Siêu Học Viện 3D – Chiếm trọn spotlight game hot cuối năm 2023 với đồ họa 3D và lối chơi cực cuốn

Thứ tư - 03/04/2024 21:38
Siêu Học Viện 3D là tựa game mobile về Pokemon, thuộc thể loại turn-based do Boom Games độc quyền và phát hành tại thị trường Việt Nam
Mục lục

Tái hiện lại các Bảo bối thần kỳ - Pokemon bằng đồ họa 3D một cách chân thực, game Siêu Học Viên 3D hứa hẹn sẽ là một game không thể bỏ qua cuối năm 2023 này. Tại đây, người chơi sẽ tham gia vào quá trình huấn luyện siêu thú chân thực trong những trận chiến Pokemon đỉnh cao từ trước đến nay.

Trở lại tuổi thơ với các bảo bối thần kỳ 3D cực sống động

Siêu Học Viện 3D là tựa game mobile về Pokemon, thuộc thể loại turn-based do Boom Games độc quyền và phát hành tại thị trường Việt Nam. Khi bước chân vào trò chơi, game thủ sẽ cảm thấy tuổi thơ như ùa về khi hóa thân thành những bậc thầy huấn luyện tài ba, sở hữu những bảo bối huyền thoại và tham gia các trận đấu Pokemon độc đáo với những huấn luyện viên khác.

Siêu Học Viện 3D – Chiếm trọn spotlight game hot cuối năm 2023 với đồ họa 3D và lối chơi cực cuốn
Siêu Học Viện 3D theo lối chơi đánh theo lượt (turn - based)

Dẫu biết thị trường game Việt hiện nay đầy ắp các tựa game cùng thể loại, nhưng không thể phủ nhận rằng Siêu Học Viện 3D luôn làm cho người chơi kinh ngạc bởi sở hữu đồ họa 3D chân thực, được thiết kế bám sát theo nguyên tác, giúp người chơi tăng nhiều cảm giác trải nghiệm hơn với các Pokemon tuổi thơ này. Tạo hình nhân vật vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh, mỗi Pokemon đều có thuộc tính, phẩm chất và kỹ năng riêng biệt khắc chế lẫn nhau, tạo nên sự đa dạng về chiến thuật trong trò chơi.

Siêu Học Viện 3D – Chiếm trọn spotlight game hot cuối năm 2023 với đồ họa 3D và lối chơi cực cuốn

Màu sắc tươi sáng trong toàn bộ khung cảnh cùng với nét đặc trưng của của từng Pokemon sẽ hớp hồn người chơi không thể rời mắt khỏi màn hình. Âm thanh sôi động kết hợp với giao diện turn-based với góc nhìn đa chiều, tự do điều chỉnh góc nhìn tạo nên độ gay cấn trong mỗi trận đấu, huấn luyện viên có thể tự quay video lại những cảnh chiến đấu của chính mình với những góc đánh đẹp mắt.

Gameplay cực cuốn với thể loại turn-based không thể chối từ

Siêu Học Viện 3D – Chiếm trọn spotlight game hot cuối năm 2023 với đồ họa 3D và lối chơi cực cuốn
Gameplay với thể loại turn-based cực cuốn

Về phần gameplay, Siêu Học Viện 3D cho phép game thủ trải nghiệm phong cách nhập vai chiến thuật truyền thống, nhưng không vì thế mà khiến cho trò chơi trở nên nhàm chán, bởi game hướng đến cơ chế chiến đấu linh hoạt - cân não với 18 hệ khắc chế lẫn nhau. Các huấn luyện viên của chúng ta sẽ “chạy hụt hơi” khi khám phá bản đồ trong Siêu Học Viện 3D bởi sự rộng lớn, đầy bí ẩn luôn thôi thúc sự tò mò của người chơi. Nơi trú ẩn của những Pokemon nhìn có vẻ vô hại dễ thương nhưng lại cực kỳ “khó nhằn” đang chờ các huấn luyện viên khám phá và chinh phục đây!

Siêu Học Viện 3D – Chiếm trọn spotlight game hot cuối năm 2023 với đồ họa 3D và lối chơi cực cuốn
Bản đồ thám hiểm rộng lớn, người chơi thỏa sức khám phá thế giới Pokemon vui nhộn

Hơn thế nữa, để những bước đầu hành trình muôn vàn khó khăn và thử thách, người chơi có thể áp dụng đội hình đề xuất Tân thủ phù hợp với giai đoạn đầu khi bạn chưa có quá nhiều lựa chọn cho các vị trí cơ bản:

  • Snorlax: Pokemon tiên phong ở vị trí phòng thủ không chỉ có bộ skill nâng thủ, nó còn có skill xóa debuff và tự hồi HP. Snorlax có Tuyệt Kỹ gây choáng toàn thể và skill bị động rơi vào Ngủ Sâu, cung cấp máu theo lượt cho Snorlax.
  • Blastoise: Là cấp tiến hóa cuối cùng của một trong ba Pokemon khởi đầu, có khả năng tạo khiên ngay đầu trận theo chỉ số phòng thủ, là một nhân tố phù hợp cho các đội hình chuyên gây sát thương hoặc có khả năng dồn sát thương mạnh.
  • Blissey: Blissey là một Pokemon chuyên về hồi phục với bộ kỹ năng thuần trị liệu. Không chỉ vậy, Blissey còn có khả năng giải debuff đơn mục tiêu và kỹ năng bị động cũng có thể hồi máu cho đồng đội.
  • Venusaur: Venusaur kế thừa toàn bộ những kỹ năng của Bulbasaur, với chỉ số cao cấp và khả năng tự hồi máu, gây độc lên đội hình đối phương. Nếu đội hình không có một Pokemon có khả năng giải debuff, Venusaur sẽ gây ra cảm giác cực kỳ khó chịu khi trừ máu mỗi turn trong vòng 3 hiệp.
  • Charizard: Charizard là Pokemon gây sát thương chính với bộ skill thuần sát thương cùng tuyệt chiêu đơn thể và tuyệt kỹ AOE kèm hiệu ứng thiêu đốt gây thêm sát thương duy trì cho mục tiêu.
  • Gyarados: Gyarados đóng vai trò như một Pokemon hỗ trợ trong đội hình này. Không chỉ có kỹ năng xuyên thủ, nó còn có kỹ năng xóa toàn bộ buff của mục tiêu bằng tuyệt kỹ của mình.

Siêu Học Viện 3D là tựa game chiến thuật theo cơ chế xây dựng đội hình, mang đến hệ thống Pokemon vô cùng đa dạng. Người chơi sẽ thỏa sức sáng tạo với nhiều đội hình chiến đấu khác nhau, dựa trên kỹ năng của từng bảo bối thần kỳ, mỗi bảo bối sẽ có những ưu và nhược điểm riêng mà người chơi sẽ vào vai thành huấn luyện viên Pokemon sẽ huấn luyện, thu phục và đào tạo để có được đội hình mạnh nhất.

Siêu Học Viện 3D – Chiếm trọn spotlight game hot cuối năm 2023 với đồ họa 3D và lối chơi cực cuốn
Đâu sẽ là đội hình mạnh nhất để bạn chạm tay đến chiếc cúp huấn luyện viên xuất sắc nhất

Nhiều hoạt động thú vị khác như Đấu Trường, Khiêu chiến Hội quán giành huy chương, tham gia các phụ bản hàng ngày, vượt ải, tinh luyện, di tích, chế độ treo máy và quét ải… giúp người chơi có thể nhận được vô số tài nguyên hàng ngày. Ngoài ra, người chơi còn có thể tham gia PvP để để rèn luyện, sáng tạo cho mình những đội hình độc nhất vô nhị và bước chân đến đỉnh vinh quang.

Siêu Học Viện 3D – Chiếm trọn spotlight game hot cuối năm 2023 với đồ họa 3D và lối chơi cực cuốn
Thuộc tính linh hoạt và khắc chế lẫn nhau ở trận PvP rất phù hợp với các huấn luyện viên đam mê nghiên cứu chiến thuật

Tóm lại, với đồ họa 3D sống động cùng lối chơi chiến thuật linh hoạt, Siêu Học Viện 3D không uổng là game chiếm trọn spotlight tựa game hot cuối năm 2023. Hiện tại Siêu Học Viện 3D đã chính thức ra mắt và chờ các game thủ chinh phục trên cả 2 nền tảng Android và iOS TẠI ĐÂY. Hơn hết, người chơi hãy theo dõi Fanpage của Siêu Học Viện 3D để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất của game nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn