Tải game Naraka Bladepoint Mobile miễn phí dễ dàng nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 14:46
Naraka Bladepoint Mobile là game thuộc battle royale phong cách kiếm hiệp nhập vai. Đây có thể coi là game Pubg phong cách kiếm hiệp
Mục lục

Phụ Lục

  • Đồ hoạ và âm thanh
  • Cách tải game Naraka Bladepoint miễn phí trên điện thoại
  • Tải game Naraka Bladepoint cho máy tính
  • Tải game cho điện thoại Android
  • Tải game cho điện thoại IOS

Naraka Bladepoint Mobile là tựa game phiên bản mobile của siêu phẩm tiền nhiệm Naraka Bladepoint trên nền tảng PC và console đã được phát hành vào 8/2021 trước đây. Sau 1 năm thành công rực rực với vô số lời khen có cánh và đạt được số lượt tải khủng, nhà phát hành 24 Entertainment đã cho ra mắt Naraka Bladepoint Mobile trên nền tảng Android và iOS .

Với sự hợp tác của NetEase, Naraka Bladepoint Mobile chắc chắn là một siêu phẩm tiếp theo rất đáng để mong chờ. Chưa kể với sự thành công trước đó trên PC, sân chơi này đang nhận được gần 2 triệu lượt đăng ký trước cả ở nước bạn Trung Quốc cũng như Việt Nam.

Naraka Bladepoint Mobile là game thuộc battle royale phong cách kiếm hiệp nhập vai. Đây có thể coi là game PUBG phong cách kiếm hiệp, lấy bối cảnh ở các vùng đất giả tưởng, những vùng đất lấy cảm hứng từ châu Á.

Cốt truyện Naraka Bladepoint Mobile đậm màu sắc văn hoá Đông Á. Trong game, các nhân vật ưu tú nhất trong giới sẽ tập trung tại hòn đảo Morus, nơi rồng thần cai trị. Ở đây sẽ mở “đại hội võ lâm truyền kỳ", họ sẽ chiến đấu và tiêu diệt lẫn nhau để trở thành người sống sót cuối cùng được nhận điều ước của thần rồng.

Tải game Naraka Bladepoint Mobile miễn phí dễ dàng nhất
Cốt truyện hấp dẫn, "cũ mà mới"

Lối chơi của Naraka Bladepoint Mobile khá giống bản gốc, nhiệm vụ của người chơi là tham gia vào trận chiến cùng với 59 người chơi khác, thu thập các loại vật phẩm như mũ, áo, giáp để bảo vệ bản thân và tiêu diệt những người chơi khác và giành chiến thắng. Mỗi người chơi có thể lựa chọn các nhân vật với kỹ năng và chiêu thức võ thuật khác nhau cũng như trang phục riêng để tạo cảm giác chơi game tốt hơn.

Tải game Naraka Bladepoint Mobile miễn phí dễ dàng nhất
Bạn phải tham gia đấu trường với 59 đối thủ khác để giành chiến thắng

Trong Naraka Bladepoint Mobile có rất nhiều loại vũ khí tầm xa như súng trường, đại bác, cung… nhưng game vẫn thiên về game đối kháng hơn khi đề cao khả năng cận chiến vì các nhân vật đều được trang bị kỹ năng phản công như trong thể loại đối kháng. Đến với game, cũng có những vật phẩm như linh đan đỏ, linh đan xanh để tăng máu và thi triển sát thương nên các bạn cứ nhặt càng nhiều càng tốt nhé.

Tải game Naraka Bladepoint Mobile miễn phí dễ dàng nhất

Game Naraka Bladepoint Mobile cũng như các thể loại game battle royale khác, sẽ có các chế độ chơi quen thuộc như chơi đơn hoặc chơi tổ đội. Chơi đơn thì bạn sẽ chiến đấu với 59 người chơi khác còn chơi tổ đội thì bạn được ghép với 3 người chơi khác để hợp tác với nhau giành chiến thắng. Chỉ cần một người thắng thì cả đội sẽ thắng.

Trong Naraka Bladepoint có 6 nhân vật (cả nam và nữ), mỗi nhân vật đều có một câu chuyện và sự hấp dẫn riêng. Các bạn hãy thử khám phá từng nhân vật nhé.

Tải game Naraka Bladepoint Mobile miễn phí dễ dàng nhất
Trong Naraka Bladepoint Mobile, có 6 nhân vật chính đa dạng hấp dẫn

Đồ hoạ và âm thanh

Về hình ảnh trong game, tuy trải nghiệm không được như PC nhưng trên mobile, các hình ảnh vẫn được thiết kế chân thực, sinh động, các nhân vật khá chi tiết, khiến người chơi có trải nghiệm thật sự đang sống trong thế giới non nước hữu tình, hùng vĩ, tráng lệ này. Các hiệu ứng hình ảnh, nhà phát hành cũng làm khá tỉ mỉ và chau chuốt.

Tải game Naraka Bladepoint Mobile miễn phí dễ dàng nhất
Phong cảnh hữu tình tráng lệ trong Naraka Bladepoint Mobile

Về âm thanh của game được đánh giá khá tốt, những tiếng nước suối, chim hót, đề được nhà phát hành tạo nên rất chân thực, đi kèm nhữnh hiệu ứng về hình ảnh thì hiệu ứng âm thanh cũng được khắc hoạ ấn tượng

Cách tải game Naraka Bladepoint miễn phí trên điện thoại

Tải game Naraka Bladepoint cho máy tính

Nếu bạn nào muốn trải nghiệm thử Naraka Bladepoint phiên bản PC thì có thể mua trên Steam ở link này với giá khá đắt.

Lưu ý: Chỉ hệ điều hành Windows mới có thể chơi Naraka Bladepoint, còn với những dòng máy Mac thì phải tải giả lập về mới chơi được.

Tải game cho điện thoại Android

Đối với hệ điều hành Android thì việc tải game khác dễ dàng, các bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để trải nghiệm game nhé

Bước 1: Các bạn có thể vào taptap hoặc tải game apk ở link này

Bước 2: Hãy cho phép ứng dụng của bên thứ ba trên điện thoại của bạn. Nếu bạn không cho phép thì bạn sẽ không thể tải game Naraka Bladepoint Mobile miễn phí đâu.

Để ấn cho phép ứng dụng của bên thứ ba thì vào Trình đơn > Cài đặt > Bảo mật > Sau đó chọn nguồn không xác định để cho phép điện thoại của bạn cài đặt ứng dụng từ nguồn khác thay vì app trên Cửa hàng Google Play.

Lưu ý: Đối với các điện thoại Android 8.0 Oreo, khi cài đặt game Naraka Bladepoint Mobile, điện thoại sẽ hiện thông báo cho phép trình duyệt hoặc trình quản lý tệp của bạn cài đặt APK lần đầu tiên. Hãy ấn đồng ý nếu không bạn phải tự vào cài đặt điện thoại để làm lại.

Bước 3: Sau khi Naraka Bladepoint Mobile được tải về, bạn hãy vào thư mục tệp và ấn vào file để bắt đầu quá trình cài đặt game. Hãy ấn “Có” khi được hiện thông báo ở các bước cài đặt game. Bạn hãy đọc và theo dõi thật kỹ quá trình cài đặt.

Bước 4: Game đã được cài đặt xong và các bạn còn chờ gì nữa, hãy rủ các cạ cứng của bạn vào Naraka Bladepoint Mobile chơi thôi nào

Tải game cho điện thoại IOS

Với các bạn hệ điều hành Ios thì hãy vào link này để tải về nhé!

Lưu ý: Hiện tải game Naraka Bladepoint Mobile vẫn đang trong thời gian “pre-register" trên taptap với mọi hệ điều hành.

Nếu các bạn muốn tải file apk thì hãy tải giải lâp Android trước rồi làm theo các bước của điện thoại Android.

Hy vọng với các cách tải Naraka Bladepoint Mobile của chúng mình sẽ giúp bạn tải thành công tựa game siêu phẩm kiếm hiệp này. Chúc bạn có những phút giây tuyệt vời khi chơi game Naraka Bladepoint Mobile cùng với các cạ cứng của mình nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn