Ngư Chiến MyFish bất ngờ "nổ" ngày ra mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 13:09
Ngư Chiến MyFish công bố chỉ 2 ngày nữa là game chính thức ra mắt khiến cộng đồng sửng sốt, với rất nhiều ưu đãi đi kèm
Mục lục

Phụ Lục

  • Ngư Chiến MyFish ra mắt - Làm mới một huyền thoại

Ngư Chiến MyFish Zingplay bất ngờ có công bố trên fanpage vào tối ngày 22/8 rằng còn 2 ngày nữa chính thức ra mắt. Như vậy, có thể thấy rằng game sẽ dự kiến ra mắt vào khoảng ngày 24/8 hoặc 25/8.

ngu-chien-myfish-con-2-ngay

Điều này gây bất ngờ cho những ai hóng sự trở lại của tựa game nuôi cá này. Bởi game thủ Việt Nam tương đối quen thuộc với bộ sự kiện của các game trước ra mắt. Tuy nhiên, ngoài sự kiện đăng ký trước trên nền tảng Android, game chưa có sự kiện nào khác.

Xem thêm: VNG mang tựa game My Fish tuổi thơ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới

Hiện nay fanpage chưa có thêm thông tin mới. Các sự kiện và ưu đãi nóng hổi sẽ tiếp tục cập nhật trong bản tin tiếp theo. Các fan Ngư Chiến Myfish đừng bỏ lỡ nhé!

Ngư Chiến MyFish ra mắt - Làm mới một huyền thoại

Các thế hệ 8x, 9x ngày xưa không còn xa lạ gì với tựa game nuôi cá cực "chill" mang tên My Fish. Game được phát hành trên nền tảng MXH Zing Me vào những năm 2013. Ngay khi ra mắt, game đã tạo 1 cú nổ lớn, mang về cho Game Studio North thành công vang dội. Theo thống kê, số người truy cập tại thời điểm đó lên tới hơn 800.000 người.

my-fish-game-tuoi-tho

Với đồ họa tươi sáng cùng nhạc nền thư giãn, game chính là một nơi để các game thủ thế hệ ngày đó xả stress sau những giờ học căng thẳng. Nuôi cá là chính nhưng cũng khiến cho nhiều game thủ "bánh cuốn".

Sự trở lại của My Fish khiến cộng đồng game thủ ngạc nhiên khi game nay được "làm mới". Những chú cá xinh xắn ngày xưa nay khoác lên mình vẻ ngoài cực "cháy". Với cốt truyện phiêu lưu chống lại thế lực hắc ám, người chơi sẽ sưu tầm các chiến binh cá. Sau đó nuôi dưỡi và nâng sức mạnh, tạo thành quân đội ngư chiến hùng mạnh. Nhà phát triển cũng công bố rằng game sẽ mang tính "combat", auto battle RPG nhiều hơn.

ngu-chien-myfish-combat

Đặc sắc của phiên bản Ngư Chiến MyFish mới:

  • Combat cực nhanh, chiến thuật đa dạng
  • Thuyền Chiến khốc liệt, cướp vàng cực đã
  • Du Hành hấp dẫn, thử thách bất ngờ
  • Triệu hồi đội quân, làm chủ thế trận
  • Nâng cấp trang bị, mở khoá sức mạnh
  • Hoàn thành nhiệm vụ, săn ngay quà xịn

Hiện nay game đã mở đăng ký trước trên Android. Các bạn hệ IOS cũng đừng buồn nhé. Nhất định trong 2 ngày tới đến khi ra mắt chính thức, game sẽ có đủ các phiên bản để anh em trải nghiệm!

Đăng ký trước tại: Ngư Chiến MyFish ZingPlay PvP

Fanpage game: Ngư Chiến ZingPlay | Facebook

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn