Cùng lúc làm 5 phụ nữ có em bé, thanh niên khiến cư dân mạng phục sát đất

Thứ sáu - 05/04/2024 04:33
Làm bố cùng lúc của 5 em bé, liệu anh chàng này có chịu trách nhiệm cho việc mình đã làm?

Trong một đoạn video được đăng tải trên nền tảng Tiktok, một người phụ nữ đã chia sẻ rằng đây là kỷ niệm bữa tiệc mừng việc có thai của cô. Sự việc tưởng chừng rất bình thường cho đến khi chúng ta nhận ra ngoài chủ nhân đoạn video, còn có 4 người phụ nữ khác cũng mang thai trong khung hình.

Cùng lúc làm 5 người phụ nữ có em bé, thanh niên khiến cư dân mạng phục sát đất

Tưởng đùa nhưng đây hoàn toàn là sự thật. Chủ nhân đoạn video chia sẻ, đó là 4 người bạn gái khác của bạn trai mình và đồng thời cả 5 người phụ nữ đều đang mang thai với cùng thanh niên đó. Được biết, anh chàng số hưởng này tên là Zeddy Will (22 tuổi) - một nhạc sĩ trẻ đang sinh sống và làm việc ở New York.

Cùng lúc làm 5 người phụ nữ có em bé, thanh niên khiến cư dân mạng phục sát đất

Không có bất kỳ vụ việc đánh ghen, chửi bới, xúc phạm hay đe dọa nào xảy ra. Thay vào đó, cả 5 người phụ nữ đã quyết định sống hòa thuận cùng ông chồng trẻ của mình để cùng nuôi dưỡng những đứa con sắp ra đời. Chính quyết định này là cộng đồng mạng một phen trầm trồ bởi độ chơi lớn của thanh niên kia và quyết định vô cùng êm đẹp của các ‘nóc nhà quyền lực’.

Sau khi được đăng tải, đoạn video về bữa tiệc chào đón các thiên thần nhỏ này đã thu về đến 10.8 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, Zeddy Will đúng là một ‘tay chơi’ chính hiệu, dám chơi dám nhận.

Theo dõi ngay Mọt để cập nhật mọi thông tin giải trí hấp dẫn nhất hệ mặt trời nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn