Phàm Nhân Tu Tiên: Siêu phẩm MMORPG sắp được phát hành bởi Funtap

Thứ sáu - 05/04/2024 06:43
Phàm Nhân Tu Tiên: Là tựa game thuộc thể loại MMORPG có định dạng màn hình đọc độc đáo sắp được phát hành tại Việt Nam bởi công ty Funtap
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Phàm Nhân Tu Tiên

Phàm Nhân Tu Tiên là tựa game MMORPG mới sắp được phát hành tại Việt Nam bởi ông lớn Funtap. Trò chơi quyết định đi ngược xu hướng của các sản phẩm cùng thể loại khi sở hữu định dạng màn hình dọc vô cùng độc đáo.

Phàm-Nhân-Tu-Tiên-5

Tuy nhiên, trải nghiệm của người chơi lại không hề bị hạn chế đi mà còn được cải thiện rất nhiều nhờ nền tảng đồ họa 3D vượt trội. Các hiệu ứng đổ bóng cũng như hoạt họa chiêu thức của nhân vật đều được làm rất chân thực. Qua đó mang lại những pha giao tranh đẹp mắt, khó quên.

Song song với đó là các phím chức năng, chiêu thức đều được trình bày rất trực quan, không gây khó khăn cho người dùng khi chơi.

Dù chưa ấn định thời điểm ra mắt cụ thể, song bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin tại: Fanpage.

Gameplay Phàm Nhân Tu Tiên

Cũng như đồ họa, Phàm Nhân Tu Tiên tỏ ra khác biệt với các sản phẩm tương tự ngay ở giai đoạn đầu khi hệ thống sẽ không mang đến hệ thống hệ phái nào. Người chơi sẽ chỉ được chọn giới tính, ngoại hình của nhân vật và bắt đầu cuộc hành trình tu tiên của mình.

Phàm-Nhân-Tu-Tiên-4

Tuy nhiên, game sẽ đưa ra 4 bảng kỹ năng gồm Tiên Pháp, Kiếm Quyết, Ma Chú và Sát Công cho game thủ tùy ý tu luyện theo sở thích. Đó cũng là cơ hội để người chơi có thể tự do phát triển nhân vật theo hướng mà mình muốn mà không bị trói buộc bởi bất cứ quy tắc nào.

Về gameplay, xuyên suốt quá trình trải nghiệm, bạn sẽ nhận lần lượt các nhiệm vụ chính tuyến có mức độ khó dần để rèn luyện sức mạnh.

Phàm-Nhân-Tu-Tiên-3

Sau khi đã đạt các mốc cấp độ nhất định, hệ thống sẽ khai mở các chế độ trải nghiệm thịnh hành, hấp dẫn khác như: diệt boss, Bang hội chiến... Và đặc biệt là các sự kiện PVP liên server, sẽ mở ra các trận PK khốc liệt.

Phàm-Nhân-Tu-Tiên-2

Phàm Nhân Tu Tiên Còn sở hữu hệ thống chuỗi công năng nâng cấp chuyên sâu như: Bảo Vật, Ngự Kiếm, Thần dực, Linh Thú, Thần binh trợ chiến vô cùng dũng mãnh. Qua đó, Phàm Nhân Tu Tiên kích thích người chơi phải không ngừng tu luyện độ kiếp, phi thăng đột phá sức mạnh nhân vật của mình.

Nhờ vậy, chỉ cần có thời gian để chơi, anh em cày chay vẫn sẽ có cơ hội để nhanh chóng vượt mặt dân nạp.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin tại: Fanpage.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn