Mẹo farm boss Azhdaha dễ dàng hơn với Nham Thần Zhongli

Thứ sáu - 05/04/2024 15:50
Một tài khoản reddit mang tên Karaemu đã chia sẻ kinh nghiệm hạ boss Azhadaha dễ dàng hơn với Nham Thần Zhongli trong đội hình.

Đánh boss trong Genshin Impact là một phần không thể thiếu trong của trò chơi và cũng là hoạt động được yêu thích nhất sau La Hoàn Thâm Cảnh. Chúng mang đến những tài nguyên cần thiết nhất định, bao gồm cả những Thánh di vật xịn nhất. Đây còn là một trong những cách để game thủ test sát thương để xem nhân vật của mình đã tốt nghiệp được hay chưa.

Mẹo farm boss Azhdaha dễ dàng hơn với Nham Thần Zhongli

Khi nói tới việc hành boss, nhiều người chơi đều có cho mình những cách khác nhau để tối ưu hóa sát thương trong thời gian ngắn nhất, giúp hạ gục boss dễ dàng và nhanh chóng hơn. Mới đây thôi, tại một trang reddit của Genshin Impact, một mẹo khá hay với Nham Thần Zhongli và boss Azhdaha đã được tiết lộ.

Cụ thể hơn, một tài khoản Reddit với tên gọi Karaemu đã chia sẻ cách để hạ gục Azhdaha dễ dàng hơn nếu như có Zhongli trong đội hình. Đây là một trong những con boss hùng mạnh nhất với khả năng sử dụng cả 4 nguyên tố Thủy, Băng, Lôi và Hỏa. Trong đó, nguy hiểm nhất là dạng Cryo với cơn mưa thiên thạch Băng từ trên trời rơi xuống.

Cách để tránh né khá đơn giản. Anh em game thủ chỉ cần leo lên thanh trụ của Zhongli là có thể vô hiệu hóa hoàn toàn sát thương từ dạng Băng của Azhdaha. Đây là một cách sử dụng khá độc đáo và mới lạ mà trước giờ chưa từng có game thủ nào nghĩ ra. Ngay lập tức, video này nhận về rất nhiều lượt tương tác.

Mẹo farm boss Azhdaha dễ dàng hơn với Nham Thần Zhongli

Với cách sử dụng Zhongli thông minh trên, anh em chắc chắn có thể dễ dàng hạ gục được Azhdaha. Nhớ theo dõi YouTube Mobile để cập nhật thêm nhiều mẹo và kinh nghiệm hữu ích khác nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn