Những câu hỏi thường gặp trong D.G.Pals: New World P.2

Thứ năm - 04/04/2024 22:16
Hôm nay là một vài câu hỏi về việc mint pet trong D.G.Pals: New World sẽ đòi hỏi những gì và cách mua CRO để phục vụ cho việc trao đổi trên các sản giao dịch.
Mục lục

Trong bài viết trước chúng ta đã đi qua một số câu hỏi quan trọng như D.G.Pals: New World là gì, cách tạo Metamask và đăng nhập vào game, ấp trứng, tiến hóa và thu thập $OPL... Bài viết hôm nay sẽ tiếp tục giải đáp một số câu hỏi mà bất cứ dân chơi D.G.Pals nào cũng có lúc thắc mắc trong lần đầu trải nghiệm trò chơi.

Mint là gì? Bao lâu thì các D.G.Pal sẵn sàng để mint?

Như bài viết trước đã đề cập, trong D.G.Pals: New World, các pet có tổng cộng 5 giai đoạn phát triển với thời gian như sau:

Baby: 1 phút

Child: 8 giờ

Youth: 16 giờ

Adult: 32 giờ

Prime: 64 giờ

Muốn hay không thì cũng tới lúc phải rời khỏi mái nhà êm ấm

Như vậy giai đoạn trưởng thành cần thiết cho các D.G.Pals tiến hóa đến giai đoạn Prime cũng như sẵn sàng để mint là 120h lẻ 1 phút, tương đương 5 ngày. Bạn không cần quan tâm nhiều đến vấn đề này bởi chỉ cần đủ thời gian, hệ thống lập tức nhắc nhở có muốn mint D.G.Pals để biến nó thành NFT để đưa lên sàn giao dịch hoặc chiến đấu bên Legend hay không. Các D.G.Pals sẽ biến mất khỏi trò chơi và được chuyển thẳng vào ví Metamask trong phần NFT. Tất nhiên nếu chưa thu thập đủ $OPL hoặc chưa mua CRO thì cứ để mấy con pet đi dạo lòng vòng trong New World cho tới khi kiếm đủ phí tàu xe cũng được.

Tình cảnh khó khăn của những con "đỗ nghèo khỉ"

Mint xong pet thành NFT thì có thể làm những gì?

Như đã nói ở trên, một khi đã được mint thành NFT, các D.G.Pals sẽ được dùng để tham gia các trò chơi khác trong hệ sinh thái D.G.Verse trong tương lai. Trước mắt là D.G.P: Legends, một game PvP đã được lên lịch ra mắt vào 31/5 hoặc đơn giản nhất là có thể dùng để mua bán và đầu tư kiếm lời ngay ở các sàn chuyên giao dịch NFT giao dịch như https://tofunft.com/ hoặc https://app.ebisusbay.com/.

Game NFT

Những câu hỏi thường gặp trong D.G.Pals: New World P.1

D.G.Pals: New World đã ra mắt được vài hôm nhưng nhiều game thủ vẫn còn khá hoang mang về cách tiếp cận trò chơi cho hiệu quả.

Các đơn vị tiền tệ trong D.G.Pals: New World gồm?

D.G.Gold (DGG): Đây là token quản trị (governance token) của hệ sinh thái D.G.Pals. DGG là token chính của toàn bộ dự án và có thể sử dụng để đầu tư dưới dạng cổ phần (stake) và kiếm lợi nhuận, sử dụng trong game để nhận trứng D.G.Pals, tạo ra NFTs và đặc biệt là được dùng để truy cập vào những nội dung độc quyền thông qua token này.

Panterra Opal (OPL): Còn đây là token tiện ích (utility token) có thể hiểu là tiền tệ chính chỉ được sử dụng trong các mini game của vũ trụ D.G.Pals. OPL có thể được dùng để giao dịch với các nhà thám hiểm khác. Nâng cấp các NFT, dùng để chế tạo trang bị và là phí tham gia các trận đấu hạng trong trò chơi. Ngoài ra, OPL còn được sử dụng để phát triển clan và mở khóa các nội dung trong trò chơi.

Tôi vẫn chưa rõ Cronos Chain (CRO) là gì? Cách mua thế nào?

Cronos Chain là một Máy ảo Ethereum và do đó EVM tương thích với MetaMask. Giống như hầu hết các sàn giao dịch tập trung (chẳng hạn như Binance) giải quyết các giao dịch của họ bằng đồng nội tệ của họ, đơn vị tiền tệ thanh toán cơ sở của Cronos là CRO. Để mua CRO, bạn cần tải ứng dụng Crypto.com về thiết bị di động của mình. Ứng dụng này hiện đang có mặt trên Android Play Store lẫn Apple’s App Store.

Đầu tiên, các bạn hãy đăng ký tài khoản Crypto.com tại: https://auth.crypto.com/users/sign_up. Tiếp theo, bạn cần liên kết đến nguồn thanh toán của mình. Bạn có một số cách để mua đồng CRO dựa vào số tiền hiện có của mình. Cách đơn giản nhất để là tiến hành đổi tiền từ VNĐ hoặc USD, vào tài khoản mà bạn sử dụng để mua CRO trực tiếp. Nếu bạn đã có tiền điện tử khác, bạn có thể chuyển chúng vào tài khoản và sau đó đổi trực tiếp sang token Cronos.

Hướng dẫn chuyển đổi từ BSC sang Cronos Chain trong D.G.Pals

Theo như ảnh trên, các bạn hãy nhấn vào giao dịch, sau đó chọn mua và chọn Cronos (CRO). Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng, ví tiền điện tử hoặc Ví Fiat để mua CRO trên ứng dụng Crypto.com. Khi đã chọn số lượng muốn mua, hãy nhấp vào mua và xác nhận để thực hiện mua hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng kí tài khoản Crypto.com Exchange để tiến hành mua CRO.

Các kênh truyền thông chính thức của D.G.Pals:

Website: https://dgpals.io

Facebook: https://www.facebook.com/officialdgpals/

Telegram: https://t.me/dgpalsvn

Discord: https://discord.com/invite/SvJSwgbG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn