Shediao: Cực phẩm của NetEase đánh dấu lần đầu công bố

Thứ sáu - 05/04/2024 15:41
Shediao: Là trò chơi thuộc thể loại ARPG lần đầu được giới thiệu đến cộng đồng game thủ vào ngày 20/05 vừa qua
Mục lục

Phụ Lục

  • Những hình ảnh đầu tiên về Shediao
  • Một số báo cáo từ nhà NetEase
  • Tổng kết

Shediao là tựa game vừa được giới thiệu bởi công ty NetEase. Trò chơi dễ tiếp cận với người chơi khi thuộc thể loại hành động, nhập vai kinh điển.

Shediao

Vào ngày 20/05 vừa qua, những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm chính thức được công bố đến cộng đồng. Có thể thấy, cốt truyện Shediao được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết nổi tiếng “The Legend of The Condor Heroes” (Anh Hùng Xạ Điêu) của Kim Dung.

Những hình ảnh đầu tiên về Shediao

Trên thực tế, đã có rất nhiều sản phẩm được lấy ý tưởng từ tác phẩm trên. Tuy nhiên, lại không có quá nhiều trò chơi có cốt truyện giữ nguyên nguyên tác.

Song, Shediao của chúng ta lại làm được điều này. Qua đó, phần đồ họa được mô phỏng chân thực theo phong cách võ lâm kiếm hiệp nhưng cũng không kém phần bay bổng, huyền ảo.

Shediao

Trang chủ của trang web trò chơi cũng chính thức cho biết về 6 điểm trong thời gian, mỗi điểm tương ứng với một địa điểm và hoạt ảnh khác nhau. Khác với phương pháp thành lập đội thông thường, trò chơi mới nhấn mạnh vào cuộc phiêu lưu và khám phá của một người chơi.

Một số báo cáo từ nhà NetEase

Theo NetEase thể hiện trong báo cáo tài chính của công ty, doanh thu năm 2021 là 87,606 tỷ nhân dân tệ (13,12 tỷ USD), 72% trong số đó đến từ các dịch vụ trò chơi trực tuyến. NetEase vào thời điểm đó cho biết hãng sẽ sớm tung ra các tựa game mới như Naraka: Bladepoint Mobile và Diablo Immortal – vừa công bố Open Beta ngày 23/06.

Vào đầu tháng 05, SensorTower đã công bố danh sách các nhà phát hành game di động Trung Quốc có doanh thu cao nhất thông qua App Store và Google Play trong tháng 04. Dữ liệu cho thấy có tổng cộng 38 nhà sản xuất game Trung Quốc lọt vào Top100 danh sách doanh thu dành cho các nhà phát hành. Trong đó, 38 nhà sản xuất kiếm được tổng cộng hơn 2,3 tỷ đô la, trong khi Tencent, NetEase và miHoYo giữ ba vị trí cao nhất.

Shediao

Trong khi đó, báo cáo tài chính cho thấy trong quý 4 năm ngoái, doanh thu ròng của công ty là 24,4 tỷ nhân dân tệ (3,8 tỷ đô la), tăng 23,3% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi lợi nhuận ròng của công ty Non-GAAP đạt 6,6 tỷ nhân dân tệ. Doanh thu ròng của công ty vào năm 2021 là 87,6 tỷ nhân dân tệ, tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi lợi nhuận ròng của Non-GAAP thuộc về các cổ đông của công ty đạt 19,8 tỷ nhân dân tệ.

Trong quý 4 năm ngoái, doanh thu thuần của dịch vụ trò chơi trực tuyến là 17,4 tỷ nhân dân tệ, tăng 29,8% so với quý 4 năm 2020. Ngược lại, thu nhập ròng của dịch vụ trò chơi trực tuyến năm 2021 là 62,8 tỷ nhân dân tệ.

Tổng kết

Trong thời gian vừa qua, không khó để nhận ra rằng sự đầu tư của NetEase vào những đứa con của mình. Điển hình như các sản phẩm có gameplay và đồ họa được chăm chút để trở thành siêu phẩm như: Naraka Bladepoint Mobile hay Diablo Immortal... Cộng đồng game thủ thế giới hoàn toàn có thể tin tưởng về tương lai của Shediao như một siêu phẩm sắp ra mắt!

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn