Split Cloud Run: Naruto nhưng không có cửu vĩ

Thứ sáu - 05/04/2024 11:31
Một Naruto nhưng không có cửu vĩ sẽ như thế nào, đánh đấm ra sao nhở? Vậy để Mọt giải đáp thắc mắc đó qua tựa game Split Cloud Run nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Một Naruto không có cửu vĩ
  • Đồ họa 3D khá đẹp
  • Link tải Split Cloud Run: Naruto

Đối với các độc giả Naruto mà nói, đó là một phần của tuổi thơ các bạn rồi. Vậy để hôm nay Mọt mang đến cho bạn một vũ trụ khác của Naruto nhé. Đó là tựa game Split Cloud Run. Cùng Mọt tìm hiểu nó nhé.

Một Naruto không có cửu vĩ

Trong Split Cloud Run, thay vì Naruto đi thực hiện giấc mơ làm Hokage thì tại đây, cậu ấy vác đao đi chém lộn. Nói là vác đao thế thôi nhưng thực chất ở giai đoạn đầu, người chơi vẫn sẽ bồi dưỡng cho chàng Ninja bằng cách..... tích điểm. Khi đủ điểm, cậu ấy sẽ có thể đánh bại kẻ thù cuối cùng. Lối chơi chủ yếu là điều khiển nhân vật chạy qua lại trên màn hình, rất phù hợp cho các đối tượng văn phòng, công nhân viên, học sinh sinh viên, những người không có quá nhiều quỹ thời gian rảnh.

Lối chơi đơn giản dễ gây nghiện
Lối chơi đơn giản dễ gây nghiện

Đồ họa 3D khá đẹp

Đồ họa của Split Cloud Run được xây dựng theo phong cách 3D, tái hiện lại chân thật hình ảnh con trai Đệ Tứ. Tuy là đồ họa 3D, nhưng game lại khá nhẹ, phù hợp với các thiết bị tầm thấp hoặc các mẫu máy cũ.

Đồ họa 3D đẹp mắt
Đồ họa 3D đẹp mắt

Trên đây là một bài viết về Split Cloud run. Các bạn có thể cài đặt trò chơi thông qua đường Link phía dưới. Cảm ơn các bạn đã xem qua. Mọt còn những nền tảng khác các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về Game nhé.

Link tải Split Cloud Run: Naruto

Link tải Game ở đây nhé, mọi người chỉ cần nhấp vào là có thể tải về trực tiếp.

Đừng quên theo dõi để cập nhật những thông tin thú vị về game hot hit nhé!

Fanpage Mọt Esports: https://www.facebook.com/motgameesports

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn