Revelation: Thiên Dụ, tựa game MMORPG đáng chơi nhất thời điểm hiện tại

Thứ sáu - 05/04/2024 05:53
Bom tấn Revelation: Thiên Dụ đã chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á vào ngày 02/03 và nhận về cơn mưa lời khen từ cộng đồng game thủ!
Mục lục

Phụ Lục

  • Đồ họa tuyệt đẹp, cân mọi ánh nhìnRevelation: Thiên Dụ
  • Tính năng “nặn mặt” có 1 không 2
  • Cháy hết mình với loạt event…trăm triệu
  • Gameplay định nghĩa lại thể loại MMORPG
  • Hệ thống chiến đấu, tranh tài sôi động

Sau bao tháng ngày chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm Revelation: Thiên Dụ đã ra mắt và khiến cho cộng đồng game thủ có một ngày trải nghiệm “đáng đồng tiền bát gạo”, cảm nhận trọn vẹn một sản phẩm MMORPG đúng nghĩa khi được trau chuốt từ A đến Z. Trong bài viết này, hãy theo chân Mọt khám phá lần nữa phiên bản hoàn chỉnh của tựa game sau ngày chơi thử đầu tiên nhé!

Game mobile

Nhận ngay 1000 code Revelation: Thiên Dụ mừng ngày ra mắt chính thức

Bom tấn nhập vai Revelation: Thiên Dụ chính thức ra mắt 02/03, VNGGames chiêu đãi game thủ với hàng trăm giftcode giá trị!

Đồ họa tuyệt đẹp, cân mọi ánh nhìnRevelation: Thiên Dụ

Đồ họa là điểm ấn tượng đầu tiên của Mọt khi trải nghiệm Revelation: Thiên Dụ. sản phẩm mang đến cho người chơi một thế giới đầy tự do, khiến bất kì ai cũng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên và sẵn sàng nán lại “sinh sống” tại đó. Với chất lượng đồ họa sắc nét, chân thực tới từng chi tiết như vậy, Revelation: Thiên Dụ chắc chắn có thể chinh phục được những game thủ khó tính nhất về mặt hình ảnh.

Đến với thế giới Chân Mây, người chơi có thể tự do du ngoạn, phiêu lưu, khám phá nhiều không gian khác nhau như trên mặt đất, trên không trung hay dưới lòng đại dương. Ngoài ra, trò chơi còn xây dựng hệ thống bản đồ rộng lớn, với nhiều chiều không gian, giúp người chơi thoải mái khám phá thế giới mà không bị ngăn cách bởi bất kỳ yếu tố nào.

Bên cạnh đó, trò chơi mang đến 5 lớp nhân vật gồm: Lưu Quang, Quang Nhẫn, Ngọc Hư, Thánh Đường, Linh Lung tương ứng với 5 cách chiến đấu khác nhau cho game thủ tự do lựa chọn theo ý thích, mỗi nhân vật lại được chia thành 2 hệ riêng biệt giúp việc chiến đấu thêm phần biến hóa.

Tính năng “nặn mặt” có 1 không 2

Revelation: Thiên Dụ

Đặc biệt, Revelation: Thiên Dụ sở hữu tính năng tùy chỉnh ngoại hình nhân vật, cho phép người chơi tùy ý điều chỉnh bản thân theo ý thích nhằm đề cao sự tự do, sáng tạo, là chính mình. Đây là một trong những tính năng khá thú vị mà nhà phát triển ưu ái dành riêng cho game thủ, giúp cho người chơi tự do thể hiện cá tính tạo ra một phiên bản mang đậm bản sắc cá nhân.

Ngay từ đợt Closed Beta tính năng này đã thu hút được sự thích thú của hàng trăm game thủ khi trải nghiệm tựa game. Sau đó, khi sản phẩm chính thức phát hành sức hấp dẫn của tính năng tạo mặt đã gây bão giới game thủ lẫn những người yêu thích sự tự do sáng tạo như thông điệp “Tự do là chính mình tại Revelation: Thiên Dụ” mà trò chơi muốn hướng đến.

Tính năng này sở hữu nhiều căn chỉnh khác nhau và chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất, các game thủ đã dày công tạo ra cho mình những “đứa con” độc nhất vô nhị. cho phép game thủ sáng tạo hết nấc tạo ra phiên bản “độc lạ chính mình” theo đúng sở thích cá nhân.

Cháy hết mình với loạt event…trăm triệu

Revelation: Thiên Dụ

Ngoài ra, Để chào mừng dịp ra mắt này, Revelation: Thiên Dụ cũng mang tới Sự kiện Mỹ Diện Chân Mây, sân chơi để các Nhà Thám Hiểm có cơ hội thể hiện sự khéo tay cũng như khiếu thẩm mĩ của mình trong việc sáng tạo ra những khuôn mặt độc nhất vô nhị mang đậm dấu ấn riêng.

Những ngày gần đây, cộng đồng Revelation: Thiên Dụ chắc vẫn đang tích cực tham gia event “Đến Chân Mây – Nhận Ngay Kim Cương”. Trong suốt nhiều năm, đây là tựa game đầu tiên dùng Kim cương làm phần quà event cho cộng đồng game thủ. Điều này cho thấy mức độ “chịu chơi, chịu chi” của VNG Games là lớn như thế nào. Ngoài kim cương, người chơi còn nhận được rất nhiều phần quà khác như: iPhone 14 Pro Max 256gb & Case, Túi Small Lady Dior,… cùng hàng ngàn phần quà ingame giá trị.

Gameplay định nghĩa lại thể loại MMORPG

Revelation: Thiên Dụ

Revelation: Thiên Dụ là sự kết hợp giữa thể loại MMORPG và yếu tố mô phỏng cuộc sống. NetEase chú trọng đầu tư phát triển vào các yếu tố nhập vai (RPG), bên cạnh việc xây dựng và hệ thống lại phần MMO một cách đúng nghĩa dựa trên tính năng tùy chỉnh & trưởng thành mang đậm chất cá nhân hóa (RPG) mà người chơi có thể trải nghiệm.

Yếu tố cốt truyện được khai thác sâu và kết hợp nhiều nét văn hóa Đông – Tây hết sức thú vị. Mỗi câu chuyện đều được xây dựng kỹ lưỡng, có liên kết với nhau, không tạo cảm giác lê thê, dài dòng. Đồng thời, trò chơi còn ghi điểm mạnh ở khả năng tương tác với môi trường, giúp cho trải nghiệm trong game không khác thế giới thật là mấy.

Bên cạnh yếu tố phiêu lưu, khám phá thì cơ chế chiến đấu trong game cũng được thực hiện chỉn chu, người chơi có thể thỏa sức sáng tạo những combo hoành tráng. Các đòn đánh của nhân vật được thiết kế với tầm rộng. Người chơi được thoải mái kết hợp nhiều skill với nhau tạo nên những combo đẹp mắt càn quét chiến trường.

Hệ thống chiến đấu, tranh tài sôi động

Revelation: Thiên Dụ

Revelation: Thiên Dụ sở hữu hệ thống chiến đấu hết sức linh hoạt và hấp dẫn, khiến game thủ sau khi trải nghiệm phải gật gù vì quá đỉnh. Trong đó, tính năng PK non-target làm gia tăng sự tự nhiên và phong phú cho quá trình trải nghiệm trò chơi, tạo nên một hệ sinh thái xã hội tự do đa sắc màu và lôi cuốn bậc nhất.

Thêm nữa, đây là lần đầu tiên có một tựa game nhập vai được thiết lập cơ chế tranh đoạt chiến liên quốc gia. Cụ thể, người chơi sẽ được chiến đấu và tranh đoạt cùng các game thủ khác đến từ khu vực Đông Nam Á gồm: Thailand, Indonesia, Philippines, Indonesia, Singapore, Malaysia. Từ đó, những trận chiến đúng nghĩa với quy mô hàng ngàn người tham gia sẽ khiến bạn phải choáng ngợp nhưng không kém phần hứng thú.

Bên cạnh đó, NPH còn bổ sung thêm hệ thống giải đấu eSports dành riêng cho Revelation: Thiên Dụ, giúp các nhà thám hiểm có cơ hội thể hiện được tài năng và bản lĩnh của mình để chinh phục các đấu trường trong khu vực Đông Nam Á.

Nhìn chung, Revelation: Thiên Dụ đã hoàn thành sứ mệnh tạo ra một tựa game MMORPG đúng nghĩa mang đến một trải nghiệm hoàn mỹ cả về hình ảnh lẫn lối chơi. Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm ngay và cho Mọt biết cảm nhận của bạn nhé!

Link tải game: Android, iOS, Tap Tap, Window

Trang fanpage chính thức

Trang chủ chính thức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn