Shenhe build Genshin Impact Support hàng đầu của hệ Băng

Thứ sáu - 05/04/2024 15:27
Cùng Mobile tìm hiểu những phương án Shenhe build Genshin Impact để tận dụng tốt nhân vật support cực hiệu quả cho hệ băng này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Đánh giá chung về Shenhe
  • Hệ thống cung mệnh dành cho Shenhe
  • Thánh Di Vật phù hợp cho Shenhe
  • Các sự lựa chọn vũ khí cho Shenhe
  • Build team với Shenhe như thế nào?

Không giống như thời gian đầu mới ra mắt, bị cộng đồng game thủ ghẻ lạnh, Shenhe giờ đây đã trở thành một trong những support hệ Băng được ưa chuộng nhất. Với những gì mình có, cô ta có thể đảm bảo được rất nhiều yếu tố cần thiết ở một đội hình hoàn hảo. Ở bài viết hôm nay sẽ là Shenhe build Genshin Impact chi tiết nhất, hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại.

Shenhe build Genshin Impact - Support hàng đầu của hệ Băng

Đánh giá chung về Shenhe

Ban đầu, Mihoyo tạo ra Shenhe là để cô nắm giữ vai trò support trong đội hình. Thế nhưng với những đặc điểm của nhân vật này, game thủ đã xây dựng để có thể đảm nhiện cả vị trí SUP DPS. Sự hiệu quả của Shenhe đạt tới đỉnh điểm khi cô được kết hợp với những nhân vật DPS hệ Băng như Kamisato Ayaka hay Ganyu... Đó là chưa kể đến khả năng tận dụng tốt rất nhiều bộ TDV hùng mạnh.

Shenhe build Genshin Impact - Support hàng đầu của hệ Băng

Với hiệu ứng Băng Linh, Shenhe có thể giúp cho các DPS trong đội hình khuếch đại lượng sát thương của mình lên mức khủng khiếp. Cô cũng có một vài điểm hạn chế như là damage không cao và cần quá nhiều năng lượng để sử dụng chiêu thức => phụ thuộc vào đồng đội. Tuy nhiên, với những hiệu quả mang lại, cùng với việc nắm giữ vai trò support thì những điều này gần như không quan trọng.

Hệ thống cung mệnh dành cho Shenhe

Theo như những game thủ hàng đầu thì các mốc Cung Mệnh cao của Shenhe gần như không quá đáng giá. Theo đó, người chơi chỉ nên nâng đến CM2. Mốc này sẽ cho phép sử dụng kỹ năng nguyên tố thêm 1 lần và tăng cường sát thương hệ Băng thêm 15%. Các mốc Cung mệnh còn lại sẽ mang lại rất ít hiệu quả nếu như không có ý định nâng lên CM6.

Thánh Di Vật phù hợp cho Shenhe

Để phát huy toàn bộ hiệu quả của Shenhe trong vai trò một support thì các bộ Thánh Di Vật phù hợp là thứ không thể thiếu. Dưới đây là những phương án hiện đang được đánh giá cao nhất dành cho nhân vật này:

Shenhe build Genshin Impact - Support hàng đầu của hệ Băng

  • Bộ 4 Dũng Sĩ Băng Giá: Cải thiện mạnh khả năng gây damage AOE của Shenhe. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo cho các đội hình Đóng Băng và Full Băng.
  • Bộ 2 Giác Đấu + 2 Dòng Hồi Ức: Dễ kiếm hơn so với Dũng Sĩ Băng Giá, có thể cải thiện tối đa lượng sát thương mà Băng Linh gây ra.
  • Bộ 4 Nghi Thức Tông Thất Cổ: Là sự lựa chọn tuyệt vời cho một support như Shenhe. Nhưng anh em chỉ nên để 1 nhân vật mang bộ này trong đội hình mà thôi.

Các sự lựa chọn vũ khí cho Shenhe

Tuy là một Support nhưng Shenhe lại sử dụng Vũ khí cán dài. Đó chính là lý do game thủ sẽ phải cân nhắc đặc biệt kĩ càng để xem đâu mới là sự lựa chọn phù hợp nhất:

Shenhe build Genshin Impact - Support hàng đầu của hệ Băng

  • Đoạn Thảo Trường Đao: Cung cấp hiệu quả nạp cực lớn và lượng ATK đáng kể.
  • Xương Sống Thiên Không: Cũng mang lại hiệu quả nạp và lượng ATK ổn định, và phù hợp hơn với hình thức chiến đấu AOE (La Hoàn Thâm Cảnh, Farm hoa...)
  • Giáo Nịnh Thần: Cũng là một món trang bị mà anh em nên cân nhắc khi sở hữu cho mình lượng ATK khủng.
  • Hòa Phác Diên: Được đánh giá ở mức ổn và chỉ hiệu quả hơn 1 chút so với những vũ khí 4 sao.
  • Vây Cá Chẻ Sóng: Là món vũ khí 4 sao cực kỳ phù hợp cho Shenhe, đặc biệt là khi được tinh luyện lên mốc cao nhất.
  • Thương Tây Phong: Sức sát thương kém hơn Vây Cá nhưng được bù đắp thêm khả năng tăng nộ nhanh chóng, cực kì phù hợp với những đội hình "khát nộ".

Build team với Shenhe như thế nào?

Shenhe trong đội hình sẽ đóng vai trò là một support hoặc DPS phụ. Khả năng tuyệt vời nhất của cô ta là buff lượng lớn sát thương Vật Lý và Băng hệ. Chính vì vậy, game thủ có thể lựa chọn DPS chính cho đội hình là một trong bộ ba Eula, Ganyu hoặc Kamisato Ayaka. Với Buff Băng Linh, chúng thực sự sẽ trở thành những con quái vật.

Shenhe build Genshin Impact - Support hàng đầu của hệ Băng

Với vị trí DPS phụ thì bộ ba trên vẫn là những sự lựa chọn tối ưu nhất. Thứ còn thiếu trong đội hình lúc này là khả năng kiểm soát đám đông - cũng là điều mà Venti - chàng nhà thơ lang thang của thành Monstadt giỏi nhất. Như vậy, anh em đã có một đội hình hoàn chỉnh đủ khả năng càn quét mọi đối thủ khi được xây dựng một cách hợp lý và hiệu quả.

Với Shenhe Build Genshin Impact phía trên, hi vọng rằng anh em game thủ có thể tận dụng tối đa hiệu quả của nhân vật này. Nhớ theo dõi Mobile và bật thông báo để cập nhật thêm nhiều thông tin và mẹo hữu ích nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn