Fantasy Town: Game nông trại phong cách "hình hộp" sắp ra mắt vào tháng 7

Thứ sáu - 05/04/2024 14:46
Fantasy Town - Một trò chơi thể loại mô phỏng nông trại hoàn toàn mới sắp ra mắt trên thiết bị di động vào tháng 7 tới.
Mục lục

Phụ Lục

  • Một trò chơi mô phỏng nông trại hoàn toàn mới
  • Đăng ký trước cho Fantasy Town

Fantasy Town - Tựa game mô phỏng, nhập vai lấy chủ đề nông nghiệp trên di động hoàn toàn mới sẽ ra mắt trên iOS và Android vào ngày 18 tháng 7 năm 2022. Ngay bây giờ người chơi đã có thể đăng ký trước trò chơi.

Một trò chơi mô phỏng nông trại hoàn toàn mới

game nông trại fantasy town

Trong game, người chơi sẽ được vào vai lãnh chúa Arsendal một cách bất đắc dĩ và cố gắng hết sức để thoát khỏi vị trí lãnh đạo này. Có rất nhiều nhiệm vụ phải thực hiện trong game, từ chăm sóc cây trồng, xây dựng các công trình mới, khiến cho các công dân hạnh phúc,...Đồng thời game thủ còn phải tìm hiểu về quá khứ của Arsendal, bao gồm cả người trị vì trước đây.

Fantasy Town

Ngoài cơ chế trò chơi nông nghiệp, Fantasy Town còn có sự kết hợp của RPG, phiêu lưu và khám phá. Trong tương lai, người chơi sẽ phải chiến đấu chống lại kẻ thù, mở rộng ranh giới và khám phá các hầm ngục mới để tìm kiếm các nguồn tài nguyên quý hiếm về phát triển thêm cho thị trấn.

Fantasy Town gameplay

Các sự kiện đặc biệt trong game cũng sẽ được tổ chức thường xuyên. Người chơi tham gia một số trò chơi nhỏ, bao gồm giải đố và chạy cũng sẽ có thể nhận được nhiều phần thưởng khác nhau.

Đặc biệt, game thủ có thể làm việc cùng đồng đội, bằng cách thêm bạn bè hoặc tạo các bang hội để giúp đỡ nhau chăm sóc thị trấn mỗi khi đi vắng.

Đăng ký trước cho Fantasy Town

Đăng ký trước cho Fantasy Town

Đối với đăng ký trước cho Fantasy Town, người dùng Android sẽ phải truy cập Google Play, còn trên nền tảng iOS sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa. Hoặc bạn cũng có thể theo dõi trực tiếp Fanpage của trò chơi ngay tại đây.

Đó là tất cả thông tin về mới nhất về việc phát hành Fantasy Town trong tháng 7 sắp tới. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều những tin tức khác, nhớ truy cập vào Mobile nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn