Chạy Trốn Phồn Hoa - Game pixel cổ phong cực chất do VN sản xuất

Thứ tư - 03/04/2024 21:38
Nếu bạn đam mê cổ phong và lịch sử, tại sao không thử Chạy Trốn Phồn Hoa? Game pixel mang đầy đủ hai yếu tố này do người Việt sản xuất.

Chạy Trốn Phồn Hoa là tựa game mobile thuộc dạng endless run do người Việt sản xuất. Cách chơi game khá đơn giản tuy nhiên điều khiến người ta chú ý đến sản phẩm này nằm ở việc nó sở hữu phần phục trang nhân vật được thiết kế vô cùng chỉn chu và bám sát lịch sử.

Chạy Trốn Phồn Hoa - Game pixel cổ phong cực chất do VN sản xuất

Ngoài phục trang đẹp mắt, Chạy Trốn Phồn Hoa còn sử dụng bối cảnh lấy cảm hứng từ triều Nguyễn, với các yếu tố truyền thống đậm chất Việt cùng nhiều địa danh nổi tiếng trên khắp đất nước. Nội dung game cũng rất tươi sáng khi nói về hành trình rời bỏ chốn phồn hoa, kinh thành áp lực để trở về với chốn bình yên, tìm lấy sự tự do của nhân vật chính.

Chạy Trốn Phồn Hoa - Game pixel cổ phong cực chất do VN sản xuất

Thông qua Chạy Trốn Phồn Hoa, đội ngũ sản xuất muốn gửi gắm thông điệp tích cực khát vọng của những bạn trẻ, muốn rời bỏ sự ràng buộc đè nặng lên tâm trí chúng ta hàng ngày để tìm lại tự do trong đời sống hiện đại. Game đã chính thức phát hành trên CH Play và sẽ sớm ra mắt trên Apple Store trong thời gian tới.

Tải game tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.themaniacs.dreamchaser&hl=vi-VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn