Hướng dẫn cách tải Diablo Immortal miễn phí trên iOS, Android, APK

Thứ sáu - 05/04/2024 15:29
Diablo Immortal là tựa game mobile sắp ra mắt, nay Mọt sẽ hướng dẫn anh em tải trò chơi nhé sẵn sàng cho việc trải nghiệm thôi nào.
Mục lục

Diablo Immortal là một trò chơi hoàn toàn mới trong loạt trò chơi hành động nhập vai xác định thể loại của Blizzard Entertainment lấy bối cảnh giữa các sự kiện của Diablo® II: Lord of Destruction® và Diablo III®. Khám phá thế giới đêm tối của Sanctuary chưa từng có trước đây, giờ đây là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG), nơi các thiên thần và ác quỷ tiến hành một cuộc chiến bất tận để giành quyền thống trị cõi phàm trần.

Diablo Immortal - Hướng dẫn cách tải và trải nghiệm

Tuy không biết chính xác ngày công bố của Diablo Immortal nhưng có lẽ nó sắp sửa đến với mọi người vì Blizzard gần đây đẩy mạnh hoạt động quảng bá trò chơi của mình. Tại nhiều nơi trên thế giới đã có thể đăng ký trước trò chơi tại trang chủ hoặc trên chính AppStore và Google Play. Theo công bố nếu tựa game đạt được ít nhất 30 triệu người đăng ký trước thì sẽ dành tặng game thủ một món quà đặc biệt là bộ trang bị Horadrim Cosmetic. Đây sẽ là phần quà toàn server mà game thủ chỉ cần đăng nhập trong vòng 30 ngày là có thể nhận được. Mọt đã có một bài giới thiệu khá chi tiết về trò chơi, bạn có thể xem qua ở đây nhé.

Diablo Immortal - Hướng dẫn cách tải và trải nghiệm

Vào tối ngay 25/04 này sẽ có một buổi “live stream” trên Youtube của Diablo Immortal về những thông tin chính thức sau cùng. Nhưng có lẽ theo truyền thống sẽ có bản chính thức nhưng cho một số quốc gia và Việt Nam có lẽ không nằm trong đó. Mọt sẽ chỉ cách anh em cách tải trò chơi mặc dù có thể nó chưa có ở nước mình nhé.

Đối với Android, Bạn đầu tiên phải có một ứng dụng để Fake VPN, hiểu đơn giản là các cổng mạng sẽ nhận diện bạn ở nước khác. Ở đây Mọt sẽ dùng một phần mềm hoàn toàn miễn phí và dễ dàng sử dụng cho các bạn là Kiwi VPN.

Link tải : Kiwi VPN

https://play.google.com/store/apps/details?id=secure.unblock.unlimited.proxy.snap.hotspot.shield

Bước 1: Truy cập vào phần mềm Kiwi VPN trên thiết bị của bạn

Bước 2: Ở màn hình chính, nhấn chọn mục “Máy chủ tốt nhất”. Lúc này, IP của những khu vực được cho phép sử dụng sẽ hiển thị.

Diablo Immortal - Hướng dẫn cách tải và trải nghiệm

Bước 3: Nhấn chọn vào IP muốn kết nối

Khi giao diện hiển thị hai dấu tích xanh và có hình ảnh chú ong đang bay lượn thì chứng tỏ việc kết nối VPN của bạn đã thành công.

Đối với người dùng Iphone, bạn sẽ không cần bất cứ phần mềm nào cả, chỉ cần thay đổi ngay trên App store của mình.

Bước 1: Trên màn hình iPhone bạn nhấp vào Cài đặt

Bước 2: Chọn iTunes & App Store

Bước 3: Nhấp chọn Apple ID

Bước 4: Nếu yêu cầu, điền mật khẩu hoặc Touch ID vân tay.

Bước 5: Nhấp vào Quốc gia / Vùng

Bước 6: Nhấp vào mục Thay đổi Quốc gia hoặc Vùng

Bước 7: Tại đây, bạn có thể chọn bất kỳ quốc gia / vùng nào mà bạn muốn chuyển đổi. Lưu ý bạn cần đọc kỹ điều khoản trước khi tiếp tục. Sau khi đã hoàn tất điều khoản, bạn nhấn Đồng ý.

Đặc biệt, hiện tại bản Close Beta cho nước Úc đang được mở, nếu may mắn bạn có thể trải nghiệm được trò chơi đấy. Trên trang chủ cũng như Twitter của trò chơi sẽ luôn cập nhật những thông tin mới nhất, Mọt sẽ để lại liên kết dưới đây cho mọi người cùng quan tâm nhé.

Xem thêm:

Game mobile

Diablo Immortal chính thức ra mắt ngày 02/06

Diablo Immortal đã chính thức thông báo sau một buổi livestream rằng tựa game sẽ được ra mắt cho cộng đồng game thủ vào ngày 02/06

Tải game: https://www.taptap.io/app/163760

Trang chủ: https://campaign-track.net/campaign/diablo/

Twitter:https://twitter.com/playimmortal_jp

Bạn cũng có thể xem qua những trò chơi hay nhất trên Youtube của Mọt game nhé:

https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

 Tags: Diablo Immortal

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn