Pidol Challenger: SINH TỒN LÂU - NHẬN QUÀ SÂU: Đấu trường sinh tồn thế hệ mới hấp dẫn không thể bỏ lỡ cho các streamer, nhà sáng tạo nội dung

Thứ sáu - 05/04/2024 11:39
PIDOL CHALLENGER, sự kiện mới của nền tảng livestream và short video Pidol hứa hẹn sẽ tạo ra sự bùng nổ, hấp dẫn với những bạn trẻ có mong muốn trở thành một streamer hay một nhà sáng tạo nội dung.

Streamer hay là những công việc mong ước được rất nhiều bạn trẻ. Lý do là bởi những những bạn trẻ này có thể thoả sức sáng tạo, khẳng định cái tôi, cá tính của riêng mình trong mỗi lần lên sóng trực tiếp hay làm những video ngắn trên các nền tảng mạng xã hội.

PIDOL CHALLENGER: SINH TỒN LÂU - NHẬN QUÀ SÂU: Đấu trường sinh tồn thế hệ mới hấp dẫn không thể bỏ lỡ cho các streamer, nhà sáng tạo nội dung
Streamer là công việc được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích

Tuy nhiên, với các streamer hay Tiktoker hoặc Youtuber, nếu chỉ dựa vào tiền kiếm được đơn thuần từ tiền donate của người hâm mộ, số tiền thu nhập của họ trên thực tế là không quá cao.

Ngoài việc các khoản tiền không về túi đúng hạn thì các streamer phải cắt lại 30-70% donate cho những bên thứ 3. Nói cách khác, các ứng dụng này đang thu lại lợi nhuận rất lớn đến từ chất xám của những người làm nội dung.

PIDOL CHALLENGER: SINH TỒN LÂU - NHẬN QUÀ SÂU: Đấu trường sinh tồn thế hệ mới hấp dẫn không thể bỏ lỡ cho các streamer, nhà sáng tạo nội dung
Donate từ fan là khoản thu nhập quan trọng nhất của các streamer

Tuy nhiên, khi đến với nền tảng Pidol, các streamer, nhà sáng tạo nội dung sẽ nhận được khoản thù lao tương xứng với sức lực, trí tuệ mình bỏ ra.

Pidol là một nền tảng đăng và xem video, livestream trực tuyến theo nhu cầu nơi mà mọi phần quà và khoản ủng hộ từ cộng đồng và fans được trực tiếp gửi đến các idol và người sáng tạo nội dung mà không thông qua bất kỳ khoản phí nào.

PIDOL CHALLENGER: SINH TỒN LÂU - NHẬN QUÀ SÂU: Đấu trường sinh tồn thế hệ mới hấp dẫn không thể bỏ lỡ cho các streamer, nhà sáng tạo nội dung
Pidol - ứng dụng livestream thế hệ mới cho các streamer

Không chỉ những hot girl, hot boy hay những người có nhiều followers mới có thể trở thành nhà sáng tạo nội dung trên Pidol. Bất cứ ai khi tham gia Pidol đều có cơ hội trở thành nhà sáng tạo nội dung và kiếm được những phần quà có giá trị thực nhờ việc tham gia các sự kiện và hoạt động thú vị trên Pidol.

Và để mở màn cho chuỗi sự kiện Pidol Xplor - Khám phá thế giới cùng Pidol, các bạn sẽ được trải nghiệm một đấu trường sinh tồn, nơi để bản thân rèn luyện sức mạnh, độ bền bỉ trước khi bước đến chặng đường mới.

PIDOL CHALLENGER: SINH TỒN LÂU - NHẬN QUÀ SÂU: Đấu trường sinh tồn thế hệ mới hấp dẫn không thể bỏ lỡ cho các streamer, nhà sáng tạo nội dung
Pidol Challengers - minigame hấp dẫn không thể bỏ lỡ cho những người lần đầu đến với nền tảng này

Khi tham gia chơi minigame Pidol Challenger, người chơi phải sinh tồn càng lâu và tiêu diệt càng nhiều quái vật để leo rank BXH.

Tổng giải thưởng:

- Top 1: $1000

- Top 2: $500

- Top 3: $300

- Top 4-10: $100

- Top 11-20: $50

- Top 21-50: $20

- Top 51-100: $10

- Top 101-200: $2

* Note: Người chơi tạo ví Metamask để nhận phần thưởng khi kết thúc sự kiện.

Thời gian bắt đầu: Từ 0h00p ngày 13/10 - 23h59p ngày 25/10/2022

Thời gian tổng kết và trao giải: 25/10 - 31/10/2022

Cách thức tham gia:

- Bước 1 : Tham gia vào nhóm Discord của Pidol: discord.com/invite/JcpGvFnY7G

- Bước 2 : Cài đặt trò chơi trên máy Android hoặc thiết bị giả lập.

Link Game: https://bit.ly/3ExmK5h

- Bước 3: Người chơi phải kết nối mạng khi tham gia trò chơi. Mọi kết quả tổng hợp sẽ được đồng bộ hóa trên máy chủ online do đó nếu chơi offline sẽ không được đồng bộ và tính kết quả.

Đặt tên user name bằng mail cá nhân

- Bước 4: Người chơi chụp màn hình kết quả cao nhất và nộp vào "chủ đề (Thread) Pidol Challenger" trên kênh Event-Chat của server discord Pidol

* Note: Kết quả cuối cùng sẽ dựa vào kết quả tổng hợp trên máy chủ và hình ảnh chứng minh của người chơi.

Để biết thêm thông tin chi tiết và không có bỏ lỡ các sự kiện khác của Pidol Challenger, vui lòng truy cập:

Fanpage: https://www.facebook.com/pidolvietnameseofficial

Website: http://pidol.io/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC0Y6mXOPbhEl3BCkwSNGG6A

Group: https://www.facebook.com/groups/official.pidol

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn