Cách xem Loki mùa 2 miễn phí - Lịch chiếu Loki mùa 2

Thứ sáu - 05/04/2024 04:44
Thông tin lịch chiếu chính thức của Loki mùa 2 bắt đầu tháng 10.2023, cách xem Loki mùa 2 miễn phí cho mà không cần tốn tiền.
Mục lục

Loki mùa 2 đang được người hâm mộ háo hức chờ đợi sự trở lại của Loki và các diễn biến tiếp theo series trên Disney+. Đây hứa hẹn là một mùa phim đầy kịch tính và hấp dẫn không kém mùa đầu tiên.

Sau hơn 2 năm kể từ khi mùa 1 kết thúc, Loki sẽ quay trở lại với khán giả trong mùa 2 gồm 6 tập phim. Lần này, chúng ta sẽ được thấy nhiều phiên bản Loki khác nhau từ các vũ trụ song song, cùng câu chuyện khai thác sâu hơn về đa vũ trụ trong MCU. Dưới đây là những thông tin cần biết về lịch chiếu và cách xem Loki mùa 2.

Lịch chiếu phim Loki mùa 2

Cách xem Loki mùa 2 miễn phí - Lịch chiếu Loki mùa 2

Loki mùa 2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5/10 trên nền tảng Disney+. Các tập phim mới sẽ được phát sóng vào mỗi thứ Năm hàng tuần lúc 9h tối theo giờ ET (6h chiều giờ PT).

Dưới đây là lịch chiếu cụ thể từng tập phim Loki mùa 2. Lưu ý rằng đây là lịch chiếu phim trên nền tảng Disney+, còn nếu bạn đọc xem ở các trang Website khác thì thời gian sẽ khác.

  • Tập 1: Ngày 5/10
  • Tập 2: Ngày 12/10
  • Tập 3: Ngày 19/10
  • Tập 4: Ngày 26/10
  • Tập 5: Ngày 2/11
  • Tập 6: Ngày 9/11

Dự đoán nội dung phim Loki mùa 2

Cách xem Loki mùa 2 miễn phí - Lịch chiếu Loki mùa 2

Loki là series phim độc quyền trên Disney+ và là một phần của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Mùa 2 sẽ tiếp nối câu chuyện của Loki - Thần tinh nghịch sau những sự kiện trong Thor (2011).

Loki mùa 2 sẽ là diễn biến ngày sau kết thúc bất ngờ của mùa 1 khi Loki dường như đã lạc vào một dòng thời gian khác. Cùng với Mobius, Hunter B-15 và nhiều nhân vật mới cũng quay trở lại, Loki phải đối mặt với một đa vũ trụ ngày càng mở rộng và nguy hiểm để tìm kiếm Sylvie, Thẩm phán Renslayer, Cô Minutes và sự thật về ý nghĩa của sự tự do và mục đích cao cả.

Cách xem Loki mùa 2 không tốn tiền

Cách xem Loki mùa 2 miễn phí - Lịch chiếu Loki mùa 2

Nếu bạn cần xem lại mùa 1 và cả Loki mùa 2 chỉ có trên Disney+. Nhưng đối với Fan Việt Nam, thị trường chưa có Disney+ thì người xem có nhiều sự lựa chọn mang tính "tà đạo" hơn. Đây cũng là cách vừa xem được nhiều phim vừa tiết kiệm tối đa chi phí đối với các Fan có kinh phí không quá dư.

PHIMMOI hiện đổi tên thành gì, xem PHIMMOI mới nhất PHIMMOI hiện đổi tên thành gì, xem PHIMMOI mới nhất

Trang Web xem phim khá được yêu thích với lượng truy cập khủng PHIM MỚI gần đây dính phải scandal và đang liên tục phải ...

Dàn diễn viên Loki mùa 2

Cách xem Loki mùa 2 miễn phí - Lịch chiếu Loki mùa 2

Trong Loki mùa 2, người xem sẽ được gặp lại những quen mặt đã quen thuộc trong Loki mùa 1. Tom Hiddleston trong vai Loki có lẽ không qua xa lạ với ai đã từng xem qua phim của Marvel, Owen Wilson trong vai Mobius mặc dù mới xuất hiện nhưng cũng đã gây được sự chú ý từ người xem, hoặc Sophia Di Martino trong vai Sylvie (Loki nữ) đã làm tròn vai diễn của mình... Bên cạnh đó là những tên tuổi nổi tiếng không kém cũng lần đầu góp mặt trong Loki mùa 2.

  • Tom Hiddleston trong vai Loki
  • Owen Wilson trong vai Mobius
  • Gugu Mbatha-Raw trong vai Ravonna Renslayer
  • Sophia Di Martino trong vai Sylvie
  • Tara Strong lồng tiếng cho Cô Minutes
  • Wunmi Mosaku trong vai Hunter B-15
  • Ke Huy Quan trong vai O.B

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn