Honkai: Star Rail - Toàn bộ thông tin về nhân vật mới Sparkle được tiết lộ

Thứ tư - 03/04/2024 21:36
Theo chân khám phá thông tin về nhân vật mới Sparkle sắp được ra mắt hứa hẹn sẽ là một nhân vật đầy thu hút trong vũ trụ Honkai: Star Rail.
Mục lục

Bên cạnh cô nàng Black Swan và Misha thì Sparkle cũng là một nhân vật mới đã được miHoYo công bố vài ngày trước. Cô nàng sẽ được xuất hiện trong Honkai: Star Rail phiên bản 2.0. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về cô nàng này qua bài viết dưới đây nhé!

Đế chế kinh doanh trí tuệ nhân tạo trong Crazy One có gì hot? Đế chế kinh doanh trí tuệ nhân tạo trong Crazy One có gì hot?

Crazy Ones, tựa game nhập vai độc đáo kết hợp nhiều lối chơi thú vị bao gồm kể chuyện tương tác, mô phỏng kinh doanh ...

Honkai: Star Rail tiếp tục được các leaker “nhiệt tình” tiết lộ hàng loạt nhân vật mới Honkai: Star Rail tiếp tục được các leaker “nhiệt tình” tiết lộ hàng loạt nhân vật mới

Mới đây, leaker Dimbreath - một trong những "chuyên gia" soi mói và tung thông tin về Honkai: Star Rail có tiếng với độ chính ...

Năm 2023 Honkai: Star Rail thành công cỡ nào mà hào phóng tặng cả nhân vật 5*? Năm 2023 Honkai: Star Rail thành công cỡ nào mà hào phóng tặng cả nhân vật 5*?

Honkai: Star Rail đã quyết định “chơi lớn” khi tặng miễn phí nhân vật 5 sao Dr. Ratio cho tất cả người chơi nhằm tri ...

Honkai: Star Rail - Toàn bộ thông tin về nhân vật mới Sparkle được tiết lộ

Giới thiệu về nhân vật mới Sparkle

Sparkle là một trong những nhân vật mới được miHoYo công bố trong phiên bản 2.0 của Honkai: Star Rail. Cô nàng được xem là một trong những nhân vật quan trọng trong câu chuyện của tựa game này. Trước khi có cái tên hiện tại, Sparkle đã từng được biết đến với cái tên Hanabi, có nghĩa là Pháo Hoa. Điều này cũng phù hợp với vẻ ngoài rực rỡ và lấp lánh của cô nàng.

Sparkle là một nhân vật nữ thuộc hệ Lượng Tử với vận mệnh Hòa Hợp. Với vẻ đẹp kiêu sa và bí ẩn, cô nàng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều game thủ từ khi được công bố. Điều đặc biệt là Sparkle không chỉ là một người đam mê nghệ thuật và sân sấu, mà cô còn là một thành viên thuộc tổ chức bí ẩn Masked Fools (Những Kẻ Ngốc Đeo Mặt Nạ). Với nhiều khuôn mặt khác nhau, cô nàng luôn giữ cho mình một bí mật lớn, khiến cho người chơi không thể đoán được đâu là thật và đâu là giả.

Honkai: Star Rail - Toàn bộ thông tin về nhân vật mới Sparkle được tiết lộ

Vẻ bề ngoài của Sparkle

Với tên gọi là Sparkle, chắc hẳn bạn đã có thể hình dung ra vẻ ngoài của cô nàng này. Sự lấp lánh và rực rỡ chính là điểm nổi bật nhất của Sparkle. Cô nàng được miHoYo thiết kế với một bộ trang phục lộng lẫy, đầy màu sắc và ánh kim loại. Điều này cũng phù hợp với chủ đề của Honkai: Star Rail phiên bản 2.0 với sự ra mắt của hành tinh lễ hội Penacony.

Ngoài ra, Sparkle còn sở hữu nhiều khuôn mặt khác nhau với các chiếc mặt nạ đầy bí ẩn. Điều này càng làm cho cô nàng trở nên huyền bí và thu hút hơn. Với vẻ đẹp kiêu sa và đầy quyến rũ, Sparkle chắc chắn sẽ là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Honkai: Star Rail.

Honkai: Star Rail - Toàn bộ thông tin về nhân vật mới Sparkle được tiết lộ

Kỹ năng của Sparkle

Theo như thông tin đã được miHoYo công bố, Sparkle sẽ là một nhân vật hỗ trợ tấn công trong Honkai: Star Rail. Cô nàng sẽ có khả năng tăng chỉ số cho đồng đội và giúp hồi phục điểm Chiến Kỹ. Điều này cũng phù hợp với vận mệnh Hòa Hợp của Sparkle, khi cô luôn mong muốn mang lại niềm vui và sự giải trí cho mọi người xung quanh.

Một số leaker đã nhanh tay chia sẻ những chi tiết đầu tiên về lối chơi và bộ kỹ năng của Sparkle. Theo đó, cô nàng sẽ có các kỹ năng gồm:

Tấn công cơ bản

Đòn tấn công thường của Sparkle trong Honkai: Star Rail sẽ gây sát thương Lượng Tử lên kẻ địch được chọn, lượng sát thương được tính dựa trên phần trăm chỉ số ATK của cô nàng.

Chiến Kỹ

Kích hoạt Chiến Kỹ giúp tăng HP và tấn công của đồng minh kéo dài trong vòng 2 hiệp, đồng thời khiến mục tiêu được chọn nhận hiệu ứng ưu tiên hành động. Tuy nhiên khi sử dụng kỹ năng này lên bản thân, Sparkle sẽ không nhận được hiệu ứng ưu tiên.

Tuyệt Kỹ

Kích hoạt Tuyệt Kỹ cho phép Sparkle lập tức hồi 4 điểm Chiến Kỹ cho đồng minh, nếu số Chiến Kỹ vượt quá 5 điểm nó sẽ được chuyển thành điểm Chiến Kỹ bổ sung và chỉ có thể tích lũy tối ta 2 điểm. Ngoài ra, tất cả đồng minh còn được nhận thêm hiệu ứng Mask (Mặt Nạ) giúp tăng khả năng duy trì Thiên Phú khi kích hoạt lên 2 hiệp.

Thiên Phú

Khi đồng minh phát động tấn công, nếu điểm Chiến Kỹ bị tiêu hao trong lượt đó thì sát thương của đồng minh đó sẽ được gia tăng. Hiệu ứng này chỉ có thể duy trì trong lượt đấu và không thể được cộng dồn.

Bí Kỹ

Khi bắt đầu trận chiến, Sparkle bổ sung 1 điểm Chiến Kỹ cho mỗi đồng đội. Số điểm Chiến Kỹ vượt quá 5 điểm sẽ được chuyển thành điểm Chiến Kỹ bổ sung.

Honkai: Star Rail - Toàn bộ thông tin về nhân vật mới Sparkle được tiết lộ

Vết Tích

Vết Tích 1: Sử dụng đòn tấn công thường sẽ giúp hồi thêm điểm năng lượng.

Vết Tích 2: Thời gian duy trì hiệu ứng tăng tấn công từ Chiến Kỹ được kéo dài ? hiệp.

Vết Tích 3: Trong lần đầu tiên Sparkle sử dụng Chiến Kỹ đồng đội của cô sẽ được hồi lại ? điểm Chiến Kỹ.

Tinh Hồn

Tinh Hồn 1: Tăng tỉ lệ bạo kích của đồng minh khi họ có hiệu ứng Mask.

Tinh Hồn 2: Nếu điểm Chiến Kỹ của bản thân nhỏ hơn hoặc bằng ?, cô được nhận thêm điểm Chiến Kỹ bổ sung khi kích hoạt Tuyệt Kỹ.

Tinh Hồn 3: Cấp Chiến Kỹ +2, cấp tấn công thường +1.

Tinh Hồn 4: Sparkle được tăng thêm HP khi sử dụng Tuyệt Kỹ.

Tinh Hồn 5: Cấp Tuyệt Kỹ +2, cấp Thiên Phú +2.

Tinh Hồn 6: Khi đồng minh có hiệu ứng Mask sử dụng Tuyệt Kỹ, Thiên Phú của Sparkle sẽ được kích hoạt.

Trên đây là những thông tin chính về nhân vật mới Sparkle trong

Honkai: Star Rail - Toàn bộ thông tin về nhân vật mới Sparkle được tiết lộ

. Với vẻ ngoài lấp lánh và bí ẩn, cô nàng hứa hẹn sẽ là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong tựa game này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn