Cún cưng mất mạng vì bay cùng chủ nhân

Thứ bảy - 27/04/2024 02:35
Vừa qua, câu chuyện về việc một chú cún cưng Golden thiệt mạng trong quá trình di chuyển bằng máy bay đã dấy lên làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng.

Theo tờ Daily Mail, một người đàn ông sống tại Brazil tên João Fantazzini đã đăng tải câu chuyện về cún cưng giống Golden của mình và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Được biết, ngày 22 tháng 4 vừa qua, João Fantazzini đã bay một chuyến từ Sân bay Sao Paulo đến Sân bay thành phố Sinop bang Mato Grosso ở miền Trung và miền Tây Brazil. Đồng hành với anh trên chuyến đi này là cún cưng Joca (5 tuổi) thuộc giống Golden.

Vì Joca không thể lên cùng khoang với mình, João Fantazzini đã thuê dịch vụ vận chuyển thú cưng của Gol Airlines với yêu cầu Joca phải được vận chuyển trên cùng chuyến bay với anh.

Chó cưng ở lại bầu trời mãi mãi vì đi bay cùng chủ nhân

Tuy nhiên, do sơ suất trong quá trình vận chuyển, hãng hàng không đã đặt nhầm chiếc lồng chứa Joca lên chuyến bay đến Sân bay Quốc tế Fortaleza kéo dài 3 tiếng rưỡi. Vì thời gian bay trên không quá dài, nên Joca đã thiệt mạng trong quá trình vận chuyển. Giấy chứng tử cho biết, chú chó qua đời vì ngừng tim.

Hãng hàng không giải thích đã bổ sung một ít nước cho Joca trong chuyến hành trình, đồng thời tuyên bố thừa nhận sai sót và sẵn sàng hỗ trợ João Fantazzini trong thời gian sớm nhất, đồng thời điều tra chi tiết về vụ việc.

Sau sự cố trên, Gol Airlines đã ngừng việc vận chuyển động vật bằng khoang chứa hành lý và cho phép chủ nhân có thể mang theo thú cưng vào cabin để bay cùng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn