Twelve Minutes: Tựa game trinh thám cực ám ảnh trên Netflix

Thứ sáu - 05/04/2024 06:16
Twelve Minutes được ra mắt với chủ đề trinh thám trong vòng lặp lẩn quẩn xuyên suốt cực hấp dẫn và khiến không ít game thủ ám ảnh.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi Point&Click đơn giản nhưng xoắn não
  • Tổng kết

Twelve Minutes là sản phẩm mới được Netflix Games phát hành gần đây, mang chủ đề giải đố trinh thám qua góc nhìn từ trên xuống cực độc đáo.

Game mobile

Top game kinh dị mobile kinh điển hay nhất mọi thời đại

Chỉ có game thủ thần kinh thép mới có thể phá đảo được top game kinh dị mobile kinh điển nhất mọi thời đại dưới đây.

Game đã nhận được rất nhiều sự quan tâm trong khoảng thời gian vừa qua, nhờ vào cốt truyện được Netflix spoil trong tháng 7 năm nay. Qua đó, sản phẩm lấy chủ đề là một vụ án mạng giữa cặp đôi trẻ trong vòng lặp vô tận tại căn phòng của họ.

Chính căn phòng đó sẽ là nơi mà bạn sẽ chứng kiến từ góc nhìn từ trên xuống và thu thập những chứng cứ, phá bỏ vòng lặp đáng sợ này.

Lối chơi Point&Click đơn giản nhưng xoắn não

Tham gia Twelve Minutes, bạn sẽ được nhập vai vào nhân vật người chồng đang cố gắng truy tìm những chứng cứ và phá án, minh oan cho vợ mình. Vậy tại sao cô ấy lại bị oan khuất?

Twelve Minutes: Tựa game trinh thám cực ám ảnh trên Netflix

Trong game, bạn sẽ và người vợ thân yêu của mình đang trải qua một buổi tối yên bình tại căn nhà yêu quý. Đột nhiên có vị cảnh sát đến và buộc tội vợ bạn đã giết người, sau đó là đánh bạn đến chết. Vậy là đã kết thúc những cuộc hội thoại, một buổi tối yên bình chỉ kéo dài trong vòng 12 phút và bạn sẽ phải lặp lại ngày hôm ấy cho đến khi tìm được những manh mối, chứng cứ để phá vỡ vòng lặp.

Game chỉ đơn thuần mang cách chơi Point&Click cổ điển. Tuy nhiên, với nội dung game lặp đi lặp lại với những cuộc hội thoại hôm qua, khung cảnh y như hôm qua, cốt truyện cũng lặp lại liên tục sẽ khiến người chơi cảm thấy ngộp thở, áp lực và buộc phải tìm cách giải thoát cho các nhân vật trong 12 phút giới hạn trong game.

Twelve Minutes: Tựa game trinh thám cực ám ảnh trên Netflix

Twelve Minutes cũng rất biết cách làm khó người chơi khi không cho họ nhìn rõ được biểu cảm của nhân vật. Từ đó, độ khó của game lại càng tăng thêm nhiều bậc, tạo nên thử thách cho người chơi và không biết ai là người đang nói thật, ai là người đang lừa dối.

Tổng kết

Twelve Minutes là tựa game hấp dẫn của Netflix mà bạn không nên bỏ lỡ, nếu bạn đang trông chờ vào những màn phá án khó nhằn, hack não và cần "áp lực tạo thành kim cương", Mọt chắc chắn đây chính là tựa game sinh ra để giành cho bạn.

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage:Review Mobile Games
  • Group:Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn