E.O.E: Game nhập vai sinh tồn thế giới mở mới nhất của nhà NetEase

Thứ sáu - 05/04/2024 15:29
E.O.E - Game sinh tồn thế giới mở “đỉnh chóp” của NetEase. Báo danh để trải nghiệm thế giới hậu tận thế, trở thành anh hùng của nhân loại.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Những điểm đặc sắc của E.O.E

E.O.E là một game nhập vai hành động được phát triển bởi NetEase. Câu chuyện diễn ra trên Trái Đất khi bắt đầu xuất hiện cánh cửa màu bạc bí ẩn. Cánh cửa mở ra mang đến thảm họa diệt vong cho toàn thế giới.

Nền văn minh của con người bị tàn phá nặng nề bởi stardust. Hầu hết các vùng đất đã bị ô nhiễm nghiêm trọng khiến con người không thể sinh sống. Không chỉ vậy, Stardust đã làm xuất hiện vô vàn quái vật nguy hiểm coi con người là mồi.

Thế giới gặp thảm họa
Thế giới gặp thảm họa

Trong 40 năm, nhân loại đã phải vật lộn để tồn tại. Bạn, với tư cách là những người mới của Trái đất, đột nhiên trở thành Người siêu việt. Trong vùng đất hoang tàn này, bạn phải tích lũy từng chút một tài nguyên để có thể tồn tại. Với sứ mệnh là chữa lành thế giới bị ô nhiễm nghiêm trọng này. Hơn thế nữa là giành lại những căn cứ của nền văn minh nhân loại bị chiếm đóng bởi quái vật.

Gameplay

Không chỉ là game, đến với sân chơi E.O.E, người chơi như được trải nghiệm một bộ phim. Anh em sẽ cố gắng sống sót trong môi trường sống vô cùng khắc nghiệt. Cần cẩn thận gấp 100 lần để tìm được những vật liệu cần thiết như thức ăn, thuốc… Trong thế giới mà đất và nước đều bị ô nhiễm nghiêm trọng. Mạng sống của anh em đang gặp nguy hiểm từng phút giây bởi lũ quái vật gớm ghiếc.

Trải nghiệm môi trường sống khắc nghiệt
Trải nghiệm môi trường sống khắc nghiệt

Lũ quái vật sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ và vật phẩm cũng đang trở nên khan hiếm. Vì vậy, anh em phải nhanh chóng phát triển các kỹ năng mới trở nên mạnh mẽ hơn. Để có thể sống sót và thực hiện sứ mệnh của mình.

Phát triển kỹ năng để có thể sống sót
Phát triển kỹ năng để có thể sống sót

Không những vậy, anh em còn phải dẫn dắt loài người xây dựng lại nền văn minh nhân loại.

Để làm những điều này, không chỉ dựa vào sức mạnh của một người. Anh em cần tập hợp tất cả những người có cùng lý tưởng, cả những người siêu việt và bình thường. Thành lập đội nhóm để khám phá sự bí ẩn đằng sau cánh cửa kỳ lạ. Xây dựng thế giới tươi đẹp trở lại.

Những điểm đặc sắc của E.O.E

Đến với E.O.E, ngoài trải nghiệm không khí hậu tận thế đầy hiểm nguy. Game còn nhiều điểm đặc sắc thu hút người chơi

Đồ họa game sắc nét thu hút mọi game thủ
Đồ họa game sắc nét thu hút mọi game thủ

  • Đồ họa 3D phát triển được đầu tư phát triển. Từ góc nhìn của nhân vật có thể xoay màn hình để theo dõi bất kỳ khu vực nào trên bản đồ
  • Nhân vật được tạo hình có những nét gai góc cứng rắn phù hợp không khí hậu tận thế.
  • Hiệu ứng âm thành sinh động tăng thêm độ kịch tính
  • Nâng cao kỹ năng chiến đấu và khả năng sinh tồn
  • Tìm được những người bạn có cùng lý tưởng

E.O.E hiện đã mở CBT ở Canada. Nếu bạn quan tâm đến game, có thể tải xuống VNP và kết nối đến máy chủ Canada. Trở thành những người đầu tiên trải nghiệm siêu phẩm này.

  • Tải game: Google Play - Apk

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn