To Jin Yong: Tựa game thế giới mở đồ họa UE5 đầu tiên của Tencent được tiết lộ

Thứ sáu - 05/04/2024 14:48
Code: To Jin Yong - Tựa game đầu tiên sử dụng đồ họa UE5 của Tencent vừa mới được tiết lộ thông qua một trailer.

Nhà phát triển PUBG Mobile "LightSpeed ​​Studios" đã phát hành một đoạn giới thiệu hoàn toàn mới cho trò chơi võ thuật sắp tới của họ, với tên gọi ban đầu là Code: To Jin Yong.

Đoạn trailer cho thấy game có đồ họa tuyệt đẹp được làm bằng Unreal Engine 5 và lối chơi võ thuật đầy phong cách đến từ R&D engine.

Cái tên Code: To Jin Yong được sử dụng là để tưởng nhớ đến Jin Yong, một tiểu thuyết gia võ hiệp xuất sắc của Trung Quốc và được biết đến là một trong những nhà văn về tiểu thuyết võ lâm vĩ đại nhất mọi thời đại. Tựa game cũng chính là sản phẩm được chuyển thể từ các tác phẩm của ông, bao gồm cả việc cách thức hoạt động của các kỹ thuật và chuyển động nhân vật được dựa trên đó.

Code To Jin Yong gameplay

Trò chơi hứa hẹn một thế giới rộng lớn, tràn ngập sức sống để khám phá, bằng cách dựa trên chất liệu võ thuật Trung Quốc với công nghệ 3D thời gian thực.

gameplayTo Jin Yong

Code: To Jin Yong ra mắt để mang lại giấc mơ võ thuật cho nhiều thế hệ người hâm mộ, những người đã lớn lên từ tiểu thuyết và vô số phim chuyển thể trên truyền hình khắp châu Á

đồ họa Code To Jin Yong

Hiện tại, trò chơi vẫn chưa có ngày phát hành mặc dù game đề cập đến việc ra mắt "trong tương lai gần", có thể thấy rằng Code: To Jin Yong sẽ đến vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2023.

Đó là tất cả những thông tin về tựa game thế giới mở dựa trên tiểu thuyết Trung Quốc - Code: To Jin Yong. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn