Naraka: Bladepoint Mobile khi nào ra mắt?

Thứ sáu - 05/04/2024 14:46
Naraka Bladepoint Mobile: Tựa game thuộc thể loại Battle Royal với phong cách chơi đậm chất chiến thuật đã mở đăng ký trước tại Việt Nam
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự khác biệt giữa bản Mobile và PC
  • Gameplay
  • Tổng kết

Naraka: Bladepoint Mobile là tựa game được phát triển bởi công ty game nổi tiếng từ Trung Hoa - NetEase. Đơn vị này cũng là cái nôi của các siêu phẩm khác như: Diablo Immortal, Project: Ragnarok...

Trên thực tế, Naraka: Bladepoint đã có mặt và gây tiếng vang lớn trên nền tảng PC từ trước đó. Với định hướng mở rộng phạm vi tiếp cận người chơi, NetEase đã chính thức phát triển thương hiệu này trên cả nền tảng mobile.

Trò chơi lần đầu tiên được xuất hiện trước cộng đồng vào tháng 8/2021. Đến tháng 2/2022, sản phẩm chính thức mở bản close beta để người chơi quốc tế trải nghiệm.

Naraka-Bladepoint-Mobile

Với những hình ảnh đầu tiên của mình, Naraka: Bladepoint Mobile dễ dàng lọt vào mắt xanh của cộng đồng. Vào sự kiện NetEase 520 Conference vừa qua, tựa game một lần nữa được giới thiệu đến cộng đồng.

Hiện trò chơi đã chính thức mở đăng ký trước bản quốc tế, trang chủ của siêu phẩm mobile này cũng đã hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt, đồng thời mở fanpage chính thức cho thị trường Việt Nam. Đây là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu cho ngày ra mắt tại Việt Nam đang cận kề hơn bao giờ hết.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin tại: Fanpage VN. Hoặc tiến hành đăng ký trước tại: NetEase.

Sự khác biệt giữa bản Mobile và PC

Để mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho game thủ, NetEase quyết định "bê nguyên" Naraka: Bladepoint từ PC đến mobile một cách nguyên bản nhất. Qua đó người chơi chắc chắn sẽ được thưởng thức nền tảng đồ họa 3D vượt trội cùng phong cách hình ảnh đậm chất võ lâm.

Cộng hưởng với kỹ thuật Unreal Engine các kỹ năng được thiết kế tỉ mỉ, cho ra chuyển động mượt mà, đẹp mắt. Đem đến những màn combat gây nghiện cực mạnh cho game thủ.

Naraka-Bladepoint-Mobile

Tất cả các khùng hình cũng sẽ được thể hiện đến người chơi qua góc nhìn thứ 3. Mang đến sự trực quan, cảm giác nhập vai trở nên chân thực hơn bao giờ hết.

Điểm khác biệt duy nhất có lẻ là cách bày trí phím thao tác do cách thức điều khiển trên mobile và PC có phần khác nhau. Tuy nhiên, các phím chiêu thức, joy stick di chuyển và các phím chức năng khác đều được phân bố rất trực quan. Người chơi có thể thoải mái thao tác mà không lo bị cản trở khi trải nghiệm.

Gameplay

Như đã đề cập, Naraka: Bladepoint Mobile thuộc thể loại hành động chiến thuật. Tựa game sở hữu lối chơi diễn ra theo cơ chế Battle Royal tương tự như các sản phẩm đình đám như PUBG, Apex Legends...

Song, khác với mặt bằng chung là những pha đấu súng so tài thiện xạ, trò chơi của chúng ta được mô phỏng bằng những màn cận chiến phong cách võ lâm.

Naraka-Bladepoint-Mobile

Cơ chế điều khiển cũng như góc nhìn của Naraka: Bladepoint Mobile nhìn chung khá giống với những tựa game MMORPG. Tuy nhiên, với việc các nhân vật trong tựa game này sở hữu bộ chiêu thức yêu cầu combo bài bản, cùng với đó là cần nhiều thời gian hồi, game thủ sẽ cần cân nhắc rất nhiều trước khi tung chiêu.

Trò chơi cũng trở nên đặc biệt hơn cả khi sở hữu hệ thống nhân vật được phân theo các hệ phái. Mỗi hệ sẽ có cho mình những điểm mạnh yếu khác nhau, theo đó là bộ chiêu thức riêng biệt. Đây là điểm đột phá của các dòng game Battle Royal mới ra mắt so với các sản phẩm kinh điển ngày trước.

Naraka-Bladepoint-Mobile

Trong mỗi bộ kỹ năng của một nhân vật sẽ bao gồm một kỹ năng phụ với chức năng hỗ trợ như để hỗ trợ như tăng hồi máu, phòng thủ… Kế đó là một kỹ năng tối thượng của nhân vật đóng vai trò gây đột biến, là phương án giúp bạn có thể lật kèo ngoạn mục trong những pha combat dài hơi, khắt nghiệt.

Theo đó, ngoài phải trang bị kỹ năng thượng thừa, bạn cũng phải có tư duy chiến thuật để có thể là cuối cùng còn sống sót. Bởi cơ chế vòng bo huyền thoại cũng sẽ xuất hiện ở siêu phẩm Battle Royal này. Với sự góp mặt của 60 chiến binh, để chiến giành chiến thắng, bằng mọi cách bạn sẽ phải là người sống sót cuối cùng.

Naraka-Bladepoint-Mobile

Tuy thế, vẫn có những tinh túy của dòng game hành động sinh tồn mà sản phẩm của chúng ta vẫn giữ nguyên. Đó chính là hoạt động thu thập trang bị trong mỗi ván đấu. Hoạt động này vô cùng quan trọng bởi nó có thể ảnh hưởng đến toàn ván đấu, đặc biệt là những trường hợp "chạm mặt sớm" ở giai đoạn đầu ván game.

Tổng kết

Qua sự kiện NetEase 520 Conference vừa rồi, sức nóng của cơn sốt Naraka: Bladepoint Mobile đang đến gần hơn bao giờ hết. Với các điểm nổi trội của mình, tựa game được kì vọng sẽ trở thành một thế lực trong thị trường game.Thậm chí cao hơn nữa khi sản phẩm hoàn toàn đủ tư chất để trở thành một bộ môn Esport đỉnh cao!

Naraka-Bladepoint-Mobile

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin tại: Fanpage VN. Hoặc tiến hành đăng ký trước tại: NetEase.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn