Bích Phương khiến cộng đồng nổ tranh cãi khi diện đầm ngủ xuyên thấu đi diễn

Thứ sáu - 05/04/2024 04:29
Gần đây, Bích Phương đã gây tranh cãi khi diện trang phục trông như váy ngủ đi hát, cư dân mạng "đỏ mặt" trước chi tiết xuyên thấu.

Sau hai năm vắng bóng, Bích Phương đã trở lại với MV mang tựa đề "Nâng Chén Tiêu Sầu". Sản phẩm âm nhạc của cô nàng có giọng hát gốc từ Quảng Ninh đã thu hút sự chú ý trên nhiều nền tảng khác nhau. MV không chỉ cuốn hút bởi âm nhạc hiện đại mà còn bởi vẻ đẹp và phong cách thời trang độc đáo của nữ ca sĩ.

Gần đây, sau hai tuần giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng âm nhạc số, Bích Phương đã biểu diễn live ca khúc này trên sân khấu. Tuy nhiên, không chỉ kỹ thuật âm nhạc mà cả vẻ ngoại hình và phong cách ăn mặc của cô gặp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Bích Phương khiến cộng đồng nổ tranh cãi khi diện

Trong buổi biểu diễn mới nhất, Bích Phương đã mặc một bộ trang phục được thiết kế tỉ mỉ, kết hợp nhiều chất liệu như ren, voan, xuyên thấu, da,... Cô còn mang thêm găng tay ren tạo điểm nhấn quyến rũ và cá tính.

Tuy nhiên, việc kết hợp váy choàng xuyên thấu bên ngoài có thể gây tranh cãi vì có vẻ che phủ phần da thịt hở ra từ chiếc bralette và quần siêu ngắn bên trong. Mặc dù vậy, các chi tiết như ren, voan và kiểu bèo nhún ở phần viền váy đã khiến bộ trang phục này trở nên giống như một chiếc váy ngủ.

Bích Phương khiến cộng đồng nổ tranh cãi khi diện

Trên mạng xã hội, phong cách ăn mặc của Bích Phương trong buổi biểu diễn này không nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Bích Phương khiến cộng đồng nổ tranh cãi khi diện đầm ngủ xuyên thấu đi diễn
Bích Phương khiến cộng đồng nổ tranh cãi khi diện đầm ngủ xuyên thấu đi diễn

Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi mà cô nàng bị chỉ trích về gu ăn mặc. Thông thương khi tham gia các sự kiện và biểu diễn trên sân khấu khác, người đẹp Quảng Ninh thường biểu diễn với vẻ đẹp và phong cách thời trang đa dạng, từ quyến rũ đến cá tính.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn