Game cổ trang Huyễn Tưởng Tam Quốc chuẩn bị cập bến thị trường Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 15:29
Thông tin mới nhất từ NPH Funtap công bố tựa game Huyễn Tưởng Tam Quốc sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi Huyễn Tưởng Tam Quốc
  • Điểm đặc biệt trong Huyễn Tưởng Tam Quốc
  • Ưu đãi từ NPH

Các tựa game thể loại cổ trang đã không còn xa lạ với cộng đồng game thủ Việt. Mới đây một tựa game thể loại cổ trang mang tên Huyễn Tưởng Tam Quốc được cộng đồng game thủ quan tâm đã xác nhận sẽ cập bến thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Lối chơi Huyễn Tưởng Tam Quốc

Huyễn Tưởng Tam Quốc là tựa game có lối chơi theo Card Battle, đây là một lối chơi mới lạ với cộng đồng game thủ. Tại thị trường Trung Quốc, game đã gây nên một cơn sốt khi ra mắt nhờ vào lối chơi mới lạ cộng với đồ họa bắt mắt và sống động. Sản phẩm sẽ đưa người chơi quay ngược thời gian thời về thời kỳ Tam Quốc của Trung Quốc. Trong game người chơi sẽ được hóa thân thành các Chúa công thời trung cổ.

Huyễn Tưởng Tam Quốc được nhiều game thủ đánh giá cao
Huyễn Tưởng Tam Quốc được nhiều game thủ đánh giá cao

Trong Huyễn Tưởng Tam Quốc, người chơi sẽ xây dựng đội hình mạnh nhất với một mục đích cuối cùng là thống nhất giang sơn. Game sẽ bao gồm các thế lực thời Tam Quốc như: Thục Hán, Bắc Ngụy, Đông Ngô. Các nhân vật trong game cũng vô cùng quen thuộc gồm: Tào Tháo, Lưu Bị, Gia Cát Lượng,...

Mỗi nhân vật đều sẽ có các kỹ năng riêng biệt sẽ làm các đợt tấn công thêm đa dạng. Các kỹ năng của nhân vật đều có thể phối hợp với nhau tạo ra một lượt tấn công bắt mắt. Nhân vật có thể đột phá, nâng cấp với lượng tài nguyên tiêu tốn nhất định.

Điểm đặc biệt trong Huyễn Tưởng Tam Quốc

Có thể nói Huyễn Tưởng Tam Quốc là một tựa game đáng mong chờ năm 2022 từ NPH Funtap. Dù lấy bối cảnh của thời kỳ Tam Quốc và các nhân vật được xây dựng theo y gốc nhưng người chơi có thể thỏa sức xây dựng đội hình với bất cứ sự sáng tạo nào của bản thân. Ví dụ bạn có thể đưa Tào Tháo ra chiến đấu cùng với Gia Cát Lượng, một điều mà trong thời kỳ Tam Quốc sẽ không bao giờ xảy ra nhưng nay lại có thể xuất hiện trong Huyễn Tưởng Tam Quốc. Đồ họa trong game cũng góp phần tạo nên một điểm cộng trong mắt game thủ.

Huyễn Tưởng Tam Quốc là tựa game có lối chơi theo Card Battle
Huyễn Tưởng Tam Quốc là tựa game có lối chơi theo Card Battle

Trò chơi được thiết kế theo phong cách 2D tạo nên sự trẻ trung và bắt mắt khi trải nghiệm trò chơi. Hiệu ứng các kỹ năng trong game cũng được Funtap chú trọng làm cho các cuộc chiến ngoài sống động còn thêm phần kịch tính. Thêm vào đó Funtap đã tạo thêm đa dạng lối chơi cũng như đội hình nhờ vào số lượng duyên kích và tướng muốn kích hoạt. Trong game người chơi sẽ luôn có các nhiệm vụ liên tục để người chơi thực hiện. Có thể nhắc đến các hoạt động thường xuyên như Vận Tiêu Bang, Tranh Đoạt Lãnh Địa, Thần Tướng Đến,... Ngoài ra sẽ có các nhiệm vụ nhỏ lẻ cũng như các nhiệm vụ lớn quy mô toàn sever để người chơi trải nghiệm như Lôi Đài Tranh Bá, Quần Hùng Trục Lộc, Quyết Chiến Xích Bích... Vậy nên khi vào game người chơi sẽ có cảm giác bận rộn như một Chúa công thực thụ.

Ưu đãi từ NPH

Một điểm đặc biệt đến từ NPH dành cho các tân thủ hoặc các người chơi chăm chỉ là các phần họa hấp dẫn. Được biết Funtap sẽ cho người chơi các phần thưởng khi đăng nhập đầy đủ và thực hiện các thử thách trong game thường xuyên. Khi vào Huyễn Tưởng Tam Quốc lần đầu tiên người chơi có thể nhận ngay Thần tướng hoặc danh tướng. Ngoài ra khi tham gia vào các sự kiện và hoàn thành các thử thách game thủ có thể nhận các vật phẩm như Lương Thảo, Thức Tỉnh Thần Tướng Vô Song,...

Trên đây là một số thông tin được NPH Funtap công bố trước ngày ấn định ra mắt tại thị trường Việt Nam mà đã tổng hợp. Huyễn Tưởng Tam Quốc được nhiều game thủ đánh giá cao khi xuất hiện tại thị trường Trung Quốc, vậy nên đây cũng có thể là một tựa game đáng mong chờ năm 2022 với cộng đồng game thủ Việt. Hi vọng những thông tin trên của sẽ hữu ích với các bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn