Trải nghiệm Metal Slug: Awakening ngay tại Ngày hội Game Việt Nam 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 05:40
Tại Ngày hội Game Việt Nam 2023, NPH VNGGames đã có một buổi trải nghiệm thử tựa game huyền thoại Metal Slug: Awakening trước thềm phát hành chính thức.

Ngày hội Game Việt Nam 2023 là sự kiện lớn được tổ chức bởi nhiều đơn vị có uy tín với mục đích tạo thành một sân chơi hấp dẫn và sôi động cho cộng đồng game thủ Việt. Sự kiện này đã diễn ra trong hai ngày thứ bảy 1/4 và Chủ nhật 2/4/2023 tại nhà thi đấu Phú Thọ.

metal Slug Awakening (7).jpg

Theo đó, ngoài việc mở một buổi trải nghiệm kín cho tựa game này, NPH VNGGames cũng đã chiều lòng “hết nấc” cho toàn bộ game thủ khi dựng hẳn một booth game “khủng” cùng dàn Rambo lùn hùng hậu để “cháy phố” cùng các game thủ trên hành trình quay ngược thời gian trở về tuổi thơ đầy kỉ niệm với loạt hoạt động sôi nổi và những phần quà giá trị mang về.

metal Slug Awakening (10).jpg

may mắn có cơ hội tham gia buổi trải nghiệm đầy sôi động khi được hòa vào bầu không khí náo nhiệt của sự kiện cũng như cảm xúc được gặp lại người bạn cũ “Rambo” một thời. Hiện tại, Ngày hội Game Việt Nam 2023 vẫn đang được diễn ra và các booth game của VNG lẫn những NPH tên tuổi khác vẫn đang hoạt động hết công suất. Game thủ có thể ghé ngay sân vận động Phú Thọ và để tham gia ngay và mang về những phần quà hấp dẫn nhé!

metal Slug Awakening (6).jpg
metal Slug Awakening (9).jpg

Được biết, Metal Slug: Awakening là phiên bản tiếp theo của loạt game Metal Slug gắn liền với tuổi thơ của bao game thủ, được ra mắt trên nền tảng di động. Ở phiên bản lần này, trò chơi vẫn giữ những đặc trưng trong lối chơi đã làm nên thương hiệu của cả series, mang đến một số yếu tố mới giúp trải nghiệm của người chơi thêm phần thú vị.

metal Slug Awakening (12).jpg

Nhìn chung, Metal Slug: Awakening hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn mỹ cho game thủ khi họ vừa có được cảm giác sống lại tuổi thơ, vừa khám phá được những điều mới mẻ thú vị.

Dự kiến, Metal Slug: Awakening sẽ bắt đầu giai đoạn hoàn thiện và nhá hàng cho game thủ những thông tin mới nhất trong tháng 4 này!

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn