ...

Top game mobile đấu trường vui nhộn giống Fall Guys cho game thủ xả stress

Eggy Party

Top game mobile đấu trường vui nhộn giống Fall Guys cho game thủ xả stress

Link tải game: Android, iOS

Mở đầu trong danh sách top game mobile đối kháng vui nhộn là Eggy Party. Đây là tựa game battle royale nhiều người chơi được sản xuất bởi ông lớn NetEase, mang đến cho người chơi những cuộc tranh tài sôi động cùng những trận cười thả ga. Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một quả trứng tròn dễ thương và cạnh tranh với những quả trứng khác trong cuộc chiến sinh tồn đầy vui nhộn và hỗn loạn. Mục tiêu của bạn là trở thành người cuối cùng còn đứng vững trong các minigame vượt chướng ngại vật siêu kịch tính.

Bên cạnh đó, hệ thống trang phục đa dạng, bắt mắt với tạo hình đầy dễ thương gậy thiện cảm cho cộng đồng game thủ thích sự đáng yêu. Ngoài ra, chúng ta còn có thể sưu tầm trang sức qua các trận đấu đạt thành tích cao.

Dream Star

Top game mobile đấu trường vui nhộn giống Fall Guys cho game thủ xả stress

Link tải game: Android, iOS

Dream Star là cái tên tiếp theo trong danh sách top game mobile đối kháng vui nhộn tương tự Fall Guys. Được biết, đây là dự án mới nhất được được phát triển bởi TiMi Studio, đơn vị đứng đằng sau những huyền thoại Liên Quân Mobile, Metal Slug: Awakening và Call of Duty Mobile. Trò chơi thuộc thể loại Battle Royale sở hữu phong cách đồ họa kẹo ngọt, dễ thương.

Với lối chơi tương tự như Fall Guys, Project: Fun Party mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy hài hước và thư giãn khi tranh tài trong những cuộc đua đầy kịch tính cùng với hàng ngàn game thủ khác trên toàn thế giới.

Who Is The Lucky Hero

Top game mobile đấu trường vui nhộn giống Fall Guys cho game thủ xả stress

Link tải game: Android, APK

Một tân binh tiềm năng rất đáng để trải nghiệm mà đưa vào trong danh sách top game mobile đối kháng vui nhộn là Who Is The Lucky Hero. Sản phẩm thuộc thể loại Battle Royale sinh tồn nhiều người chơi do YongChang phát triển và phát hành trên Android thông qua cửa hàng ứng dụng Google Play.

Giống như các tựa game Battle Royale cùng loại khác, tham gia vào game người chơi sẽ tham gia vào một chiến trường và sống sót đến cuối cùng để giành lấy chiến thắng. Theo đó, Who Is The Lucky Hero mang đến nhiều minigame thú vị để game thủ thỏa sức tranh tài với những người chơi khác trên toàn thế giới và giành lấy ngôi vô địch cho mình.

Sprints Guys

Top game mobile đấu trường vui nhộn giống Fall Guys cho game thủ xả stress

Link tải game: Android, APK

Sprints Guys là tựa game chạy vượt chướng ngại vật nơi mọi người cùng tranh tài để giành lấy vương miện danh vọng. Game là sự kết hợp giữa cách chơi vui nhộn của Fall Guys và hình ảnh động vật đáng yêu của Party Animals.

Tham gia vào game, người chơi sẽ đối mặt với các thử thách khác nhau ở mỗi vòng đấu, từ những quả cầu khổng lồ, đến những núi lửa nổ, và thậm chí là các bảng điện tử khó lường. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua mọi thử thách, tránh những chướng ngại vật và đối thủ để chiến thắng và giành vương miện danh giá.

Mobile Party

Top game mobile đấu trường vui nhộn giống Fall Guys cho game thủ xả stress

Link tải game: Android, APK

Cái tên cuối cùng trong danh sách top game mobile đối kháng vui nhộn là Mobile Party. Trò chơi này cho game thủ khắp thế giới cạnh tranh trong một cuộc thi chạy vượt chướng ngại vật đầy thử thách nhưng không kém phần thú vị. Theo đó, bạn chỉ cần điều khiển nhân vật sống sót đến cuối cùng thì bạn là người dành chiến thắng cùng với những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt, Mobile Party cho phép bạn ghép phòng trực tuyến tối đa 32 người, mỗi vòng sẽ lấy mức cụ thể số lượng hoàn thành và những người còn lại thì sẽ bị loại. Đồng thời, người chơi còn có thể tùy chỉnh nhân vật của mình trong Mobile Party với rất nhiều trang phục độc đáo khác nhau.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn