Idle Wonderland: Điều gì tạo nên sự thành công của Vùng Đất Huyền Bí

Thứ sáu - 05/04/2024 12:03
Idle Wonderland – Vùng đất huyền bí đã thành công thu hút được sự quan tâm đến từ các cộng đồng game thủ trong nước.
Mục lục

Phụ Lục

  • Lối chơi chiến thuật sáng tạo
  • Cốt truyện đột phá dựa trên các nguyên tác cổ tích
  • Hệ thống gameplay đa dạng với nhiều sự kiện diễn ra liên tục
  • Tổng kết

Idle Wonderland được sản xuất bởi nhà sản xuất game Gzone, game được ra mắt với phiên bản Việt Hóa mang tên Vùng đất huyền bí với cốt truyện lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc gắn liền với tuổi thơ nhiều game thủ.

Idle Wonderland: Điều gì tạo nên sự thành công của Vùng Đất Huyền Bí

Vậy với lối chơi phổ biến, cốt truyện quen thuộc thì tại sao Idle Wonderland lại tạo được làn sóng ấn tượng trong làng game Việt nói riêng và cộng đồng game thủ thế giới nói chung như vậy? Hãy cùng Mọt Game Mobile khám phá câu trả lời nhé!

Lối chơi chiến thuật sáng tạo

Idle Wonderland tuy có lối chơi idle đơn giản nhưng lại cần óc sáng tạo trong kiến tạo đội hình liên tục để vượt các ải đấu hardcore. Khi tham gia game, người chơi sẽ có thể chiêu mộ các anh hùng từ các vòng quay gacha, hoàn thành nhiệm vụ, sự kiện,…

Idle Wonderland: Điều gì tạo nên sự thành công của Vùng Đất Huyền Bí

Tuy mỗi nhân vật sẽ đều có xếp hạng sức mạnh khác nhau, được phân bậc rõ ràng, nhưng để thắng các ải đấu hay những trận so tài tổ đội với những người chơi khác thì cần phải hiểu thuộc tính chiến đấu của từng champ và kiến tạo đội một các thông minh để đánh bại đối thủ có lực chiến cao hơn.

Hệ thống nhân vật Idle Wonderland sẽ được phân thành các lớp hệ như: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Hắc. Mỗi thuộc tính của các champ sẽ khắc chế tối thiểu 1-2 hệ khác. Do đó, để đối mặt với các tổ đội khác nhau sẽ có cách kiến tạo khác nhau để khắc chế được team đối phương nếu họ mạnh hơn.

Idle Wonderland: Điều gì tạo nên sự thành công của Vùng Đất Huyền Bí

Hơn hết ở các chiêu thức tấn công và dàn trận cũng rất quan trọng khi tham gia các ải đấu. Mỗi nhân vật sẽ có hình thức chiến đấu tổng hay đơn lẻ, có ưu và nhược điểm khác nhau để tấn công đối thủ. Do đó, lối chơi Idle Wonderland tuy đơn giản nhưng làm sao để chơi thắng game thì lại không hề giản đơn và đó cũng chính là điều góp phần làm nên sự thu hút của Idle Wonderland hiện tại.

Cốt truyện đột phá dựa trên các nguyên tác cổ tích

Cái tên Idle Wonderland tưởng chừng đã nói lên được cốt truyện trò chơi nhưng không, các anh em game thủ đều bất ngờ khi tựa game phát triển cốt truyện hoàn toàn tương phản với bản gốc của nguyên tác. Idle Wonderland đưa người chơi đến với xứ sở mang tên Oz, tại đây các nàng công chúa, hoàng tử, phù thủy trong các câu chuyện cổ tích như Lọ Lem, Bạch Tuyết, Nàng Tiên Cá,… đều đã bị hắc hóa bởi một thế lực đen tối.

Idle Wonderland: Điều gì tạo nên sự thành công của Vùng Đất Huyền Bí

Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng những nhân vật chính diện để chống lại những cuộc xâm lược của các nhân vật phản diện đã bị hắc hóa. Với những cái tên quen thuộc như Cindy dựa trên Cinderella, Yuri dựa trên Bạch Tuyết, Mad Granny dựa trên Mụ phù thủy trong câu truyện Bạch Tuyết,...

Nhờ vào cốt truyện tưởng chừng quen thuộc nhưng lại vô cùng độc đáo, thêm vào là những nhân vật với tạo hình dựa trên các nhân vật trong truyện cổ tích quen thuộc mà chúng ta thường xem qua. Do đó, các game thủ có thể dễ làm quen với cốt truyện trong game và khám phá những điều mới mẻ trong các xây dựng độc đáo của NPH với Idle Wonderland.

Hệ thống gameplay đa dạng với nhiều sự kiện diễn ra liên tục

Hệ thống Gameplay của Idle Wonderland rất đa dạng, tổng hợp giữa PvE, PvP, Leo tháp, Tập Luyện,… Cho phép game thủ được trải nghiệm mọi chế độ chơi từ chinh phục ải đấu, chinh chiến quái Boss vừa cho người chơi có cơ hội so tài với nhau, qua đó tham khảo thêm nhiều kiểu xây dựng đội hình đa dạng.

Idle Wonderland: Điều gì tạo nên sự thành công của Vùng Đất Huyền Bí

Hơn hết, các sự kiện của Idle Wonderland luôn được cập nhật liên tục với các event theo mùa, ra mắt nhân vật mới, vượt ải tộc hệ,… Giúp đa dạng chế độ chơi liên tục cho người chơi. Đây cũng chính là điểm thu hút được sự quan tâm liên tục của nhiều anh em game thủ, bởi đây chính là những cơ hội tiềm năng để các anh em có thể cày game và gom về những phần quà hấp dẫn đến từ các dòng sự kiện diễn ra.

Tổng kết

Idle Wonderland tuy chỉ mới ra mắt trong tháng 9 vừa qua nhưng đã gặt hái được rất nhiều thành tựu đáng kể và có vị trí không hề nhỏ bé trong làng game Việt. Hi vọng sắp tới, tựa game sẽ tạo thêm nhiều sự đột phá mới mẻ, cải thiện những lỗi cũ để góp phần giúp các game thủ có được trải nghiệm tốt hơn.

Fanpage Idle Wonderland: https://www.facebook.com/IdleWonderland

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các tựa game mới nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn