Cách rút tiền trong Coin Master có được không?

Thứ tư - 03/04/2024 21:38
Coin Master là game "chọc phá" có nét khá tương đồng với trò Pirate Kings nổi tiếng. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng lãnh thổ bằng cách kiếm thật nhiều tiền vàng. Vậy có cách nào rút tiền trong Coin Master không? Cùng tìm hiểu nhé.
Mục lục

Giới thiệu trò chơi Coin Master

Vòng quay Spin là điểm hấp dẫn nhất của trò chơi này, tại sao ư? Vì thông qua các chức năng của vòng quay Spin này, bạn sẽ được phép thực hiện những hành động như: Tấn công bạn bè, đào trộm tiền vàng từ làng của họ,...

Vòng quay Spin trong Coin Master
Vòng quay Spin trong Coin Master

Bạn có thể tích luỹ tối đa 50 lượt Spin (miễn phí 5 lượt mỗi 60 phút) tại thanh Spin. Trên ảnh chúng ta thấy có 7/50 nghĩa là thời điểm đó sẽ được quay 7 lần. Khi đạt đến level cao hơn thì sẽ được bổ sung thêm tính năng đặt cược x2, x3... vào những lượt quay để tăng thêm số lượng phần thưởng được nhận.

Chức năng trong vòng quay Spin

Tại vòng quay Spin, các bạn sẽ thấy rất nhiều icon được phân chia trong 3 cột. Trong đó:

Vòng quay Spin trong Coin Master

Túi tiền xu vàng

Kích hoạt khi bạn quay được 3 túi thẳng hàng. Vật phẩm này giúp cho người chơi có 1 lượng xu khá lớn.

Búa tấn công

Khi quay được vật phẩm này, bạn sẽ được chọn đối thủ là bạn bè để tấn công nếu tài khoản của bạn kết nối với Facebook.

Còn nếu dùng tài khoản Khách - Guest thì hệ thống sẽ tự động chọn đối thủ để tấn công.

Phần thưởng nhận được phụ thuộc vào từng khu vực một cách ngẫu nhiên mỗi khi bạn thực hiện đòn tấn công, đồng thời độ hoàn thiện của công trình cũng sẽ bị giảm đi.

Heo đạo tặc

Khi quay được 3 ô "con heo" này, bạn sẽ được phép chúng ta "mò" sang địa phận ngôi làng đối thủ và đào trộm vàng.

Sẽ có 4 khu vực để bạn đào trộm (1 trong số đó sẽ không có vàng), bạn được quyền chọn 3 khu vực bất kì để đào trộm.

Khiên phòng thủ

Khiên sẽ giúp bạn chống lại các đòn tấn công của đối thủ khi họ tấn công nhà của bạn. Được phép tích luỹ tối đa 3 khiên, mỗi 1 đòn tấn công từ đối thủ sẽ giảm 1 khiên.

Lưu ý: Mặc dù đỡ được đòn tấn công của đối thủ tránh làm hư hỏng các công trình, nhưng bạn vẫn sẽ bị mất 50.000 xu vàng cho mỗi lượt bị công kích, và Khiên phòng thủ sẽ không chống được những đợt "đào trộm" từ Heo đạo tặc.

Viên năng lượng

Mỗi khi quay ra 3 viên năng lượng thẳng hàng, bạn sẽ được cộng thêm 10 lượt Spins, trong trường hợp thanh Spin của bạn đã đạt 50/50 bạn sẽ được bảo lưu dưới dạng bonus.

Cách rút tiền trong Coin Master

Một chủ đề mà các anh em game thủ rất quan tâm khi chơi Coin Master đó chính là chơi Coin Master có rút tiền được không?

Cách rút tiền trong Coin Master
Có rút được tiền trong Coin Master không?

Vì lượng vàng trong game có thể mua được thông qua các hình thức thanh toán mà game cung cấp, nên có nhiều người suy nghĩ số tiền vàng này có thể rút được. Tuy nhiên, theo cơ chế của game thì bạn không thể rút tiền trong Coin Master được. Số tiền vàng này chỉ có mục đích duy nhất là giúp bạn xây dựng các công trình 1 cách nhanh chóng.

Rút tiền trong Coin Master, có thể hiểu theo cách này, bạn chính là cây ATM với số lượng Coin mà bạn kiếm được, khi người chơi khác họ quay được lượt phá nhà hay đào trộm kho báu làng của bạn, bạn sẽ mất đi 1 lượng tiền (coin) và số này sẽ chảy vào túi của người đi phá, như vậy Rút tiền Coin Master qua ATM chính là như vậy đó.

Hiện game không có chuyện rút tiền Coin Master qua ATM thật để lấy tiền VNĐ hay USD, nên nếu có ai quảng cáo cái này thì là lừa đảo và bạn cần cẩn trọng nhé.

Ngoài ra, tiền trong Coin Master bạn có thể kiếm được thông qua việc mua bán tài khoản game, cái này bản chất game nào cũng có thể làm kinh doanh đượ cả.

Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Code Coin Master 15/12 | Link nhận Spin miễn phí mới nhất hôm nay Code Coin Master 15/12 | Link nhận Spin miễn phí mới nhất hôm nay

[Cập nhập liên tục và mới nhất] - Code Coin Master và nhận link spin miễn phí ngày 15/12/2023.

Cách đổi tên trong Coin Master 2024 miễn phí Cách đổi tên trong Coin Master 2024 miễn phí

Nếu bạn chưa biết cách đổi tên trong Coin Master hãy đọc ngay bài viết này để cập nhật cách đổi tên nhanh chóng và ...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn