Metal Slug: Awakening, “Rambo lùn” sắp được VNGGames phát hành Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 05:40
Dự án game Metal Slug: Awakening đến từ NPH VNGGames đã bắt đầu nhá hàng cho game thủ trước thềm ra mắt tại thị trường Việt Nam trong quý 2 này.
Mục lục

Sau đợt thử nghiệm tại một số quốc gia lân cận tại khu vực Đông Nam Á vào cuối 2022 vừa qua, mới đây NPH VNGGames thông báo Metal Slug: Awakening sẽ dự kiến ra mắt tại khu vực Đông Nam Á trong đó có Việt Nam trong thời gian sắp tới!

Metal Slug Awakening (2).jpg

Metal Slug: Awakening là phiên bản tiếp theo của loạt game Metal Slug gắn liền với tuổi thơ của bao game thủ, được ra mắt trên nền tảng di động. Ở phiên bản lần này, trò chơi vẫn giữ những đặc trưng trong lối chơi đã làm nên thương hiệu của cả series, mang đến một số yếu tố mới giúp trải nghiệm của người chơi thêm phần thú vị.

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 4/2023 mới nhất

Những tựa game mobile sẽ bùng nổ trong thị trường game Việt tháng tới hứa hẹn sẽ thỏa mãn hàng ngàn game thủ trong mọi thể loại từ nhập vai, chiến thuật, thẻ tướng,...

Đặc biệt, phần đồ họa được cải tiến và đầu tư nhiều nhất khi các nhà phát triển quyết định khoác lên Metal Slug: Awakening một bộ áo 3D tuyệt đẹp, âm thanh sống động đi kèm gameplay bắn súng đi cảnh màn hình ngang đầy hấp dẫn.

Metal Slug Awakening.jpg

Tham gia vào game, người chơi sẽ nhập vai vào một chiến binh đang ra sức chiến đấu chống lại quân đội khủng bố. Game thủ sẽ phải vượt qua các cấp độ nhiệm vụ, thử thách khác nhau để đánh bại mọi kẻ thù và thu thập về các vật phẩm hữu ích để nâng cao sức mạnh cho bản thân.

Có thể thấy Metal Slug: Awakening có sự cải thiện vượt bậc về mặt đồ họa so với những phiên bản trước đó. Phần hình ảnh 3D sắc nét, chân thực đi kèm là những hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt, mang đến cho game thủ một trải nghiệm “mượt mà” hơn nhiều so với đồ họa 2D dạng pixel ở các phần trước.

Metal Slug Awakening (3).jpg

Ngoài ra, trò chơi còn sở hữu nhiều chế độ chơi đa dạng từ thể thức PvE cho tới PvP. Các chế độ này đều mang đến lượng trang bị dồi dào, mạnh mẽ giúp sức mạnh của nhân vật được tăng lên đáng kể sau mỗi lần chinh chiến. Bên cạnh đó, game còn cho phép game thủ kết nối với nhau và tham gia vào các trận thi đấu đối kháng trực tuyến theo thời gian thực vô cùng kịch tính.

Metal Slug Awakening (4).jpg

Nhìn chung, Metal Slug: Awakening hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn mỹ cho game thủ khi họ vừa có được cảm giác sống lại tuổi thơ, vừa khám phá được những điều mới mẻ thú vị.

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Mobile
Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn