Gacha Heroes đã mở truy cập sớm cho người dùng Android

Thứ sáu - 05/04/2024 15:27
Gacha Heroes là tựa game nhập vai mới, hiện đã mở quyền truy cập sớm cho người chơi trên nền tảng Android, cùng khám phá xem có gì hay.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gacha Heroes có được xây dựng dựa trên cốt truyện nào hay không?
  • Lối chơi Gacha Heroes có gì đặc biệt so với các tựa game trên thị trường hiện nay?
  • Làm cách nào để tải game?

Tìm một tựa game hay để chơi và thư giãn thì dễ nhưng bạn có chắc là sẽ gắn bó được với chúng lâu dài? Liệu chúng có phù hợp với bạn hay không? Vậy sao không thử tự mình tìm kiếm những trò chơi mới vừa ra mắt để gắn bó với nó từ những ngày đầu tiên và trải qua nhiều sự nâng cấp khác nhau trong game? Như vậy nó không thú vị hơn cho bạn sao?

Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một tựa game mới toanh và chỉ vừa mới ra mắt, hiện tại đã mở quyền truy cập và trải nghiệm trong thời gian gần đây. Gacha Heroes là trò chơi mà muốn giới thiệu đến cho bản, đảm bảo sẽ rất hợp với những bạn muốn tìm kiếm sự giải trí và trải nghiệm chơi game vui vẻ.

Gacha Heroes có được xây dựng dựa trên cốt truyện nào hay không?

Gacha Heroes là một trong những tựa game mà nhà phát hành Loongcheer Game mới cho ra mắt gần đây, hiện đã mở quyền truy cập sớm. Tuy nhiên, trò chơi hiện không được xây dựng trên bất kỳ cốt truyện hay phim ảnh nào hiện đang có trên thị trường cả. Điểm mà nhà phát hành game có giới thiệu qua là xây dựng một thế giới mà nơi đây bị xâm chiếm bởi quái vật, yêu tinh, rồng. . . và sự xuất hiện của những vị anh hùng sẽ cứu lấy nơi đây và mang lại sự hòa bình.

Gacha Heroes đã có khá nhiều tính năng hỗ trợ người chơi
Gacha Heroes đã có khá nhiều tính năng hỗ trợ người chơi

Chính vì không biết được cốt truyện dựa trên một bộ phim hay câu chuyện cố định, nên cốt truyện của game sẽ do người chơi tự khám phá và trải nghiệm, mang lại sự hòa nhập giữa người chơi và game, giống như được sống trong thế giới này. Người chơi chỉ biết họ cần phải mang lại hòa bình cho nơi đây mà chẳng biết được thêm bất kỳ thông tin nào cả.

Lối chơi Gacha Heroes có gì đặc biệt so với các tựa game trên thị trường hiện nay?

Nếu bạn đã quá chán các thể loại MMORPG hay Moba hiện đang thịnh hành trên thị trường hiện nay thì Gacha Heroes chính là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Trò chơi được xây dựng theo thể loại IDLE.

Gacha Heroes được thiết kế chơi theo dạng màn hình dọc
Gacha Heroes được thiết kế chơi theo dạng màn hình dọc

Đây là chế game play dành cho người không thích di chuyển hay hoạt động tay nhiều. Chế độ được tích hợp với cơ chế tự động chiến đấu trong chiến trường hay thậm chí trong chế độ PK với người chơi. Việc của bạn khi chơi game chỉ là nhấp để nhận tài nguyên sau mỗi trận đấu và đặc biệt là bạn phải tốn chút thời gian để nghiên cứu và sắp xếp đội hình ra chiến đấu mà thôi. Các thao tác như chiêu thức của mỗi vị tướng đồng minh sẽ được tự động hóa hết.

Gacha Heroes có gì đặc sắc và nổi bật trong xây dựng game?

Về các nhân vật trong game:

  • Nhân vật trong game thì được lấy cảm hứng từ nhiều câu chuyện thần thoại phương Tây như: Poseidon, Medusa, Odin và Thor… Điều này giúp người chơi có thêm sự thích thú để thu thập các nhân vật yêu thích dựa trên câu truyện hay thậm chí là chỉ dựa vào các chiêu thức độc đáo mà nhân vật đó đang sở hữu. Hiện đã có khoảng hơn 100 anh hùng, bạn có thể thỏa sức thu thập những nhân vật mình yêu thích và xây dựng đội hình chiến đấu.

Về tính năng trong game:

  • Hiện tại Gacha Heroes đã có khá nhiều tính năng hỗ trợ người chơi tương tác trực tuyến qua những trận đấu liên server, tại đây có thể so tài kỹ năng dàn trận với tất cả người chơi trên thế giới.
  • Hệ thống triệu hồi nhân vật hoặc qua các trận đánh phó bản mà nhận được các nhân vật anh hùng hiếm, cao cấp.
  • Ngoài ra, nếu bạn là người thích các tựa game nông trại thì Gacha Heroes có tính năng trồng trọt để kiếm tài nguyên và nguyên liệu nâng cấp nhân vật.
  • Đặc biệt là tuy chỉ là dạng IDLE, nhưng nhà phát hành cũng có thêm tính năng bang hội để kết nối người chơi và cùng nhau chinh phục những phó bản khó.

Về đồ họa và âm nhạc:

  • Gacha Heroes được thiết kế chơi theo dạng màn hình dọc, đây là điểm cộng để bạn có thể quan sát được các trận đánh với số lượng nhân vật nhất định trong đội hình. Không có quá nhiều chi tiết, chiêu thức nên dễ dàng điều chỉnh lại chiến lược sau mỗi trận đấu.
  • Thiết kế đồ họa theo phong cách 3D và lối vẽ chibi nên tối giản được các chiêu thức quá lòe loẹt, chi tiết rối mắt. Phong cách đồ họa theo lối tối giản chi tiết, nhưng không bị xảy ra tính trạng đồ họa theo hướng quá dễ thương mà vẫn giữ được nét mạnh mẽ đặc trưng của game chiến đấu.
  • Âm nhạc được trao chuốt, chỉnh chu và rất phù hợp cho game chiến đấu. Tựa như cảm giác được hòa nhập vào chiến trường thực sự.

Tuy chỉ mới mở quyền truy cập sớm cho người chơi, nhưng đã làm rất hoàn thiện cả về tính năng, đồ họa, nhân vật để mang lại trải nghiệm tuyệt nhất cho người chơi.

Làm cách nào để tải game?

Gacha Heroes là một trong những tựa game mà nhà phát hành Loongcheer Game mới cho ra mắt gần đây
Gacha Heroes là một trong những tựa game mà nhà phát hành Loongcheer Game mới cho ra mắt gần đây

Hiện nay Gacha Heroes đã được phát hành và mở quyền truy cập sớm cho người trên trên khắp thế giới. Tuy nhiên hiện chỉ mở bản trên các nền tảng Android và hiện chưa có thông tin gì mới cho các nền tảng khác. sẽ truy cập sớm nhất thông tin cho Gacha Heroes. Hãy theo dõi để nắm được thông tin về game và bình luận lại cảm nghĩ của bạn về trò chơi này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn