Knightcore Kingdom: Thực chiến kịch tính với lối chơi phòng thủ ngược

Thứ sáu - 05/04/2024 15:51
Knightcore Kingdom - tựa game hành động hấp dẫn từ lối chơi độc đáo cho đến kỹ thuật đồ họa xuất sắc. Cùng Mot game khám phá ngay nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Những điểm đặc sắc của Knightcore Kingdom

Trước khi ra mắt, game từng tạo được sự chú ý với giải thưởng “Sản phẩm kỹ thuật số tốt nhất 2019”. Đến với Knightcore Kingdom để trải nghiệm một game chơi với lỗi chơi sáng tạo. Cùng kỹ thuật đồ họa đỉnh cao và hiệu ứng kỹ năng sống động.

Knightcore Kingdom là game nhập vai thẻ tướng đồ họa anime kết hợp thủ tháp Knightcore Universal phiên bản dành riêng cho thị trường Đông Nam Á. Game được sản xuất bởi Marscat Games.

Tương tự các game khác, Knightcore Kingdom cũng lấy bối cảnh một thế giới đang bình yên nhưng bị sự xâm chiếm của một thế lực xấu xa nào đó. Ở Knightcore Kingdom, thế giới bình yên này có tên gọi là Camelot đang sống dưới sự cai trị của nữ hoàng Mèo.

Knightcore Kingdom - Thực chiến kịch tính với lối chơi phòng thủ ngược
Knightcore Kingdom - Thực chiến kịch tính với lối chơi phòng thủ ngược

Bỗng một ngày, mặt trăng bất ngờ va chạm với trái đất và tạo ra một khe nứt thời không. Từ khe nứt này, loài chuột quỷ đã bắt đầu tràn vào Camelot. Lũ quái vật xấu xa đã dùng mọi cách để xâm chiếm thế giới khiến khắp mọi nơi trở nên hỗn loạn.

Trong game, anh em sẽ vào vai chiến binh. Game thủ sẽ chu du khắp nơi để chiêu mộ các anh hùng để tạo nên một biệt đội hùng mạnh. Anh em sẽ cùng những đồng đội của mình đánh bại cái ác. Là niềm hy vọng cuối cùng mang lại sự bình yên cho vương quốc Camelot.

Gameplay

Trong game người chơi sẽ nhập vai hành động Knightcore Kingdom. Game có đến 10 nhân vật cho người chơi lựa chọn. Mỗi nhân vật đều có phong cách chơi và kỹ năng khác nhau cùng nhiều thuộc tính đặc trưng. Tùy với cách đánh của bản thân mà anh em sẽ lựa chọn nhân vật phù hợp.

Game đi theo phong cách combat thời gian thực diễn ra theo lượt, trộn với yếu tố thủ thành đầy đặc sắc.

Trong mỗi trận đấu, các chiến binh sẽ di chuyển trên những ô lục giác như một bàn cờ. Trên đó, người chơi có thể lập đội chiến đấu với hàng trăm phó bản với độ khó tăng dần.

Trong khi chiến đấu, người chơi có thể lựa chọn điều khiển hoặc cho nhân vật chiến đấu tự động.

Bên cạnh việc đi theo nội dung khám phá cốt truyện, game cũng mở ra nhiều hoạt động cho phép anh em tương tác với người chơi khác bao gồm phó bản tổ đội, phó bản săn boss hay các đấu trường đặc sắc.

Những điểm đặc sắc của Knightcore Kingdom

Đến với Knightcore Kingdom anh em sẽ được trải nghiệm một game chơi đầy kịch tính. Bên cạnh đó game còn chứa nhiều yếu tố đặc sắc như:

  • Hiệu ứng kỹ năng sống động
  • Đồ họa 3D phong cách anime dễ thương, đẹp mắt
  • Nâng cao tư duy về chiến lược chiến đấu
  • Cách chơi độc đáo kết hợp giữa thẻ tướng và thủ thành
  • Đa dạng anh hùng với những kỹ năng khác nhau
  • Nhiều hoạt động PvE - PvP cho anh em thỏa sức khám phá

Knightcore Kingdom là một game online nhập vai nhiều người chơi. Đây là tựa game đang rất được yêu thích nhất hiện nay. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về cốt truyện cũng như đồ họa. Game đã mang đến cho người chơi một trải nghiệm vô cùng thú vị và không kém phần kịch tính. Hãy theo dõi thường xuyên để cập nhập nhiều thông tin mới về game nhé!

Hiện nay, game đã ra mắt trên Android và APK phiên bản Tiếng anh

Tải game tại đây.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn