TOP 10 tựa game được lấy cảm hứng từ Anime hay nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 06:45
Các bộ phim hoạt hình đến từ Nhật Bản luôn là nguồn tài nguyên dồi dào dành cho các nhà làm game khai thác. Vì vậy, trong bài viết này, Mọt tôi sẽ gửi đến anh em danh sách 10 tựa game cực hay được lấy cảm hứng từ Anime.
Mục lục

Phụ Lục

  • TOP 10 tựa game được lấy cảm hứng từ Anime
  • Tổng kết

Những bộ truyện tranh, bộ phim hoạt hình đến từ Nhật Bản hay còn được biết đến là Manga và Anime từ lâu đã trở thành một nguồn tài nguyên, một mỏ vàng mà rất nhiều nhà phát triển game muốn khai thác. Có nhiều tựa game lấy hình ảnh trực tiếp từ nhiều bộ Anime đình đám, hoặc có thể ý tưởng từ chúng, tất cả đều tạo ra sức hút mãnh liệt cho nhiều game thủ hiện nay. Vì vậy, bài viết dưới đây Mọt tôi sẽ gửi đến anh em TOP 10 tựa game về Anime cực hay.

TOP 10 tựa game được lấy cảm hứng từ Anime hay nhất

TOP 10 tựa game được lấy cảm hứng từ Anime

TOP 10 tựa game được lấy cảm hứng từ Anime

Chắc ngay từ cái tên thôi chúng ta cũng đã có thể biết trò chơi này được lấy cảm hứng từ Anime nào rồi đúng không nhỉ? Dragon Ball Z: Dokkan Battle lấy bối cảnh khi dòng thời gian của thế giới Dragon Ball bị xé toạc bởi một thế lực bí ẩn. Từ đây, những kẻ thù cả cũ lẫn mới đã quay trở lên và bắt đầu gây rối.

Game thủ sẽ được vào vai những nhân vật nổi tiếng từ bộ truyện như Goku, Vegeta, Gohan, ... Tất cả sẽ tập lại thành một đội kể cả những kẻ trước kia là kẻ thù của mình, sau đó bước vào những trận chiến khốc khiệt.

  • Tải game cho iOS
  • Tải game cho Android

TOP 10 tựa game được lấy cảm hứng từ Anime

Naruto X Boruto Ninja Voltage thuộc thể loại hành động chiến thuật, nhiệm vụ chính của người chơi là xây dựng thành trì nhằm bảo vệ làng và chỉ huy các Ninja bảo vệ cũng như lập ra các kế hoạch tấn công những làng khác.

Điểm nhấn của trò chơi này chính là đồ họa, được đầu tư kỹ lưỡng, chuyển động nhân vật mượt mà, các chiêu thức được tung ra vô cùng đẹp mắt. Chưa hết, game thủ có thể thu thập nhân vật từ 2 bộ anime là Naruto và Boruto, điều này tạo ra cho sản phẩm này một hệ thống nhân vật tương đối đồ sộ, anh em có thể thoải mái tạo ra những đội hình mà mình ưa thích.

  • Tải game cho iOS
  • Tải game cho Android

TOP 10 tựa game được lấy cảm hứng từ Anime

Đã nói qua về Dragon Ball rồi, sau đó tới Naruto mà chưa kể đến One Piece thì quả thật là một thiếu sót. Đúng với tinh thần của bộ Anime gốc, đến với One Piece: Bounty Rush anh em sẽ nhập vai vào những nhân vật mình yêu thích, cùng họ bước vào những trận chiến 4v4 thời gian thật nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng là trở thành Vua Hải Tặc.

Sở hữu đồ họa đẹp và gameplay cuốn hút, nhiệm vụ của mỗi người chơi trong từng trận chiến chính là việc cướp đc nhiều tiền Berry nhất có thể, đồng thời ngăn cản kẻ thù của mình. Ngoài ra, game thủ có thể tìm thấy các mảnh vỡ trong các trận chiến, dùng những mảnh vỡ này để mở khóa thêm nhiều nhân vật cho đội hình của mình.

  • Tải game cho iOS
  • Tải game cho Android

TOP 10 tựa game được lấy cảm hứng từ Anime

Saint Seiya có thể là bộ anime chưa được nhiều độc giả tại Việt Nam biết tới. Tuy nhiên, trò chơi được lấy cảm hứng từ Anime này: Saint Seiya Awakening có thể lấy lòng nhiều game thủ Việt.

Sản phẩm này thuộc thể loại hành động nhập vai, sở hữu một nền đồ họa tuyệt đẹp từ những bộ trang phục chi tiết cho đến loạt chiêu thức cực kỳ bùng nổ, tựa game này hoàn toàn có thể thỏa mãn những game thủ yêu thích việc những trận chiến khốc liệt tại thiên hà.

  • Tải game cho iOS
  • Tải game cho Android

TOP 10 tựa game được lấy cảm hứng từ Anime

The Seven Deadly Sins hay còn được gọi là Thất Hình Đại Tội, một bộ Anime kể về 7 tội lỗi của người. Đến với thế giới của The Seven Deadly Sins: Grand Cross, tựa game chiến đấu theo lượt lấy cảm hứng từ bộ truyện này, game thủ sẽ được bước vào những cuộc phiêu lưu, khám phá cùng với những nhân vật như Meliodas, Diane, Ban, ...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn