Refantasia: Charm and Conquer - Game thẻ bài mô phỏng chiến đấu vừa ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 14:49
Refantasia: Charm and Conquer - trò chơi thẻ bài hấp dẫn đã có mặt trên cả CH Play và iOS. Tải game để bắt đầu hành trình chinh phục thế giới đầy bí ẩn và thách thức này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu game
  • Gameplay
  • Điểm đặc sắc của Refantasia: Charm and Conquer
  • Lời kết

Refantasia: Charm and Conquer - tựa game thẻ bài mô phỏng các trận chiến. Trong game anh em sẽ có cơ hội thành lập một dàn harem gồm các cô gái xinh đẹp dành riêng cho mình.

Refantasia: Charm and Conquer - Game thẻ bài mô phỏng chiến đấu vừa ra mắt
Refantasia: Charm and Conquer - Game thẻ bài mô phỏng chiến đấu vừa ra mắt

Giới thiệu game

Nhà phát hành NATASKY GAMES LIMITED vừa ra mắt siêu phẩm màn hình dọc Refantasia: Charm and Conquer.

Trò sẽ đưa bạn đến một vùng đất đầy huyền bí có tên là Isekai, vùng đất thời trung cổ với hàng ngàn các anh hùng mạnh mẽ và các phe phái thống trị đang tranh giành quyền lực tối cao.

Thế giới tại đây bị ảnh hưởng sâu sắc bởi sự mê tín và sợ hãi. Người chơi sẽ vào vai một chàng trai gặp tai nạn giao thông và trở thành hoàng tử tại vùng đất này. Bạn sẽ bắt đầu hành trình mới tại thế giới đầy bí ẩn này…

Refantasia: Charm and Conquer

Gameplay

Game thủ sẽ tìm mọi cách để xây dựng một thành trì và tranh giành quyền lực về tay mình. Bằng cách sử dụng những kiến thức khoa học tiến tiến và chiến lược sáng suốt để chinh phục các đối thủ.

Tập hợp dàn harem để giúp quản lý các hoạt động trong game cũng như là việc triều chính. Bạn chỉ cần tận hưởng phần thưởng của một nền kinh tế hiệu quả. Giành lấy những trái tim và lòng trung thành của những cô gái bằng sức hút và trí tuệ của bạn.

Game thủ có thể tự do nâng cấp các anh hùng và huấn luyện quân đội theo ý thích của mình một cách tự động. Nhằm nâng cao sức mạnh của bản thân để đủ sức đánh bại mọi đối thủ và chinh phục thế giới.

Ngoài ra người chơi còn có thể gặp gỡ nhiều nhân vật khác: tiên nữ, ác quỷ, và thậm chí cả nữ thần trên hành trình của mình. Kết hợp và tạo ra những câu chuyện tình yêu lãng mạn với những cô gái xinh đẹp khác nhau và khám phá niềm vui của việc làm cha mẹ.

Refantasia: Charm and Conquer

Xây dựng liên minh với những phe phái cùng chí hướng và cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù chung.

Tạo mối quan hệ chặt chẽ hơn với các đồng minh bằng cách thực hiện các cuộc liên minh hôn nhân giữa những người thừa kế - người thừa kế của họ và của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có một khoản tiền khổng lồ và không phải chiến đấu với kẻ thù một mình.

Điểm đặc sắc của Refantasia: Charm and Conquer

Đến với sân chơi Refantasia: Charm and Conquer, ngoài trải nghiệm chiến đấu với hệ thống Boss đa dạng. Trò chơi còn thu hút bởi nhiều yếu tố hấp dẫn như:

  • Tạo hình nhân vật nữ sắc nét vô cùng xinh đẹp
  • Nhân vật có lời thoại riêng
  • Đa dạng các nhân vật để bạn lựa chọn lập dàn Harem
  • Lối chơi trong game đơn giản, dễ thao tác
  • Xây dựng các chiến thuật hấp dẫn
  • Hệ thống nhiệm vụ đặc sắc với nhiều phần thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Refantasia: Charm and Conquer

Lời kết

Refantasia: Charm and Conquer là một tựa game thẻ bài đặc sắc được nhiều người yêu thích. NPH NATASKY GAMES LIMITED đã chính thức ra mắt trò chơi vào ngày 24/6 vừa qua. Nếu bạn yêu thích tựa game thẻ bài chiến thuật thì đừng bỏ lỡ trò chơi này nhé.

Trang chủ: https://rf.oasgames.com/

Tải game Google Play - Apk - iOS

Theo dõi để cập nhật những tin tức mới nhất về game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn