Hơi Thở Mặt Trời Tier List - All tướng Hơi Thở Mặt Trời

Thứ tư - 03/04/2024 21:31
Hơi Thở Mặt Trời Tier List: Danh sách các tướng Hơi Thở Mặt Trời. Tất cả thông tin về tướng Hơi Thở Mặt Trời, tướng nào mạnh nhất, tướng nào trâu nhất
Mục lục

Hơi Thở Mặt Trời - Game diệt quỷ đầu tiên trên thị trường

Đối với nhiều người yêu thích bộ phim Thanh Gươm Diệt Quỷ thì tựa game Hơi Thở Mặt Trời quả thật là một điều gì đó quá tuyệt vời. Hơi Thở Mặt Trời là con game được lấy cảm hứng từ bộ phim Thanh Gươm Diệt Quỷ, một bộ phim nói về cuộc chiến hàng ngàn năm giữa binh đoàn diệt quỷ và bọn quỷ khát máu hung ác.

Vào chơi game, các bạn sẽ trở thành những kiếm sĩ diệt quỷ mang trên mình trọng trách tiêu diệt bọn quỷ dữ, mang đến sự hòa bình cho loài người. Game Hơi Thở Mặt Trời có chế độ phiêu lưu theo cốt truyện, là một cách để những người yêu thích bộ phim Thanh Gươm Diệt Quỷ có thể ôn lại những trải nghiệm mà bộ phim mang lại.

Ngoài ra, game có nhiều chế độ chơi khác đặc trưng giống như trong phim như: tham gia huấn luyện cùng trụ cột, diệt quỷ trên chuyến tàu vô tận,... làm tăng trải nghiệm của người chơi khi hóa thân thành một kiếm sĩ diệt quỷ.

Hệ thống nhân vật trong game cũng là một yếu tố giúp game thành công, tất cả các nhân vật trong game đều được thiết kế theo nguyên tác bộ phim Thanh Gươm Diệt Quỷ. Người chơi có thể thấy những nhân vật quen thuộc trong game như: Tanjirro hay là em gái của cậu Nezuko, Zenitsu hay là Inosuke,...

Để có thể trải nghiệm hết tất cả tính năng game thì các bạn hãy tải về và chơi thử nhé. Sau đây motgame.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một trong những hệ thống quan trọng nhất của game, đó là hệ thống nhân vật.

Rank (bậc) nhân vật trong game Hơi Thở Mặt Trời

Hơi Thở Mặt Trời Tier List - All tướng Hơi Thở Mặt Trời
Hơi Thở Mặt Trời Tier List - All tướng Hơi Thở Mặt Trời

Rank hay còn gọi là bậc của nhân vật trong game là hệ thống xếp hạng nhân vật của rất nhiều game. Trong Hơi Thở Mặt Trời cũng vậy, các nhân vật cũng được xếp hạng theo cấp bậc khác nhau. Rank càng cao thì sức mạnh càng lớn và có những kỹ năng bá đạo hơn những nhân vật cấp thấp.

Hiện tại, các nhân vật trong game được chia là 5 rank khác nhau bao gồm: bậc SSR, bậc SR, bậc S, bậc R và bậc N. Trong đó:

  • Bậc SSR: Là bậc nhân vật mạnh nhất trong game, đa phần các nhân vật trong bậc này đều là những trụ cột hoặc các nhân vật thức tỉnh được sức mạnh ấn diệt quỷ. Trong bậc SSR lại chia ra 2 loại đó là SSR bình thường và SSR cao cấp, các nhân vật SSR cao cấp là các nhân vật mạnh nhất game, sở hữu chỉ số vượt trội và những kỹ năng cực bá đạo.
  • Bậc SR: Là bậc nhân vật có sức mạnh vượt trội. Đa phần các người chơi "cày chay" sẽ sử dụng các nhân vật bậc này. Tuy rằng sức mạnh không thể sánh ngang với bậc SSR nhưng cũng thỏa mãn được mong muốn của nhiều người chơi.
  • Bậc S: Sức mạnh trung bình, thường được dùng lúc bắt đầu game khi mà chưa có nhiều sự lựa chọn khác. Đa số các nhân vật bật này sẽ được dùng làm nguyên liệu để nâng cấp các nhân vật khác. Vì vậy, hãy giữ các nhân vật này lại nhé.
  • Bậc R: Là các nhân vật khá yếu, thường không được sử dụng để xây dựng đội hình. Tuy nhiên, chúng là nguồn nguyên liệu quan trọng để nâng cấp nhân vật khác, nên cứ giữ lại nhé.
  • Bậc N: Là các tướng yếu nhất game, các nhân vật này chỉ để đổi lấy nguyên liệu nâng cấp. Các bạn cứ thằng tay mà đổi đi nhé.

Cấp sao của nhân vật trong Hơi Thở Mặt Trời

Hơi Thở Mặt Trời Tier List - All tướng Hơi Thở Mặt Trời
Hơi Thở Mặt Trời Tier List - All tướng Hơi Thở Mặt Trời

Cấp sao phản ánh sức mạnh của nhân vật, cấp sao càng cao sức mạnh càng lớn. Hiện tại, game chỉ mới cho nâng cấp lên đến 10 sao. Có thể nói, nhân vật 10 sao gần như là bá chủ thế giới trong game.

Nhân vật có cấp sao từ 3 sao đến 10 sao, các nhân vật 3 sao sẽ không thể nâng cấp sao được, nhân vật từ 4 sao trở lên mới có thể nâng cấp. Mỗi lần nâng cấp sao sẽ cần các nguyên liệu khác nhau, nhưng cơ bản là cần các nhân vật cấp sao thấp hơn làm "phôi" để nâng cấp.

Lưu ý: Khi nâng lên các cấp sao từ 6 sao trở xuống, các bạn sẽ không cần điều kiện gì cả. Nhưng nếu bắt đầu nâng cấp từ 7 sao trở lên, sẽ có điều kiện đó là các bạn phải có 6 nhân vật đạt cấp sao trước. Ví dụ nếu bạn muốn nâng cấp 1 nhân vật lên 7 sao thì bạn phải có đủ 6 nhân vật đạt 6 sao.

Cấp độ nhân vật trong game Hơi Thở Mặt Trời

Hơi Thở Mặt Trời Tier List - All tướng Hơi Thở Mặt Trời
Hơi Thở Mặt Trời Tier List - All tướng Hơi Thở Mặt Trời

Cấp độ nhân vật cũng cũng là một chỉ số phản ánh sức mạnh của nhân vật, cấp càng cao, sức mạnh càng vượt trội. Cấp của nhân vật sẽ bị giới hạn theo số sao của nhân vật.

Thông tin cấp độ nhân vật tương đương với số sao như dưới đây:

  • Nhân vật 5* = 100 cấp
  • Nhân vật 6* = 140 cấp
  • Nhân vật 7* = 160 cấp
  • Nhân vật 8* = 180 cấp
  • Nhân vật 9* = 200 cấp
  • Nhân vật 10* = 250 cấp

Để nâng cấp nhân vật, các bạn sẽ cần vàng và đá kinh nghiệm. Hai loại vật phẩm này sẽ kiếm được thông qua Vượt ải hoặc các sự kiện. Hãy tìm càng nhiều các vật phẩm này càng tốt nhé, chắc chắn bạn sẽ cần chúng đó.

Hệ và nghề trong game Hơi Thở Mặt Trời

Hơi Thở Mặt Trời Tier List - All tướng Hơi Thở Mặt Trời
Hơi Thở Mặt Trời Tier List - All tướng Hơi Thở Mặt Trời

Trong game, các nhân vật sẽ được xếp vào các hệ khác nhau, có 4 hệ bao gồm: hệ Lửa, hệ Nước, hệ Gió (là 3 loại hơi thở cơ bản trong phim) và hệ Quỷ. Cơ chế tương khắc giữa các hệ như sau: Lửa khắc Gió, Gió khắc Nước, Nước khắc Lửa. Hệ Quỷ sẽ không chịu ảnh hưởng bởi các hệ khác.

Các nhân vật trong game cũng sẽ được phân làm các nghề khác nhau, bao gồm: Tiên phong, Thợ Săn, Sát thủ, Hỗ trợ. Mỗi nghề sẽ có đặc điểm riêng: Tiên phong sẽ mạnh mẽ về khả năng phòng thủ và chống chịu, Thợ săn là nghề khá cân bằng giữa sát thương và chống chịu, Sát thủ mạnh về khả năng gây sát thương nhưng chống chịu có phần yếu, Hỗ trợ là nghề có khả năng tăng sức mạnh hoặc hồi phục cho đồng đội hoặc giảm sức mạnh đối thủ.

Hơi Thở Mặt Trời tier list mạnh nhất

Hệ thống nhân vật trong game Hơi Thở Mặt Trời rất đa dạng, hơn 100 nhân vật sẽ xuất hiện trong game. Tuy nhiên, con số này chỉ là con số trong tương lai, hiện tại thì chỉ có một số nhân vật trong phim xuất hiện trước.

Dưới đây, motgame.vn sẽ tổng hợp các nhân vật mạnh nhất theo từng hệ, các bạn có thể tham khảo để xây dựng đội hình mạnh nhất nhé.

Hơi Thở Mặt Trời tier list mạnh nhất hệ Lửa:

Hơi Thở Mặt Trời Tier List - All tướng Hơi Thở Mặt Trời
Hơi Thở Mặt Trời Tier List - Hệ Lửa

Hơi Thở Mặt Trời tier list mạnh nhất hệ Nước:

Hơi Thở Mặt Trời Tier List - All tướng Hơi Thở Mặt Trời
Hơi Thở Mặt Trời Tier List - Hệ Nước

Hơi Thở Mặt Trời tier list mạnh nhất hệ Gió:

Hơi Thở Mặt Trời Tier List - All tướng Hơi Thở Mặt Trời
Hơi Thở Mặt Trời Tier List - Hệ Gió

Hơi Thở Mặt Trời tier list mạnh nhất hệ Quỷ:

Hơi Thở Mặt Trời Tier List - All tướng Hơi Thở Mặt Trời
Hơi Thở Mặt Trời Tier List - Hệ Quỷ

Bên trên đã tổng hợp các thông tin về Hơi Thở Mặt Trời Tier List - All tướng Hơi Thở Mặt Trời, các bạn có thể tham khảo để nâng cao sức mạnh đội hình nhé.

Tổng hợp gift code Hơi Thở Mặt Trời và hướng dẫn cách nhập Tổng hợp gift code Hơi Thở Mặt Trời và hướng dẫn cách nhập

hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Hơi Thở Mặt Trời với những phần quà giá trị để ...

Full Code Hơi Thở Mặt Trời mới nhất (Cập nhật 22/12/2023) Full Code Hơi Thở Mặt Trời mới nhất (Cập nhật 22/12/2023)

Hơi Thở Mặt Trời là tựa game chiến thuật lấy cảm hứng từ bộ anime Thanh Gươm Diệt Quỷ. Không chỉ gameplay cực lôi cuốn ...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn