Shikanoin Heizou chính thức xuất hiện trong Genshin Impact

Thứ sáu - 05/04/2024 15:50
Trang Wiki Fandom của Genshin Impact đã chính thức hé lộ thông tin về Shikanoin Heizou - trinh sát số 1 của vùng đất Inazuma.

Genshin Impact Shikanoin Heizou đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ . Anh ta ngay lập tức trở nên nổi tiếng và được yêu thích bởi cộng đồng bởi vẻ đẹp phi giới tính cùng phong cách chiến đấu vô cùng đẹp mắt. Liệu đây có phải một nhân vật đáng roll trong các banner sắp tới?

Shikanoin Heizou chính thức xuất hiện trong Genshin Impact

Shikanoin Heizou là trinh sát tinh nhuệ thuộc tổ chức Tenryou, sở hữu cho mình ngoại hình nhỏ nhắn, thanh đoản kiếm đeo bên hông cùng mái tóc với màu đỏ pha vô cùng độc đáo. Anh ta lần đầu được nhắc đến thông qua lời thoại của đại tiểu thư Kamisato Ayaka và người họ hành xa khác là Kano Nana. Cái tên của anh cũng xuất hiện trên bảng thông báo của Inazuma.

Shikanoin Heizou chính thức xuất hiện trong Genshin Impact

Heizou là trinh sát hàng đầu của tổ chức Tenryou, nếu như không muốn nói là toàn bộ lục địa Inazuma. Cậu sở hữu cho mình khả năng suy luận sắc bén, óc phán đoán cực kỳ nhanh nhạy cùng với trực giác phi thường. Trong chiến đấu, cậu tung ra những quyền cước với nguyên tố Phong, uyển chuyển nhẹ nhàng nhưng lực sát thương thì không ai dám coi thường. Nhiều gạme thủ còn nói về Heizou với châm ngôn: "Khi bạn đam mê Kick boxing nhưng bố mẹ bắt làm Pháp Sư".

Dự kiến rằng Heizou sẽ được ra mắt trong các banner từ 2.8 trở đi. Anh em có thể theo dõi kênh YouTube của Mọt game Mobile để cập nhật thông tin với tốc độ sớm nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn