Cách tải nhanh Vương Giả Thiên Hạ mới nhất cho điện thoại Android và IOS

Thứ sáu - 05/04/2024 15:31
Được xây dựng dựa trên bối cảnh Tam Quốc quen thuộc, Vương Giả Thiên Hạ gây ấn tượng đầu tiên với đồ họa bắt mắt và lối chơi quen thuộc, hấp dẫn
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về Game Vương Giả Thiên Hạ
  • Các tính năng mới của game Vương Giả Thiên Hạ
  • Cách tải Vương Giả Thiên Hạ mới nhất cho điện thoại Android và IOS
  • Nhận giftcode game Vương Giả Thiên Hạ Mobile siêu giá trị

Vương Giả Thiên Hạ là một tựa game Đấu Tướng với cột truyện, nhân vật bám sát các cuộc chiến thời Tam Quốc để bạn có thể hiểu rõ hơn về các giai đoạn đã diễn ra trong lịch sử. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về Game và hướng dẫn bạn cách tải Vương Giả Thiên Hạ nhanh nhất trên hai nền tảng Android và IOS nhé.

Giới thiệu về Game Vương Giả Thiên Hạ

Giới thiệu về Game Vương Giả Thiên Hạ.
Giới thiệu về Game Vương Giả Thiên Hạ.

Khác với các game lấy đề tài từ cốt truyện "Tam Quốc Diễn Nghĩa" chơi theo kiểu màn hình dọc, sản phẩm mới của NPH Migame lại tỏ ra đột phá hơn trong cả khía cạnh khai thách từng chi tiết nhân vật và đồ họa được chỉnh chu đến từng cm. Theo đó trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 3D tươi sáng kết hợp với phần tạo hình nhân vật theo phong cách tả thực vô cùng bắt mắt.

Mọi thứ thể hiện rõ sự mạnh mẽ của từng nhân vật thông qua các nét vẽ chi tiết về khuôn mặt cũng như các loại vũ khí, trang bị vận trên người. Được biết ở lần phát hành này thì co sự xuất hiện hơn 60 danh tướng rải đều cho các thế lực Ngụy – Thục – Ngô – Quần với các độ hiếm tăng dần từ (S) đến (SSR). Mỗi tướng sẽ đóng 1 vai trò cụ thể trong đội hình ra quân như chuyên tấn công, chuyên phòng thủ, tướng kích Nộ hay tướng hỗ trợ sắm vai trò tương sinh tương khắc nhau khi tham chiến.

Các tính năng mới của game Vương Giả Thiên Hạ

  • Vương Giả Thiên Hạ – Chọn Tướng đi PK Cực Sướng
  • Nuôi Tướng Vô Song – Mạnh Càng Thêm Mạnh
  • Phối Hợp Duyên Phận – Lâm Trận Xuất Chiêu
  • Chơi Có Bang – Phang Có Đồng Đội
  • Tặng Vàng Nhận Tướng – Sướng Cùng Quà Khủng
  • Game Không Thể Lực – Mặc Sức Đi Ải
  • Yên Tâm Đi Ngủ – Quà Vẫn Nhận Đủ

Cách tải Vương Giả Thiên Hạ mới nhất cho điện thoại Android và IOS

Cũng cần phải nói thêm rằng ngoài sự tham chiến của các võ tướng với các tuyệt chiêu ảo ma Canada trong đội hình ra, thì người chơi còn sở hữu thêm một nhân vật Minh Vương ngay từ giai đoạn đầu game. Đây có thể nói là nhân vật đại diện của mỗi người chơi trong trận đánh và sở hữu nhiều năng lực thần kỳ, quyết định đến việc thành bại của cả trận.

+ Tải Vương Giả Thiên Hạ trên Google Play: Bạn vui lòng nhấp vào link Google Play này để tải game tương ứng cho hệ điều hành! Tại đây Mọt cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH MIGame.

+ Tải Vương Giả Đại Chiến trên App Store: Bạn vui lòng nhấp vào link App Store này để tải game tương ứng cho hệ điều hành! Tại đây Mọt cam kết mang đến link tải game chuẩn xác nhất, chính thống nhất từ NPH MIGame.

Tải Vương Giả Thiên Hạ mới nhất cho điện thoại Android, iOS
Tải Vương Giả Thiên Hạ mới nhất cho điện thoại Android, iOS

Nhận giftcode game Vương Giả Thiên Hạ Mobile siêu giá trị

Hãy đồng hành cùng Mọt để cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này và đồng thời thu về thật nhiều giftcode, vip code game giá trị từ NPH MIGame gửi tặng đọc giả của chuyên trang.

Code tại bài viết này:

Game mobile

Game Đấu Tướng Vương Triều Thiên Hạ Tặng 300 Vipcode mừng Open Beta thành công

Vào lúc 10h00 sáng nay 1/6, Game đấu tướng Vương Triều Thiên Hạ đã chính thức ra mắt phiên bản Open Beta và nhận được rất nhiều sự tham gia ủng hộ của game thủ Việt. Nhân dịp này, Nhà phát hành cũng gửi tới đọc giả 300 Vipcode chứa nhiều vật phẩm giá trị như một lời tri ân đặc biệt.

Đây có thể nói là chia sẻ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho anh em.

Cuối cùng đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn