Top 6 bộ Phim Kinh Dị Nhật Bản từng bị cấm chiếu, ai muốn xem phải chuẩn bị kỹ tâm lý thật mạnh

Thứ sáu - 05/04/2024 04:33
Top phim nhật bản bị cấm chiếu là danh sách phim xuất sứ từ Nhật Bản với nội dung đen tối không phù hợp với nhiều lứa tuổi và người yếu tim.
Mục lục

Top phim nhật bản bị cấm chiếu là danh sách phim không nên xem khi chưa chuẩn bị kỹ về mặt tâm lý. Đây là những bộ phim đen tối, trần trụi về các góc khuất của xã hội và con người khi rơi vào các hoàn cảnh éo le. Các bộ phim này đều có tiếng trên các trang mạng, diễn đàn lớn, tuy nhiên số người xem nó lại rất ít vì bị cấm chiếu trên nhiều quốc gia.

Những cảnh máu me, tình dục, kinh dị đều được khắc họa rõ nét trong những bộ phim này một cách đen tối nhất. Chính vì thế chúng sẽ gây tác động lớn lên tâm lý của người xem khiến họ ám ảnh trong thời gian dài vì những hình ảnh đó. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ khi tìm hiểu và xem qua Top phim nhật bản bị cấm chiếu.

1. Suicide Club

Top 6 bộ Phim Kinh Dị Nhật Bản từng bị cấm chiếu, ai muốn xem phải chuẩn bị kỹ tâm lý thật mạnh

Bộ phim xoay quanh một làn sóng tự sát bí ẩn đang quét qua Nhật Bản, đặc biệt là ở giới trẻ. Các vụ tự sát được thực hiện theo nhiều cách khác nhau, từ nhảy tàu, treo cổ đến uống thuốc độc. Trong một phân cảnh gây ám ảnh nhất của cả bộ phim, một tốp học sinh nắm tay nhau nhảy xuống đường ray đang có một chiến tàu điện chay với tốc độ cao.

Mặc dù bị cấm chiếu trên nhiều quốc gia lãnh thổ, nhưng ai đã xem phim đều đánh giá nó rất cao. Vì thuộc thể loại Kinh Dị - Tâm Lý nên bộ phim đã truyền tải được các mặt tối của xã hội cũng như các suy nghĩ có phần ngây thơ của lứa tuổi học sinh khi bị kẻ xấu lợi dụng là như thế nào. Từ đó, đây cũng là một lời cảnh tỉnh cho sự quan tâm đúng mực cho lứa tuổi non nớt này.

2. Dark Water

Top 6 bộ Phim Kinh Dị Nhật Bản từng bị cấm chiếu, ai muốn xem phải chuẩn bị kỹ tâm lý thật mạnh

Bộ phim xoay quanh Yoshimi Matsubara, một người mẹ đơn thân chuyển đến sống cùng con gái Ikuko trong một chung cư cũ kĩ. Yoshimi nhận ra có điều gì đó không bình thường trong căn hộ, khi nước liên tục rò rỉ từ trần nhà và những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra.

Dark Water là một bộ phim kinh dị tâm lý độc đáo và ám ảnh, khiến người xem phải suy nghĩ về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên, phim không dành cho những người có tâm lý yếu và có thể gây khó chịu cho người xem với những cảnh quay u ám, rùng rợn.

3. Vòng tròn oan nghiệt

Top 6 bộ Phim Kinh Dị Nhật Bản từng bị cấm chiếu, ai muốn xem phải chuẩn bị kỹ tâm lý thật mạnh

Bộ phim xoay quanh Reiko Asakawa, một nhà báo điều tra về lời đồn về một cuộn băng video bí ẩn khiến người xem chết sau 7 ngày. Reiko phát hiện ra rằng lời đồn là thật và cô phải tìm cách giải cứu bản thân và con trai mình trước khi quá muộn.

Vòng tròn oan nghiệt là một bộ phim kinh dị tâm lý độc đáo và ám ảnh, khiến người xem phải suy nghĩ về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên, phim không dành cho những người có tâm lý yếu và có thể gây khó chịu cho người xem với những cảnh quay u ám, rùng rợn.

4. Audition

Top 6 bộ Phim Kinh Dị Nhật Bản từng bị cấm chiếu, ai muốn xem phải chuẩn bị kỹ tâm lý thật mạnh

Bộ phim xoay quanh Shigeharu Aoyama, một góa phụ viên trung niên, quyết định tổ chức một buổi thử giọng để tìm kiếm người vợ mới. Sau khi gặp gỡ nhiều ứng viên, Shigeharu ấn tượng với Asami Yamazaki, một phụ nữ trẻ đẹp và bí ẩn. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Shigeharu dần phát hiện ra những bí mật đen tối trong quá khứ của Asami.

Audition là một bộ phim kinh dị tâm lý độc đáo và ám ảnh, khiến người xem phải suy nghĩ về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên, phim không dành cho những người có tâm lý yếu và có thể gây khó chịu cho người xem với những cảnh quay bạo lực, máu me.

5. Kairo – Nỗi ám ảnh tâm linh

Top 6 bộ Phim Kinh Dị Nhật Bản từng bị cấm chiếu, ai muốn xem phải chuẩn bị kỹ tâm lý thật mạnh

Bộ phim lấy bối cảnh Tokyo hiện đại, nơi một loại virus bí ẩn lây lan qua mạng internet và khiến người xem ảo giác và tự sát. Masami Taguchi, một lập trình viên trẻ tuổi, cùng bạn bè của mình cố gắng tìm cách giải cứu bản thân và những người xung quanh khỏi thảm họa này.

Kairo là một bộ phim kinh dị tâm lý độc đáo và ám ảnh, khiến người xem phải suy nghĩ về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên, phim không dành cho những người có tâm lý yếu và có thể gây khó chịu cho người xem với những cảnh quay u ám, rùng rợn.

6. Ju On – Lời nguyền

Top 6 bộ Phim Kinh Dị Nhật Bản từng bị cấm chiếu, ai muốn xem phải chuẩn bị kỹ tâm lý thật mạnh

Bộ phim xoay quanh lời nguyền oan nghiệt của một gia đình sau khi người chồng sát hại vợ và con trai trong một cơn ghen tuông mù quáng. Lời nguyền này gắn liền với căn nhà nơi họ sinh sống, gieo rắc nỗi kinh hoàng cho bất kỳ ai bước vào.

Ju On là một bộ phim kinh dị tâm lý độc đáo và ám ảnh, khiến người xem phải suy nghĩ về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Tuy nhiên, phim không dành cho những người có tâm lý yếu và có thể gây khó chịu cho người xem với những cảnh quay u ám, rùng rợn.

Phim ăn theo Trò Chơi Con Mực quy tụ các AV phim Nhật nổi tiếng có gì hấp dẫn? Phim ăn theo Trò Chơi Con Mực quy tụ các AV phim Nhật nổi tiếng có gì hấp dẫn?

Hình ảnh về một phim ăn theo Trò Chơi Con Mực được sản xuất tại Nhật Bản đang lan truyền trên mạng xã hội nhưng ...

Tổng hợp phim Nhật Bản 2 người tình cảm nên xem qua 1 lần Tổng hợp phim Nhật Bản 2 người tình cảm nên xem qua 1 lần

Phim Nhật Bản 2 người tình cảm cực hay mà ai cũng nên xem qua 1 lần trong đời. Những bộ phim Nhật Bản 2 ...

Top phim Nhật 2 người cực hay nên Xem & Chill Top phim Nhật 2 người cực hay nên Xem & Chill

Xem phim ở nhà cùng người thân là cách tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng thời gian bên nhau. sẽ gợi ...

Top Phim Nhật 2 người tình cảm lãng mạn nhất 2023 Top Phim Nhật 2 người tình cảm lãng mạn nhất 2023

Nhật Bản nổi tiếng với sự đa dạng và sáng tạo không điểm dừng với niềm tự hào bản sắc dân tộc. Và trong những ...

4 Phim tình cảm mạnh Nhật Bản đáng xem nhất 4 Phim tình cảm mạnh Nhật Bản đáng xem nhất

Nhật Bản vốn là một đất nước nổi tiếng với nền điện ảnh, từ những bộ anime cho đến những bộ phim tình cảm lãng ...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn