PK Land: PK Together - Lộ diện chiến thần PK, meta mùa giải mới cùng bản cập nhật siêu khủng

Thứ tư - 03/04/2024 21:30
Giải đấu Anh Hùng Chiến Season 1 vừa kết thúc tốt đẹp, NPH VTC Mobile tiếp tục gây choáng với những updates mới cùng loạt sự kiện cuối năm 2023 - đầu năm 2024.
Mục lục

Sau pha thay đổi giao diện nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng game thủ, PK Land - con game “hàng tuyển” dành cho những tay PK cừ khôi tiếp tục thừa thắng xông lên, mượn tên thu hút đông đảo người chơi bằng loạt hoạt động thú vị diễn ra xuyên suốt tháng 12 này. Hãy cùng nhìn lại những sự kiện đáng nhớ trong bài viết dưới đây nhé!

Lộ Diện “Đệ Nhất PK” Của PK Land Trong Anh Hùng Chiến Season 1

Giải đấu “mới ra lò” Anh Hùng Chiến Season 1 đã chính thức khép lại vào ngày 23/12 vừa qua với chiến thắng chung cuộc thuộc về tuyển thủ UKP•LK. Chúc mừng anh một lần nữa đã trở thành chủ nhân của chiếc cúp vô địch cùng danh hiệu “Top 1 PK tay thực thụ” trong thế giới của PK Land: PK Together.

PK Land: PK Together - Lộ diện chiến thần PK, meta mùa giải mới cùng bản cập nhật siêu khủng

Á Quận thuộc về _BánhMaracon_ - một cái tên tuy mới xuất hiện lần trong các giải đấu nhưng đã vượt qua hàng trăm đối thủ để giành được vị trí Á Quân, sức mạnh của UKP•Lyn1 cũng không hề kém cạnh khi dừng chân ở vị trí Quý Quân.

Thông qua giải đấu này, NPH nhận thấy việc tổ chức giải đấu liên tục càng làm cho anh em phấn khích, chính vì vậy, chuỗi giải đấu Đỉnh Phong Chiến sẽ được tiếp diễn. Niềm vui nhân đôi khi ở season 3 này, hai đội tuyển xuất sắc bước vào trận Chung Kết Tổng sẽ được phô diễn kỹ năng trên sàn thi đấu chuyên nghiệp tại ngày hội VTC Mobile Festival.

Bên cạnh đó, VTC Mobile cũng cảm nhận được sự hào hứng và những tình cảm đáng trân quý từ cộng đồng game thủ dành cho 9 tựa game qua buổi offline “Đại Hội Anh Hùng” tại Hà Nội. Hy vọng rằng anh em vẫn sẽ duy trì niềm hứng khởi và nô nức cho lần hội ngộ sắp tới nhé!

Lộ diện ngôi vương Đua Top Lực Chiến Tháng 12, hành trình truy tìm Top Server mới tiếp tục!

Cuộc đua lực chiến tháng 12 đã kết thúc với việc thành công tìm ra Tân Vương Lực Chiến xuất sắc nhất khi đã trải qua cuộc tranh đấu khốc liệt, giữ vững vị trí để không bị các người chơi khác vượt mặt trong những khoảnh khắc quyết định. Đây thực sự là một danh hiệu đáng tự hào của dân gamer khi thể hiện được sự quyết tâm và bản lĩnh của mình trên con đường đoạt lấy ngôi vương đường đua lực chiến trong thế giới game của PK Land: PK Together.

Hãy cùng chúc mừng những vị Đại Hiệp Sĩ đã xuất sắc dẫn đầu BXH và giành được các vị trí cao nhất tại sự kiện đua Top lực chiến server mới lần này:

  • Top 1 - ACEVN-MạnhKa - Land 137
  • Top 2 - ༺KHANG༻ - Land 141
  • Top 3 - JadeBrian - Land 142
PK Land: PK Together - Lộ diện chiến thần PK, meta mùa giải mới cùng bản cập nhật siêu khủng

Tiếp nối cuộc đua kịch tính này, NPH tiếp tục khởi tranh sự kiện đua top lực chiến server mới với thông tin cụ thể như sau:

Thời gian: 19/12/2023 đến 10h00 ngày 17/01/2024

Đối tượng: Toàn bộ người chơi tại Land 150 trở lên đều có thể tham gia sự kiện Đua TOP này.

Thể lệ:

  • Trong thời gian Tranh Top, các người chơi có Tổng Lực Chiến cao nhất sẽ là những người dành chiến thắng với các phần thưởng tương ứng.
  • Bảng xếp hạng sẽ tính dựa trên tổng số lực chiến cá nhân của người chơi
  • Vào 10h00 ngày 17/01/2024 sẽ chốt tổng kết bảng xếp hạng lực chiến cá nhân của người chơi
PK Land: PK Together - Lộ diện chiến thần PK, meta mùa giải mới cùng bản cập nhật siêu khủng

Bật Mí Những Updates Để Anh Em Game Thủ Bắt Kịp Meta Và Loạt Sự Kiện Lớn

Thời gian vừa qua, NPH VTC Mobile liên tục tổ chức “hàng loạt” sự kiện hướng tới cộng đồng và đã nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình từ các anh em game thủ của PK Land. Lo cho anh em là thế nên NPH vẫn không quên tiếp tục cống hiến để tạo ra một sân chơi lành mạnh và công bằng, vì vậy đội ngũ phát triển không ngừng update và cải thiện với mục tiêu cân bằng game để đáp ứng sự kỳ vọng mà cộng đồng game thủ dành cho con game chiến này.

PK Land: PK Together - Lộ diện chiến thần PK, meta mùa giải mới cùng bản cập nhật siêu khủng

Nội dung cập nhật và tối ưu:

1. Cập Nhật Mới

PK Land: PK Together - Lộ diện chiến thần PK, meta mùa giải mới cùng bản cập nhật siêu khủng

- Chuỗi sự kiện Giáng Sinh

- Thời trang và thú cưỡi Giáng Sinh

2. Ưu Hóa

- Hang Ma Long - Vệ Sĩ Ma Long, thêm 1 quy tắc sát thương: Trong vòng 30 giây, nếu người chơi không gây Sát Thương lên quái, thì sẽ xóa lượng Sát Thương đã gây ra

- Ưu hóa quy tắc sắp xếp giao diện Tinh Linh

- Điều chỉnh kích thước của gói emo

Hãy tải game ngay để trải nghiệm thế giới mở của lục địa bí ẩn và theo dõi Fanpage cũng như Group chính thức của PK Land: PK Together để cập nhật những thông tin thú vị cùng sự kiện hấp dẫn sắp tới nhé!

  • Link tải: https://lalaland.splay.vn/teaser
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pkland.splay.vn
  • Group: https://www.facebook.com/groups/pkland.splay.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn