Hướng dẫn tải Eggy Go - Game thể thao đối kháng “cute phô mai que”

Thứ sáu - 05/04/2024 06:12
Hướng dẫn chi tiết cách tải Eggy Go chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Trải nghiệm ngay trò chơi và trở thành bé trứng giỏi nhất!
Mục lục

Phụ Lục

  • Hướng dẫn tải Eggy Go

Eggy Go biến bạn thành một quả trứng tròn trịa cùng với những quả trứng khác ra sức vượt qua thử thách, trở thành bé trứng giỏi nhất.

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 1/2023 mới nhất

Những ông lớn trong làng game Việt rục rịch công bố “con cưng” của mình sẽ trình làng vào đầu năm 2023, hứa hẹn một năm mới bùng nổ!

Trò chơi thuộc thể loại hành động, đối kháng đến từ nhà phát hành uy tín Netease Games Global. Trò chơi mang đến cho bạn một trải nghiệm đối kháng căng thẳng nhưng cũng không kém phần hài hước.

Gameplay của Eggy Go tập trung mạnh vào tương tác và cạnh tranh. Tham gia vào game, người chơi hóa thân thành những quả trứng đủ màu sắc tranh đấu vị trí nhà vô địch và trở thành người tồn tại cuối cùng. Đồng thời, hành trình chạy đua của những quả trứng sẽ không hề bằng phẳng với hàng loạt chế độ chơi thú vị cùng vô vàn thử thách bất ngờ.

Hệ thống trang phục đa dạng, bắt mắt với tạo hình đầy dễ thương gậy thiện cảm cho cộng đồng game thủ thích sự đáng yêu. Ngoài ra, chúng ta còn có thể sưu tầm trang sức qua các trận đấu đạt thành tích cao.

Đặc biệt, tạo hình nhân vật trong game còn được thể hiện chi tiết mỗi khi người chơi bước vào thành phố toàn trứng. Đây cũng là thế giới mở sinh động để game thủ tương tác và sinh hoạt hàng ngày trong game.

Hướng dẫn tải Eggy Go

Hiện tại, sản phẩm đã được phát hành trên nền tảng mobile ở một số quốc gia. Tuy nhiên, khu vực Việt Nam vẫn chưa có nhưng game thủ thể tải game trực tiếp tại link này

Link tải Eggy Go: APK

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn