Revelation: Thiên Dụ chính thức ra mắt toàn Đông Nam Á, dễ dàng giật top 1 Google Play và App Store

Thứ sáu - 05/04/2024 05:53
Revelation: Thiên Dụ đã chính thức ra mắt trên toàn Đông Nam Á. Trong ngày ra mắt trò chơi đã chinh phục cộng đồng game thủ khi ung dung chiếm top 1 của Google Play và App Store.
Mục lục

Như chúng ta đều biết thì Revelation: Thiên Dụ là bom tấn nhập vai do VNG Games và NetEase phát hành tại khu vực Đông Nam Á gồm Đông Nam Á gồm Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore và Malaysia. Hôm nay trò chơi đã chính thức ra mắt và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng game thủ tại khu vực này.

Game mobile

Tổng hợp giftcode Revelation: Thiên Dụ nhân dịp ra mắt với nhiều vật phẩm giá trị

Nhận ngay bộ giftcode Revelation: Thiên Dụ nhân dịp game ra mắt vào 10h ngày 02.03, NPH VNGGames chiêu đãi game thủ nhiều quà tặng hấp dẫn!

Minh chứng rõ nhất là game đã dễ dàng chiếm giữ vị trí số 1 các tựa game miễn phí phổ biến nhất và số 1 các tựa game thịnh hành nhất trên kho ứng dụng Google Play Store của nền tảng Android. Điều đó cho thấy sức hấp dẫn mà tựa game này mang lại cho game thủ và sự đón nhận của người chơi dành cho bom tấn nhập vai được xem là chúa tể của mọi thể loại game “nặn mặt”.

Revelation Thiên Dụ

Có thể nói sức hút của bom tấn Revelation: Thiên Dụ là quá kinh khủng khi ngay từ ngày ra mắt, trò chơi liên tục có mặt tại top đầu các bảng xếp hạng game miễn phí trên Google Play và App Store. Đến tối hôm nay, dù 5 tuyến cáp quang biển bị đứt dẫn đến việc truy cập Google Play và App Store của người dùng Việt Nam gặp khó khăn nhưng trò chơi này vẫn tỏ ra sung sức khi giữ vững vị trí No.1 Top game Miễn phí phổ biến nhất.

Ở một diễn biến khác thì Revelation: Thiên Dụ có vẻ hơi quá tải trong ngày ra mắt chính thức bởi số lượng game thủ chờ đợi để đăng nhập vào trò chơi là quá nhiều. Tuy nhiên VNG Games cũng lường trước được tình huống này bởi sau thời gian đầu có hơi “giật” nhẹ thì hiện tại mọi game thủ đầu có thể trải nghiệm trò chơi một cách trơn tru và mượt mà. Nhìn chung trải nghiệm trong ngày đầu ra mắt của Revelation: Thiên Dụ là mượt mà và trơn tru.

Revelation Thiên Dụ

Như đã được dự báo từ trước, game thủ đăng nhập game sẽ mất khá nhiều thời gian trong giai đoạn đầu để tinh chỉnh được gương mặt mà mình ưng ý nhất. Thế nên trong giai đoạn tân thủ dù đã cố tìm kiếm nhưng chưa thấy trai xinh gái đẹp xuất hiện nhưng chắc chắn sau một thời gian ngắn chúng ta sẽ thấy trò chơi tràn ngập trai xinh gái đẹp khi các chuyên gia sửa mặt online hoàn thành công việc của mình. Hãy cùng chờ xem khả năng sáng tạo của game thủ Việt sẽ mang lại cho khán giả điều gì thú vị.

Tóm lại qua màn thể hiện xuất sắc trong ngày đầu ra mắt, game nhập vai bom tấn Revelation: Thiên Dụ đang giữ vững phong độ và từng bước trở thành tượng đài mới trong lòng game thủ Việt nhờ chất lượng quá tốt của trò chơi cũng như sự chỉn chu trong khâu phát hành của VNG Games. Ngoài ra trò chơi cũng gây ấn tượng mạnh đến cộng đồng game thủ bởi hệ thống đồ họa được đầu tư bài bản, chỉn chu, các nhân vật thiết kế chi tiết, rõ ràng, chuyển động mượt mà.

Revelation Thiên Dụ

Game đã chính thức ra mắt vào ngày 02.03.2023 với nhiều hoạt động thú vị đón chờ người chơi như sự kiện Mỹ Diện Chân Mây cùng màn ‘phủ sóng’ rộng trên toàn Việt Nam thông qua các màn hình LED lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh. Game thủ có thể tham khảo sự có mặt của Revelation: Thiên Dụ tại các địa điểm như: Vòng xoay Phù Đổng (HCM), Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội), đại đô thị Times City Park Hill (Hà Nội), Vincom Megamall Royal City (Hà Nội), Vincom Megamall Smart City (Hà Nội) và Vincom Center Ngô Quyền (Đà Nẵng).

Revelation Thiên Dụ

Hãy nhanh chóng tham gia để cho các Nhà Thám Hiểm khác tại lục địa Chân Mây biết khả năng sáng tạo của bạn đỉnh cao đến mức nào nhé. Thông tin chi tiết về sự kiện tham khảo thêm tại: https://revelation.vnggames.com/vn/news/event/s-kien-my-dien-chan-may.html

Ngoài ra có thể tham khảo thêm các thông tin cần thiết về trò chơi tại:

Trang chủ: https://revelation.onelink.me/ui2h/PR

Fanpage: https://www.facebook.com/RevelationVN

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/revelation.thiendu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn