Bloodline: Heroes Of Lithas, game phép thuật lôi cuốn, hấp dẫn 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 14:49
Trong tựa game nhập vai bối cảnh fantasy sắp ra mắt, người chơi sẽ tạo ra một thế hệ anh hùng với những khả năng siêu nhiên được kế thừa từ người đi trước
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game
  • Gameplay
  • Tính năng nổi trội của Bloodline: Heroes of Lithas
  • Lời kết

Trong Bloodline: Heroes of Lithas, người chơi thiết lập một di sản thế hệ mới, nơi con cháu nối tiếp sự nghiệp của bạn. Mục tiêu của bạn là trở thành thủ lĩnh, Thần Hộ mệnh Tối cao của Thành phố Ánh sáng thuộc thế giới Lithas. Để làm được điều này, bạn phải mở rộng tầm ảnh hưởng của bản thân trên các khu vực khác nhau của thành phố. Trong quá trình ấy, bạn nhận sự giúp đỡ từ con bạn và những nhà vô địch khác. Thế giới trong đây chứa đầy những sinh vật và chủng tộc độc đáo, tất cả những người mà bạn có thể cùng liên hôn. Nhà phát hành Goat Games đã tiết lộ sẽ có thêm các chủng tộc khác ngoài Dragonborn, Dark Elves và Lycans.

Bloodline: Heroes Of Lithas, game phép thuật lôi cuốn, hấp dẫn 2022
Bloodline: Heroes Of Lithas, game phép thuật lôi cuốn, hấp dẫn 2022

Cốt truyện game

Hạt giống của sự hỗn loạn đã lan rộng khắp vùng đất Lithas , làm tan vỡ và chia rẽ các gia tộc. Họ gồm các gia tộc lycan, quỷ dữ, á thần, yêu tinh và Orc,... Nhiều thế hệ Champions cố gắng khôi phục lại hòa bình và trật tự. Bạn sở hữu Dòng máu của những Hộ vệ Tối cao Cổ đại.

  • Gia tộc Lionstone: một gia đình Con người nổi tiếng gồm những hiệp sĩ trung thành, họ cũng sản sinh ra những vũ khí tốt nhất và bền bỉ nhất
  • Gia tộc Yvnian: sau khi quê hương bị tàn phá, các Dark Elves không tìm thấy sự hỗ trợ nào từ các chủng tộc khác ở Lithas nên họ trở nên ranh ma, làm đủ mọi nghề từ trộm cướp, lính đánh thuê cho đến sát thủ.
  • Gia tộc Lúmë: những pháp sư tài năng về điều khiển thời gian.

Một mình bạn, với lòng dũng cảm cộng sức mạnh sẽ chỉ huy họ giành chiến thắng trong cả hiện tại và tương lai.

Bloodline: Heroes Of Lithas, game phép thuật lôi cuốn, hấp dẫn 2022

Gameplay

Bắt đầu trò chơi, người chơi phải tạo nhân vật lựa chọn giới tính, ngoại hình, chủng tộc (người, yêu tinh hay người lùn) và đặt tên. Sau đó, gamer hợp nhất mọi loài và đưa họ trở thành những nhà vô địch mạnh mẽ trên chiến trường chống lại Bóng tối.

Lối chơi của game cũng khá đơn giản và nhàn rỗi khi bạn chỉ cần chọn lựa ra 5 anh hùng mà mình muốn sử dụng ở trước mỗi trận đấu và nhấn nút bắt đầu. Họ sẽ tự động thi triển kỹ năng và chiến đấu khi game thủ bật cơ chế auto hoặc đẩy nhanh tốc độ của trận đấu khi chọn cơ chế x2 tốc độ.

Bloodline: Heroes Of Lithas, game phép thuật lôi cuốn, hấp dẫn 2022

Bên cạnh đó, bạn cũng tạo dựng các mối quan hệ sâu sắc hơn, coi họ như người bạn đồng hành. Điều này có nghĩa là người chơi tương tác và nâng cao mối quan hệ của mình với các anh hùng khác giới, tiến vào quá trình lãng mạn giữa 2 nhân vật. Từ đó, nâng cao sự đoàn kết, tạo ra một thế hệ người thừa kế mới để chiến đấu bên cạnh bạn.

Tính năng nổi trội của Bloodline: Heroes of Lithas

  • Đồ họa 3D sắc nét kèm âm thanh sống động
  • Tạo hình các nhân vật độc đáo và đa dạng nhiều chủng tộc
  • Lối chơi khá đơn giản, nhàn rỗi và tiết kiệm thời gian
  • Kết thân và bồi dưỡng ra những anh hùng với dòng máu lai

Bloodline: Heroes Of Lithas, game phép thuật lôi cuốn, hấp dẫn 2022

Lời kết

Còn chần chờ gì nữa mà không bắt đầu hành trình trở thành thủ lĩnh tối cao của thế giới Lithas đi nào. Bấm vào đường link sau để tham gia cùng cộng đồng người chơi Bloodline: Android - iOS

Để không bỏ lỡ những thông tin hay và hấp dẫn, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang Mọt game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn