Top game mobile nhập vai anime đáng mong đợi nhất 2024

Thứ tư - 03/04/2024 21:32
Cùng điểm qua những tựa game mobile nhập vai anime nào sẽ đổ bộ vào năm 2024, dự kiến khiến cộng đồng game thủ mong chờ và hóng được trải nghiệm nhất!
Mục lục

Thể loại game nhập vai anime là một trong những thể loại game mobile hấp dẫn được đông đảo cộng đồng người chơi trong nước và quốc tế yêu thích. Trong năm 2024 sắp tới sẽ có rất nhiều cái tên ấn tượng của thể loại này được ra mắt. Theo chân khám phá ngay danh sách top game mobile nhập vai anime đáng mong đợi nhất 2024 ngay bên dưới nhé!

Link Spin Pirate Kings miễn phí hôm nay ngày 25/12/2023 Link Spin Pirate Kings miễn phí hôm nay ngày 25/12/2023

cập nhật cho game thủ bộ link nhận Spin Pirate Kings miễn phí hôm nay ngày 25/12/2023 với những phần quà giá trị ...

Link nhận spin Pet Master miễn phí mới nhất ngày 25/12/2023 Link nhận spin Pet Master miễn phí mới nhất ngày 25/12/2023

cập nhật cho game thủ bộ link nhận spin Pet Master miễn phí hôm nay ngày 25/12/2023 với những phần quà giá trị ...

Link Spin Island King miễn phí ngày 25/12/2023 Link Spin Island King miễn phí ngày 25/12/2023

cập nhật cho game thủ bộ link nhận Spin Island King miễn phí hôm nay ngày 25/12/2023 với những phần quà giá trị ...

Top game mobile nhập vai anime đáng mong đợi nhất 2024

Arknights: Endfield

Top game mobile nhập vai anime đáng mong đợi nhất 2024

Mở đầu trong danh sách top game mobile nhập vai anime đáng mong đợi nhất 2024 là Arknights: Endfield. Đây là tựa game hành động phiêu lưu kết hợp với yếu tố chiến lược, game mang cấu trúc đồ họa 3D cùng với hiệu ứng được đầu tư tỉ mỉ vô cùng đẹp mắt do Hypergryph phát triển. Trò chơi đưa game thủ đến hành tinh Talos-II, một hành tinh nguy hiểm đầy rẫy khắp nơi là những thảm họa và rủi ro. Tại đây những người tiên phong đầu tiên đã vất vả trong nhiều năm để thiết lập một chỗ đứng.

Theo đó, bạn sẽ là người lãnh đạo đội ngũ chuyên nghiệp của Endfield Industries với nhiệm vụ là khám phá và chinh phục những vùng đất vô chủ ấy, khôi phục lại những công nghệ cũ đã mất và giải mã những bí mật ẩn sâu trong những tàn tích bị bỏ hoang.

Trang chủ chính thức: https://endfield.gryphline.com/

Cat Fantasy

Top game mobile nhập vai anime đáng mong đợi nhất 2024

Cái tên tiếp theo trong danh sách top game mobile nhập vai anime đáng mong đợi nhất 2024 đến từ nhà Fundoll Games có tên Cat Fantasy. Đây là tựa game phiêu lưu chiến thuật đánh theo lượt lấy bối cảnh là những thành phố giả tưởng với các cô nàng mèo xinh đẹp.

Trong Cat Fantasy, người chơi sẽ vào vai một ‘nhân viên điều tra’ mới của một tổ chức bí ẩn chuyên điều tra về các hiện tượng kỳ lạ từ cảm xúc của con người. Tất cả bắt đầu khi người chơi có một giấc mơ kỳ lạ về thảm họa hủy diệt toàn thành phố đang diễn ra. Ngay sau giấc mơ đó, bạn nhận ra chỉ còn 136 ngày nữa là thảm họa sẽ diễn ra thực sự. Với sứ mệnh ngăn chặn thảm kịch đó, người chơi sẽ phải nhanh chóng hành động để cứu lấy thế giới.

Trang chủ chính thức: https://sea.catfantasygame.com/

Horcrux College

Top game mobile nhập vai anime đáng mong đợi nhất 2024

Nhắc đến game nhập vai anime thì không thể thiếu hình ảnh những cô nàng waifu xinh đẹp nóng bỏng. Chính vì thế danh sách top game mobile nhập vai anime đáng mong đợi nhất 2024 không thể thiếu cái tên Horcrux College. Sản phẩm thuộc thể loại nhập vai chiến thuật kết hợp sưu tầm thẻ bài với lối chơi đơn giản và nhàn rỗi cùng nét đồ họa hoạt hình dễ thương.

Được biết, Horcrux College lấy bối cảnh vào năm 2X48 khi nền văn minh của nhân loại đang trở nên cực kỳ thịnh vượng nhờ sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI). Tuy nhiên, một ngày nọ, một loại vi-rút có tên là X-MAS đột nhiên xuất hiện và chiếm quyền kiểm soát AI, khiến AI bật chế độ tấn công. Đồng thời, X-MAS cũng chĩa mũi giáo nhọn về phía loài người dẫn đến việc cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt giữa loài người và AI nổ ra.

Trang chủ chính thức: https://twitter.com/hunqixueyuan

Atelier Resleriana

Top game mobile nhập vai anime đáng mong đợi nhất 2024

Dự kiến năm 2024 sẽ là một năm cực kỳ sôi động và chiều lòng game thủ có sở thích sưu tầm những cô vợ ảo “mờ lem”. Vì thế, tiếp nối danh sách top game mobile nhập vai anime đáng mong đợi nhất 2024 là Atelier Resleriana. Được biết, đây là sản phẩm tiếp theo thuộc series game nhập vai Atelier được Gust và Koei Tecmo sản xuất.

Đến với trò chơi, nhân vật chính trong Atelier Resleriana là Resna, một nữ gia kim thuật sư mong muốn truyền bá thuật gia kim bị lãng quên đến khắp nơi trên thế giới. Cuộc phiêu lưu của cô bắt đầu khi cô lên đường đến ‘The Continent of the End’, nơi có những manh mối mà cô đang tìm kiếm. Đồng hành cùng cô nàng Resba sẽ có 3 nhân vật đó là cô bạn thân Izana, là bậc thầy giả kim và cũng chính là thầy của Zaskia. Nhân vật còn lại là một người tự xưng là “nhà thám hiểm đẹp trai” Roman. Mỗi người có mỗi tính cách và đặc điểm riêng và họ sẽ phải cùng nhau vượt qua khó khăn và tiếp tục hành trình gian nan đầy thử thách.

Trang chủ chính thức: https://resleriana.atelier.games/en/

Duet Night Abyss

Top game mobile nhập vai anime đáng mong đợi nhất 2024

Duet Night Abyss sẽ là cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách top game mobile nhập vai anime đáng mong đợi nhất 2024. Duet Night Abyss là tựa game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ ba mang đến cảm giác chiến trận mãn nhãn với những pha hành động đầy mê hoặc do HK Hero Games phát triển.

Theo đó, Duet Night Abyss sẽ lấy bối cảnh giả tưởng hắc ám, nơi mà các vị thần từ bỏ con người và kẻ duy nhất lắng nghe con người lại chính là quỷ dữ. Giờ đây, con người sẽ từ bỏ ánh sáng, gia nhập bóng tối và chống lại những điều luật vô lý mà các vị thần đã đặt ra. Đây không chỉ là đấu tranh để giành lại sự tự do mà còn là đấu tranh để giành lấy tương lai cho cả nhân loại và ác quỷ.

Trang chủ chính thức: https://duetnightabyss.herogame.com/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn