Road to Valor Empires: Game chiến lược kết hợp thẻ bài đầy lạ lẫm

Thứ sáu - 05/04/2024 15:33
Road to Valor Empires là tựa game chiến lược thời gian thực kết hợp với thẻ bài, mở đăng ký sớm trên tất cả các nền tảng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Road to Valor Empires
  • Gameplay
  • Tính năng thẻ bài của Road to Valor Empires
  • Đồ họa Road to Valor Empires

Road to Valor Empires là tựa game mobile được phát hành bởi Dreamotion. Với giao diện màn hình dọc, game cho phép người chơi PvP ,thi thố tài năng với nhau thông qua vô vàn những chiến thuật khác nhau. Sản phẩm này hiện được đánh giá rất cao bởi cộng đồng game thủ trong nước và quốc tế.

Giới thiệu Road to Valor Empires

Road to Valor Empires là một trò chơi chiến lược PVP thời gian thực, nơi bạn có thể cạnh tranh với những người chơi khác trên toàn cầu. Tựa game là phần nối tiếp của game Road to Valor World War II nổi tiếng.

Người chơi có thể tự thiết kế một đội quân của riêng mình dựa vào nền văn minh đã chọn. Bên cạnh đó, bạn cũng là chiến lược gia, người bảo vệ và thống lĩnh tối cao của quân đội. Nếu vạch ra được chiến lược đúng đắn, bạn sẽ chiến thắng được những người chơi khác, thành công xây dựng thành trì.

Road to Valor Empires: Game chiến lược kết hợp thẻ bài
Một cảnh in game trong Road to Valor Empires

Gameplay

Bắt đầu trò chơi, bạn sẽ được chọn 1 trong 3 phe phái là Roman (La Mã), Persian (Ba Tư) và Norman. Mỗi phe phái đều có thế mạnh riêng.

Người La Mã có sự kết hợp hài hòa giữa tấn công và phòng thủ. Người Ba Tư có đoàn kỵ binh nhanh nhẹn và linh hoạt. Người Norman với những chiến binh Viking thiện chiến và vô cùng tài giỏi. Việc lựa chọn phe phái ban đầu rất quan trọng vì sẽ định hình được lối chơi của bạn.

Trong các trận chiến, bạn còn có thể triệu hồi cả những vị thần để chiến đấu cùng với mình như là nữ thần chiến tranh Athena, Achilles, Medusa , Odin-vua của Asgard,… và thậm chí là cả các nữ chiến binh mạnh mẽ nhất của Asgard, Valkyrie.

Road to Valor Empires: Game chiến lược kết hợp thẻ bài

Tính năng thẻ bài của Road to Valor Empires

Lối chơi chiến thuật còn được thể hiện qua việc chọn hệ thống thẻ bài. Hệ thống thẻ bài phong phú giúp cho người chơi có sự lựa chọn linh hoạt. Bạn có thể xây dựng bộ bài chiến đấu của mình với 8 lá khác nhau, gồm các nhóm phép thuật, triệu hồi binh lính, triệu hồi quái vật,...

Trong trận chiến, để sử dụng thẻ bài, bạn chỉ cần kéo và thả thẻ bài của mình ra sàn đấu là có thể kích hoạt được nó. Mỗi lá bài sẽ cần tiêu hao số điểm năng lượng nhất định để kích hoạt nó, game thủ có thể tích lũy tối đa cho mình 10 năng lượng và cầm trên tay 4 thẻ bài cùng 1 lúc.

Bạn có thể nâng cấp lá bài khi tích lũy đủ số lượng thẻ và vàng cần thiết. Mấu chốt để bạn có nhiều sức mạnh chiến đấu là chiến thắng càng nhiều càng tốt.

Road to Valor Empires: Game chiến lược kết hợp thẻ bài

Đồ họa Road to Valor Empires

Đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt và tinh tế trong từng chi tiết. Hiệu ứng xuất hiện hợp lý trong từng phân cảnh của game khiến cho trận chiến trở nên sinh động hơn. Phong cảnh nền của chiến trường được phác họa đẹp mắt. Tuy không quá lung linh nhưng vẫn giữ đúng tinh thần chiến đấu. Chắc chắn đồ họa của game sẽ khiến cho người chơi hào hứng.

Nếu bạn muốn thử thách với thể loại game thẻ bài pha lẫn suy tính, Road to Valor Empires sẽ vô cùng phù hợp với bạn.

Road to Valor Empires: Game chiến lược kết hợp thẻ bài

Hiện Road to Valor Empires chưa có sẵn, người chơi có thể đăng ký trước trên Google Play và AppStore. Khi nào game ra mắt, bạn sẽ được thông báo. Hãy đăng ký ngay để trở thành một trong những người chơi đầu tiên nhé.

Link đăng ký tải trước: Android - iOS

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn