Tựa game dành cho fan của hội phù thuỷ Raising Sorceress: Idle Magic game

Thứ sáu - 05/04/2024 15:31
Nếu bạn yêu thích thế giới phép thuật và là fan của phù thuỷ thì đừng nên bỏ qua Raising Sorceress: Idle Magic game
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện Raising Sorceress: Idle Magic game
  • Đồ hoạ game
  • Gameplay
  • Các tính năng đặc sắc của Raising Sorceress: Idle Magic game
  • Lời kết

Immortal Legend là tựa game RPG giả tưởng trên di động, được phát hành bởi HighBrow. Sở hữu đồ họa 3D theo phong cách hoạt hình chibi, trò chơi đã đưa người chơi đến khám phá vương quốc tràn ngập ma thuật của công chúa Sorceress. Tại đây, bạn tha hồ được sử dụng thần chú bí truyền để diệt trừ yêu quái, bảo vệ dân làng.

Tựa game dành cho fan của hội phù thuỷ Raising Sorceress: Idle Magic game
Tựa game dành cho fan của hội phù thuỷ Raising Sorceress: Idle Magic game

Cốt truyện Raising Sorceress: Idle Magic game

Lấy bối cảnh giả tưởng một vương quốc bị kẻ thù bóng tối xâm chiếm. Người chơi từ đó sẽ nhập vai vào làm Princess Sorceress và bắt đầu hành trình giành lại những thứ thuộc về mình. Tất nhiên là nàng sẽ phải đối mặt với nhiều loài quái thú với các kỹ năng khác nhau.

Đồ hoạ game

Thực sự mà nói Raising Sorceress: Idle Magic game sở hữu một nền đồ họa khá dễ thương. Trò chơi chắc chắn sẽ phù hợp với tất cả các game thủ thuộc mọi lứa tuổi. Các map trong game đã thành công trong việc thu hút ánh nhìn của người chơi ngay từ lần đầu tiên.

Mỗi bản đồ đều đầy màu sắc lung linh, huyền ảo của phép thuật. Từ các quan cảnh như cây cỏ, đất đá cho đến những các khối khoáng thạch đều hiện lên một cách vô cùng chân thật và sống động.

Thêm vào đó, mỗi một bộ quần áo, thẻ quái vật hay thú cưng trong game đều được xây dựng một cách hết sức tỉ mỉ. Tất cả đều sở hữu các hiệu ứng riêng. Người chơi tha hồ chọn lựa và thoả thích sáng tạo.

Tựa game dành cho fan của hội phù thuỷ Raising Sorceress: Idle Magic game

Gameplay

Trò chơi sở hữu lối chơi đơn giản và đề cao tính khám phá cũng như trải nghiệm của người chơi. Các game thủ sẽ được tự do tấn công bằng phép thuật vào các điểm yếu của quái vật để hạ gục chúng. Cũng như bao dòng game phù thuỷ khác, bước vào thế giới của game người chơi sẽ thấy đủ loại quái vật dưới muôn hình vạn trạng.

Thông qua việc thực hiện các nhiệm vụ, người chơi sẽ có trong tay các vật phẩm quý hiếm cũng như là tiền vàng và kim cương tương ứng. Sử dụng chúng, người chơi có thể mua được tất cả các phụ kiện hoặc chiêu thức giúp gia tăng sức mạnh của nhân vật. Một cách khác người chơi cũng có thể dùng nữa là cường hoá trang bị.

Nếu yêu thích vật nuôi, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chúng và mang theo bên cạnh mỗi khi chiến đấu. Với từng loại vật nuôi khác nhau, kỹ năng của chúng cũng có sự khác biệt đáng kể.

Với người chơi có tính cộng đồng, bạn có thể tham gia vào bang hội và phối hợp cùng họ để cạnh tranh thứ hạng với các bang khác. Còn không thì các hệ thống nhiệm vụ tuyến tính và các BOSS map cũng đủ đa dạng để bạn không lo thiếu việc để làm rồi.

Tựa game dành cho fan của hội phù thuỷ Raising Sorceress: Idle Magic game

Các tính năng đặc sắc của Raising Sorceress: Idle Magic game

Raising Sorceress: Idle Magic game có đầy đủ các tính năng cần thiết giúp bạn có những trải nghiệm mượt mà về thế giới phép thuật. Sau đây là phần tóm gọn những điểm cộng của game mà người chơi không thể bỏ qua:

  • Đồ hoạ 3D Chibi đẹp mắt dễ thương, phù hợp mọi lứa tuổi
  • Âm thanh và nhạc game vui tươi, hồn nhiên, tạo cảm giác thoải mái
  • Hệ thống giao diện người chơi được tối ưu hoá dễ nhìn, dễ thao tác
  • Hệ thống nhiệm vụ phong phú với cốt truyện không kém phần hấp dẫn
  • Tuỳ chỉnh quần áo, thú cưng theo ý thích của người chơi.
  • Hệ thống pet đa dạng
  • Hiệu ứng kỹ năng nhân vật đầy huyền ảo
  • Vô số các sự kiện đang diễn ra để chào đón người chơi mới tham gia

Nhìn chung, các nhà phát triển Raising Sorceress: Idle Magic game thực sự đã làm rất tốt. Tin rằng đây là một tựa game chắc chắn sẽ không làm tất cả các bạn thất vọng khi thử trải nghiệm.

Tựa game dành cho fan của hội phù thuỷ Raising Sorceress: Idle Magic game

Lời kết

Hiện tại game chỉ có sẵn trên hai nền tảng là Android và APK. Đừng chần chừ nữa, hãy tham gia cùng cộng đồng phép thuật ngay bây giờ đi nào. Nhấn vào các link sau để tải game và bắt đầu hành trình của mình nhé!

Link game trên Android - APK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn