Fullmetal Alchemist Mobile: Game chuyển thể từ anime Nhật Bản vừa mở báo danh

Thứ sáu - 05/04/2024 15:27
Fullmetal Alchemist Mobile là game được chuyển thể từ anime cùng tên vô cùng đình đám của Nhật, hiện đã mở cổng báo danh sớm cho tất cả game thủ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Fullmetal Alchemist Mobile
  • Gameplay của Fullmetal Alchemist Mobile
  • Đồ họa - Âm thanh cực "đỉnh"

Fullmetal Alchemist Mobile là tựa game của ông lớn Square Enix, được chuyển thể từ series anime nổi tiếng "Fullmetal Alchemist". Game dự kiến phát hành trên mobile vào hè năm 2022. Game thủ đã có thể đăng ký báo danh sớm tại tất cả các nền tảng Android và iOS.

Giới thiệu Fullmetal Alchemist Mobile

Fullmetal Alchemist Mobile thuộc thể loại SRPG hiện đại. Bối cảnh của game bắt nguồn từ đầu thế kỷ 20, ở vũ trụ giả tưởng, nơi mà thuật giả kim được phát triển rộng rãi.

Vì chuyển thể từ anime gốc nên game cũng có cốt truyện tương tư. Hai anh em nhà giả kim Edward và Alphonse Elric sẽ là người tìm kiếm Philosopher’s Stone để khôi phục cơ thể. Đồng thời, họ cũng sẽ kết hợp với những người chơi khác để hoàn thành nhiệm vụ.

Gameplay của Fullmetal Alchemist Mobile

Trò chơi mang tính đối kháng cực cao, phô diễn kỹ năng. Cùng lối chơi với những tựa game như "Street Fighter" và "King Of Fighters". Thanh máu sẽ hiện trên đầu các nhân vật. Người chơi sẽ lần lượt ra đòn cho đến khi thanh máu cạn về 0.

Fullmetal Alchemist Mobile: Game chuyển thể từ anime Nhật Bản vừa mở báo danh

Dù có cơ chế chiến đấu tương đối đơn giản nhưng để giành chiến thắng, bạn cần phải có chiến thuật. Một trong những tips để giành chiến thắng là phải nhớ được kỹ năng của mọi nhân vật để dùng chiêu đòn phù hợp.

Fullmetal Alchemist Mobile sẽ có 40 nhân vật trong anime chính. Kể cả những nhân vật nổi tiếng như Edward, Alphonse, Winry, Roy, Riza, Alex,... cũng xuất hiện. Người chơi có thể đưa những nhân vật này chiến đấu với nhau và cải thiện kỹ năng của mình.

Fullmetal Alchemist Mobile: Game chuyển thể từ anime Nhật Bản vừa mở báo danh

Đồ họa - Âm thanh cực "đỉnh"

Đồ họa 3D của Fullmetal Alchemist Mobile mang tính chân thực cao. Dự kiến sẽ có nhiều phân cảnh nổi tiếng trong anime được tái hiện trên game. Những chiêu tấn công, thi triển kỹ năng kết hợp với hiệu ứng cháy nổ sẽ khiến người chơi mãn nhãn.

Ngoài điểm nhấn đồ họa, game còn ấn tượng bởi âm thanh chiến đấu vô cùng hùng hồn, mạnh mẽ. Đặc biệt, trò chơi còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi để lồng tiếng cho các cảnh trong game.

Fullmetal Alchemist Mobile: Game chuyển thể từ anime Nhật Bản vừa mở báo danh

Link đăng ký: https://www.jp.square-enix.com/hagane-mobile/

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn