Top 10 game tương tự GTA V cho Android và iOS năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 06:45
Danh sách này bao gồm những tựa game tương tự GTA V cho Android và iOS, một phần trong số đó có thể chơi Online hoặc Offline.
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 10 game tương tự GTA V cho Android và iOS năm 2022
  • Gangs Town Story
  • Vice Online - Open World Games
  • Cyberworld Online: Cyberpunk O
  • Grand
  • New Gangster Crime
  • Police Sim 2022
  • Sins Of Miami Gangster
  • Gangstar New Orleans
  • Grand Criminal Online
  • Gangstar Vegas

Khi chúng ta nói về các trò chơi thế giới mở lớn, tựa game luôn bỏ xa các đối thủ khác là Grand Theft Auto 5 của Rockstar. Mặc dù thực tế là GTA 5 đã được phát hành gần một thập kỷ trước, nhưng cho đến hiện tại nó vẫn là cái tên khó có trò chơi cùng thể loại nào có thể đạt tới.

GTA V phiên bản Console và PC vẫn đang kiếm được hàng triệu đô la doanh thu, điều này cho chúng ta biết về mức độ phổ biến ngày càng tăng của nó trên thị trường trò chơi.

gta v mobile

Đã từ lâu rồi, các game thủ Android và iOS luôn muốn chạm tay vào tựa game tuyệt vời này nhưng thật không may, GTA 5 không có bất kỳ phiên bản di động nào. Trên hết, nó quá lớn từ đồ họa cho đến dung lượng game để chơi trên thiết bị di động.

Nhưng điều đó không có nghĩa là không có tựa game tương tự GTA V trên di động. đã lập ra danh sách Top 10 game tương tự GTA V cho Android và iOS năm 2022 để giới thiệu cho bạn ngay dưới đây.

Top 10 game tương tự GTA V cho Android và iOS năm 2022

Lưu ý, danh sách này sẽ không đề cập tới các phiên bản Grand Theft Auto trên cửa hàng ứng dụng Android và iOS, bởi vì đa số chúng có thể gặp vấn đề về bản quyền hoặc không miễn phí để cài đặt.

Gangs Town Story

Gangs Town Story là một game bắn súng thế giới mở với nhiều chế độ chơi khác nhau. Trong trò chơi, bạn sẽ vào vai một tay xã hội đen thành phố thực sự - người đàn ông không sợ bất cứ điều gì với mục tiêu trở thành người đứng đầu của mafia.

Hãy sử dụng tất cả khả năng để tạo băng đảng của riêng bạn. Bạn sẽ tìm thấy nhiều trận đánh nhau với cảnh sát và bọn côn đồ, trộm cắp và rượt đuổi, cùng nhiều tình huống trò chơi khác.

Lưu ý, trò chơi không phải là bản sao của GTA, bởi vì nó có cốt truyện độc đáo của riêng mình, cũng như cơ chế và hành động độc quyền không có trong các trò chơi khác cùng thể loại.

  • Link tải Gangs Town Story cho Android - iOS

Vice Online - Open World Games

Vice Online là một trong những game nhập vai sáng tạo và game thế giới mở trực tuyến hấp dẫn.

Bằng cách đưa bạn đắm chìm trong thế giới của một thành phố lớn như Los Angeles hay Miami, Vice Online khuyến khích bạn dám làm những điều ở thế giới thực không thể.

  • Link tải Vice Online cho Android - iOS

Cyberworld Online: Cyberpunk O

Cyberworld Online là một game di động 3D RPG lấy chủ đề Cyberpunk, nơi người chơi tham gia một băng nhóm, hoàn thành nhiệm vụ và chiến đấu với mafia.

Bạn có thể thu thập các vật phẩm rơi ra từ xác chết, người máy hoặc những thứ khác để tăng sức mạnh cho nhân vật của mình. Ngoài ra, game còn có chế độ nhiều người, có thể hỗ trợ tối đa 8 người chơi cùng chơi trực tuyến.

  • Link tải Cyberworld Online: Cyberpunk O cho Android - iOS

Grand

Grand là một game hành động có lối chơi độc đáo, cùng với nền đồ họa và nhân vật chất lượng cao, đã giúp nó có được một lượng lớn người hâm mộ trên khắp thế giới.

Tựa game yêu cầu người dùng dành nhiều thời gian để tích lũy tài sản và kỹ năng trong trò chơi, đây vừa là tính năng vừa là niềm vui khi tham gia chơi game của nhiều người.

  • Link tải Grand cho Android - iOS

New Gangster Crime

New Gangster Crime là một trò chơi được xem như trình mô phỏng thế giới tội phạm với lối chơi thú vị.

Hòa mình vào không khí cuộc sống ở một thành phố lớn, từ một tay xã hội đen bình thường, bạn phải vươn lên dẫn đầu thế giới tội phạm, tuy nhiên, còn đi được xa đến đâu thì mọi thứ sẽ phụ thuộc vào kỹ năng của bạn.

  • Link tải New Gangster Crime cho Android - iOS (Coming Soon)

Police Sim 2022

Police Sim 2022 là một tựa game mô phỏng cảnh sát. Bạn có thể lái xe vòng quanh bản đồ thế giới mở hoặc ra khỏi xe, điều khiển sĩ quan tuần tra và thực hiện các nhiệm vụ của một người cảnh sát.

Bạn sẽ có nhiều phương tiện để lựa chọn, từ ô tô cơ bản, tàu tuần dương, cho đến những chiếc siêu xe. Bạn thậm chí có thể lái một số xe SWAT lớn!

  • Link tải Police Sim 2022 cho Android - iOS

Sins Of Miami Gangster

Sins Of Miami Gangster là game hành động thế giới mở theo phong cách GTA. Trong trò chơi, bạn vào vai một tên tội phạm nhỏ phải tìm đường đến đỉnh của tổ chức tội phạm ở Miami. Tất nhiên, để làm được điều này, bạn sẽ phải ăn trộm, đánh nhau và bắn phá.v.v.

  • Link tải Sins Of Miami Gangster cho Android - iOS (Coming Soon)

Gangstar New Orleans

Gangstar New Orleans là phần bổ sung mới nhất cho nhượng quyền thương mại Gangstar nổi tiếng.

Với hàng trăm phương tiện, kho vũ khí phong phú và hoàn toàn tự do dạo chơi quanh thành phố lớn, bạn có mọi công cụ cần thiết để trở thành một Gangstar thực thụ.

Thêm vào đó, trò chơi này cũng cung cấp chất lượng đồ họa tốt nhất trên thiết bị di động và vô số tính năng thú vị khác mà người chơi có thể thấy trong GTA 5.

  • Link tải Gangstar New Orleans cho Android - iOS

Grand Criminal Online

Grand Criminal Online (GCO) là game hành động thế giới mở nhiều người chơi trên di động.

Bạn sẽ quyết định xem mình là ai trong thế giới trò chơi - một công dân tuân thủ luật pháp đang làm công việc văn phòng, một tay xã hội đen, hay có lẽ là một giám đốc điều hành có cổ phần trong các công ty hàng đầu? Chọn con đường của bạn và đạt được thành công bằng mọi cách cần thiết!

  • Link tải Grand Criminal Online cho Android - iOS (Coming Soon)

Gangstar Vegas

Gangstar Vegas có lẽ là một trong những trò chơi thế giới mở hay nhất dành cho thiết bị di động mà thực sự mang lại cảm giác như bạn đang chơi một trò chơi có chất lượng trên nền tảng console.

Trò chơi cung cấp rất nhiều tính năng tuyệt vời, có đầy các nhiệm vụ hành động như bắn nhau, võ đài, trận chiến đường phố, lái xe trong tốc độ với nhiều loại xe khác nhau và hơn thế nữa.

  • Link tải Gangstar Vegas cho Android - iOS

Đó là tất cả những thông tin về Top 10 game tương tự GTA V cho Android và iOS năm 2022. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn