Top game mô phỏng cuộc sống giúp thư giãn đầu óc

Thứ sáu - 05/04/2024 05:57
Cùng hòa mình và hóa thân thành những nhân vật như: ông chủ, bà chủ, nhân viên, nông dân,... thông qua những tựa game mô phỏng sống động!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc
  • Stardew Valley
  • Nhà Hàng Thú Cưng
  • Animal Crossing: New Horizon
  • Giang Hồ Y Quán

Nếu đang tìm kiếm những trò chơi với lối chơi đơn giản và nhàn rỗi thì bạn nên trải nghiệm ngay top game mô phỏng do Mọt chọn lựa dành riêng cho game thủ ngay bên dưới nhé!

Game mobile

Honkai Star Rail Tier List mới nhất

Cùng điểm qua dàn tier list Honkai Star Rail gồm những nhân vật nào đồng thời hé lộ nhân vật mới trước thềm ra mắt vào 26/04 tới đây!

Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc

Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc

Ngày phát hành chính thức: 04/09/2022

Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc (My Hotpot Story) là một tựa game quản lý nhà hàng mô phỏng. Tham gia vào tựa game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, bạn sẽ hóa thân thành một ông chủ quán lẩu, điều hành cửa hàng của mình cùng với đó là các công thức món ăn do chính tay mình sáng tạo ra. Đồng thời, bạn còn phải xây dựng nhà hàng, quản lý nhân viên, phát triển quán lẩu của mình.

Link tải game: Android, iOS

Stardew Valley

Ngày phát hành chính thức: năm 2016

Stardew Valley lấy cảm hứng từ Harvest Moon, một trò chơi mô phỏng cuộc sống thuần nông, một cuộc sống vui vẻ đúng chuẩn “nuôi cá, trồng rau”. Đồ hoạ và âm thanh của game mang màu sắc tươi sáng, tạo hình nhân vật nhỏ nhắn, đáng yêu.

Đến với trò chơi, người chơi sẽ tạo ra nhân vật của mình sau đó nhận một mảnh đất và một ngôi nhà nhỏ từng thuộc sở hữu của ông nội họ ở một thị trấn nhỏ tên là Pelican Town, xây dựng và cải tiến chúng để tạo ra một khu vườn hoàn chỉnh mang tên bạn.

Link tải game: Android, iOS

Nhà Hàng Thú Cưng

Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc

Ngày phát hành chính thức: 24/10/2020

Animal Restaurant – Nhà Hàng Thú Cưng là tựa game mô phỏng quản lý nhà hàng lấy chủ đề về động vật do DH-Publisher phát hành. Một trong những điểm thú vị của tựa game mobile này là hình ảnh được thiết kế dễ thương đi kèm với những câu thoại thú vị.

Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một chú mèo con đáng yêu được cưu mang bởi người chủ của một nhà hàng sắp mở. Từ đây, game thủ sẽ phải làm việc hết sức chăm chỉ để giúp người chủ kinh doanh ngày càng phát đạt hơn.

Link tải game: Android, iOS

Animal Crossing: New Horizon

Ngày phát hành chính thức: năm 2020

Tương tự các trò chơi Animal Crossing trước đây, New Horizons thuộc thể loại mô phỏng cuộc sống thời gian thực. Thời tiết trong game được điều chỉnh theo các mùa ở Bắc hoặc Nam bán cầu, tùy thuộc vào vị trí trong thế giới thực của người chơi.

Trò chơi theo chân một dân làng do người chơi tùy chỉnh, sau khi mua gói nơi nghỉ ngơi từ Tom Nook, người chơi được chuyển đến một hòn đảo hoang vắng. Tom Nook cung cấp những thứ cần thiết để người chơi có thể sinh tồn. Với lối chơi kiểu phi tuyến tính, Animal Crossing: New Horizon cho phép người chơi chơi trò chơi theo ý của mình.

Link tải game: Android, iOS

Giang Hồ Y Quán

Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc

Ngày phát hành chính thức: năm 2021

Giang Hồ Y Quán là một tựa game mô phỏng lấy chủ đề quản lý và phát triển kinh doanh y quán do Warrior Game phát hành. Trò chơi mang phong cách đồ họa 2D tươi tắn đi kèm lối chơi click and point trong mọi hoàn cảnh từ việc bố thuốc khám chữa bệnh đến nâng cấp cơ sở hạ tầng, trồng trọt thảo dược,…

Trò chơi sử dụng cốt truyện đơn giản, dễ hiểu khi dẫn dắt bạn vào thế giới của các vị bác sỹ chuyên ngành Y Học Cổ Truyền đang trên đà phát triển sự nghiệp.

Link tải game: Android, iOS

Bên trên là top game mô phỏng đang được game thủ yêu thích bởi sự đơn giản và gần gũi cùng các đề tài đa dạng như: nhà hàng, khách sạn, công viên, bệnh viện…Cùng Mọt trải nghiệm ngay nhé!

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn