Đã có thể truy cập sớm Empire Mobile ở Hoa Kỳ

Thứ sáu - 05/04/2024 14:48
Bolingo Games giới thiệu trò chơi chiến lược thời gian thực mới nhất Empire Mobile. Hiện các thiết bị Android ở Hoa Kỳ đã có thể tham gia trải nghiệm.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Gameplay Empire Mobile
  • Các tính năng hấp dẫn của Empire Mobile
  • Lời kết

Empire Mobile là trò chơi chiến đấu mang phong cách sử thi hoàn toàn mới. Trong đó, vai trò của bạn như một huyền thoại. Bạn bảo vệ lâu đài và kề vai sát cánh cùng với các anh hùng từ khắp nơi trên thế giới.

Đã có thể truy cập sớm Empire Mobile ở Hoa Kỳ
Quyền truy cập sớm Empire Mobile ở Hoa Kỳ

Cốt truyện game

Một thế kỷ trước, “viên pha lê bí ẩn” đã xuất hiện trên thế giới. Từ đó, một thế giới mới mang tên Lục địa Auguita đã được tạo ra. Người ta cũng nói rằng viên pha lê có thể ban tặng cho bất cứ ai năng lượng vô hạn và cuộc sống bất tử.

Chính nó đã khơi dậy những khát khao nguyên thủy nhất của nhân loại và tạo ra những trận chiến hỗn loạn và dài đằng đẵng. Thậm chí, việc bán linh hồn cho quỷ dữ và trở thành nô lệ của sức mạnh tuyệt đối là chuyện bình thường. Kẻ độc ác tắm máu trong sự vui mừng và thỏa mãn khi được kẻ yếu hèn phục tùng.

Sau cùng, “Thánh quân” xuất hiện như một câu trả lời cho những lời kêu gọi tuyệt vọng. Họ mang đến ánh sáng của niềm hy vọng cho thế giới.

Đã có thể truy cập sớm Empire Mobile ở Hoa Kỳ

Gameplay Empire Mobile

Cách chơi của Empire Mobile khá đơn giản. Trong mỗi trận chiến, người chơi cần sử dụng ngón tay của bạn để chọn một đội quân và đường di chuyển để tấn công. Player cũng cần thu thập nhiều tài nguyên, vật liệu khác nhau để xây dựng các công trình mới và nâng cấp các công trình cũ.

Trò chơi tập trung vào các cách thành lập một đội quân mạnh mẽ và xây dựng đế chế. Nhiều anh hùng huyền thoại khác nhau như Alexander, Caesar, v.v. là những người bạn đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình phiêu lưu này.

Trong cuộc hành trình đầy cam go này, bạn sẽ dần vượt qua mọi thử thách để ghi tên mình vào lịch sử. Với hàng loạt tướng lĩnh trên khắp thế giới, bạn có thể tạo thành đội quân tốt nhất và xây dựng thành công thành quách riêng mình.

Đã có thể truy cập sớm Empire Mobile ở Hoa Kỳ

Một team lớn cần phải có đủ nhu yếu phẩm và các nguồn lực thiết yếu khác để tăng cường sức mạnh. Bạn phải tìm kiếm và đáp ứng được điều này. Cùng với đó, gamer có cơ hội chọn một thủ lĩnh lãnh đạo quân của bạn. Chính anh ta sẽ đưa nền văn minh lên đỉnh cao.

Sau cùng, bạn cũng nên có cho mình chiến lược riêng để đánh bại các đối thủ. Nếu ưa thích hành động cùng bạn bè, hãy sử dụng hệ thống liên minh. Cùng nhau hành quân, các bạn sẽ nhận được phần thưởng chung.

Các tính năng hấp dẫn của Empire Mobile

Đây là những yếu tố tiên quyết khiến các game thủ bị hấp dẫn bởi tựa game này:

  • Đồ họa 3D đẹp mắt cùng âm thanh hào hùng, sống động
  • Nhân vật nam dũng mãnh và nữ xinh đẹp
  • Giao diện trực quan, cân đối và dễ điều khiển
  • Đa dạng các anh hùng từ nhiều vùng đất
  • Mở rộng tầm ảnh hưởng bằng cách liên kết với người chơi khác

Đã có thể truy cập sớm Empire Mobile ở Hoa Kỳ

Lời kết

Người dân Mỹ hiện có thể tải xuống trò chơi dễ dàng từ Google Play. Trò chơi này có sẵn cho Android 4.4 trở lên. Với tuỳ chọn mua game, bạn không phải tốn bất cứ phí nào. Vẫn chưa có thông tin cập nhật tính khả dụng của trò chơi ở các khu vực khác hoặc thiết bị iOS.

Link tải: Android - APK

Theo dõi ngay để cập nhật những tin tức game mới nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn