NieR: Reincarnation cuối cùng cũng phát hành tại Đông Nam Á

Thứ sáu - 05/04/2024 15:03
NieR: Reincarnation cuối cùng cũng phát hành cho người chơi tại khu vực Đông Nam Á. Cùng xem qua chi tiết nhé!

NieR: Reincarnation là tựa game di động "chị em" với hai trò chơi NieR và NieR: Automata trên console và PC. Series game này được biết đến với cách kể chuyện sâu sắc và những nhân vật tuyệt vời, vì vậy không ai mà không cảm thấy hào hứng với một phiên bản dành cho các thiết bị di động.

Tuy nhiên, bản phát hành toàn cầu trước đó của NieR: Reincarnation hoàn toàn không có các khu vực Đông Nam Á, gây thất vọng cho rất nhiều người chơi.

May mắn thay, giờ đây NieR Reincarnation đã chính thức mở cửa đăng ký trước cho người dùng ở khu vực Đông Nam Á. Được biết, nguyên nhân cho sự thay đổi này là bởi vì NieR Reincarnation sẽ được phát hành bởi một công ty không phải của Square Enix - Komoe Games.

Komoe Games là một nhà phân phối trò chơi, đã phát hành rất nhiều tựa game nổi tiếng cho khu vực SEA như Uma Musume, SINoALICE, và Figure Fantasy.

NieR Reincarnation mobile

Giờ đây, việc đăng ký trước NieR Reincarnation tại khu vực SEA đã bắt đầu. Người chơi đăng ký trước trò chơi sẽ nhận được phần thưởng đăng ký trước bao gồm đá quý, vé triệu hồi cao cấp,... Hơn thế, game thủ cũng sẽ nhận được phần thưởng bổ sung sau khi trò chơi đạt được mốc đăng ký trước.

  • Người dùng cũng có thể đăng ký trước trò chơi bằng cách truy cập trang web chính thức.

Hiện tại, chưa có thông tin về ngày ra mắt chắc chắn, vì vậy chúng ta có thể phải chờ thêm thông tin vào cuối năm nay.

Đó là tất cả những thông tin về tựa game NieR: Reincarnation gần đây. Nếu vẫn còn cần nhiều những tin tức khác, đừng ngần ngại mà ghé qua Mobile nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn