Áo Cưới Giấy 4 rục rịch ra mắt tại Trung Quốc, cộng đồng game thủ Việt sắp được trải nghiệm Áo Cưới Giấy 3

Thứ sáu - 05/04/2024 15:31
Áo Cưới Giấy 4 chính là siêu phẩm tiếp theo của dòng game áo cưới giấy đang rất hot trên thị trường hiện nay của HeartBeat Plus

Vừa qua, đoạn trailler về Áo Cưới Giấy 4 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Trước đó ít ngày, cộng đồng game thủ Việt đã được trải nghiệm phiên bản Áo Cưới Giấy 2 trên cả hai nền tảng PC và Mobile.

Mới đây nhất, thông báo từ đơn vị phát triển cho biết Áo Cưới Giấy 4 đã chính thức cho đăng ký trước trên Taptap. Theo đó, sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt sớm trong khoảng tháng 6 - tháng 7 này.

Paper Bride 4

Chúng ta ghé qua phần 3 một chút trước khi tiến đến Áo Cưới Giấy 4 nhé. Câu chuyện Áo Cưới Giấy 3 đặt bối cảnh ở thôn Mạt Thuỷ, nằm gần thôn Trang Linh. Thân Mặc Khanh là người thôn Mạt Thuỷ, đưa bạn gái là Vương Kiều Đồng về ra mắt người thân nhưng bị phản đối. Trên đường về, hai người gặp 1 đám rước ma, rồi dùng dòng nước chảy từ thôn Trang Linh để rửa mặt nên mới gặp biến cố. Mọi chuyện sẽ được tiếp diễn từ sự việc này, nếu nói ra thì mọi thứ không còn hay nữa, các bạn có thể tự mình trải nghiệm nhé.

Paper Bride 4

Áo Cưới Giấy 4 đã có teaser trên TapTap, nó tiếp tục là một trò chơi giải đố có cốt truyện huyền bí theo phong cách văn hóa dân gian Trung Quốc. Đây là tác phẩm thứ năm của series này, nhưng câu chuyện sẽ không còn liên quan nhiều đến những ân oán ở Trang Linh Thôn nữa. Đây sẽ là một câu chuyện khác trong cùng thế giới đó, thế giới đầy rẫy oán hận và những lời nguyền.

Paper Bride 4

Tuy chỉ xuất hiện với tựa đề Chỉ Giá Y 4 và chưa có một cái tên cụ thể hơn trên TapTap, thế nhưng nó đã được đánh giá 9.9 điểm và xếp thứ 6 trong danh sách những tựa game có nhiều Pre-Register nhất của TapTap với hơn 192.000 lượt đăng ký trước. Với tốc độ này, khả năng Áo Cưới Giấy 5 cũng sẽ được ra mắt rất nhanh trong năm 2023 thôi.

Link đăng ký trước https://www.taptap.com/app/234922

Mọt cũng đã phân tích rất kỹ nội dung cốt truyện của Áo Cưới Giấy 3nhé, cũng như là dự kiến giả thuyết có trong phần 4 rồi ở trang Youtube của mình, để ở ngay bên dưới nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn